Bà mẹ chồng độc ác lừa con dâu uống thuốc phá thai

Chỉ vì ghét con dâu mà bà mẹ chồng này nhẫn tâm lén lút trộn thuốc phá thai vào nồi cháo cho con dâu ăn. Cô con dâu vô tình phát hiện nhưng vẫn phải ăn vì sợ mẹ…

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Biết là cháo mẹ chồng nấu có thuốc phá thai nhưng Hằng vẫn cố ăn
Biết là cháo mẹ chồng nấu có thuốc phá thai nhưng Hằng vẫn cố ăn

Từ ngày Tú đưa vợ về quê sống cùng bố mẹ chồng cái là bà Liên (mẹ chồng Hằng) khó chịu ghét cô con dâu ra mặt. Bà ghét Hằng cũng chỉ vì người cô được 1 mẩu lại cộng thêm chuyện về nhà chồng với 2 bàn tay trắng. Trước kia bà phản đối 2 đứa đên với nhau ác lắm, nhưng vì yêu Tú sống chết đòi cưới Hằng bằng được nên bà đành chịu. Giờ về làm dâu, lại sống cùng bà nữa bà sẽ hành cho đứa con dâu này sống dở chết dở thì thôi.

Bị mẹ chồng đối xử tệ bạc, khinh thường các kiểu Hằng vẫn cam chịu và cố tỏ ra như không có chuyện gì khi chồng về. Cô biết Tú là hy vọng, niềm tin của bà nhưng vì ngày trước anh bỏ cô gái giàu có để cưới 1 người nghèo hèn như Hằng khiến bà giận cô vô cùng. Nhưng mẹ chồng đâu biết, người níu kéo van nài cuộc hôn nhân này tất cả là do Tú. Nhiều lúc cô muốn buông tay thì anh cứ khóc lóc Hằng ở lại với mình. Còn giờ làm vợ anh rồi thì cô muốn hoàn thành tốt trách nhiệm của 1 người vợ, người con dâu trong gia đình.

Về quê sống, Hằng xin vào 1 công ty may vừa và nhỏ làm kế toán. Hôm nao thấy con dâu ăn vận xinh đẹp đi làm là bà Liên lại lườm nguýt rồi nói bóng gió các kiểu. Nhưng may thay những lúc đó chồng cô toàn ra cứu nguy và đưa vợ đi làm thôi.

Bà ghét Hằng ra mặt
Bà ghét Hằng ra mặt

Thế rồi 1 hôm Tú hớn hở đưa vợ về nhà khoe rằng Hằng đã có bầu được 2 tháng rồi. Đứa bé này vợ chồng cô đã mong chờ 5 tháng nay rồi, giờ có nó Tú mừng lắm. Sợ vợ yếu hay đi lại gặp vấn đề gì Tú khuyên vợ xin nghỉ làm ở nhà dưỡng thai nhưng cô không chịu. Tú đâu có biết ở nhà là 1 cực hình với Hằng, cô sợ mẹ chồng lắm. Thế nên đi làm dù vất vả, lương thấp Hằng cũng đi để trốn tránh được mẹ chồng giờ nào hay giờ đó.

Ngược lại với sự vui mừng của tất cả mọi người về tin Hằng có thai thì bà Liên tỏ ra khó chịu. Bà cứ lẩm bẩm rằng chắc gì đứa nhỏ kia là cháu bà thật, Hằng đi làm suốt có khi cũng ngủ với gã nào cũng hay. Nhìn nó hiền hiền thế thôi nhưng cũng ghê gớm lắm chứ bộ. Nhân cơ hội này bà phải vạch trần thủ đoạn, con người thật của Hằng mới được.

Nói là làm, tối hôm đó thấy con dâu đang nấu nồi cháo gà ăn đêm bà Liên liền chạy ra hiệu thuốc mua thứ này rồi về rình rình xuống bếp bỏ thuốc phá thai bà vào nồi cháo cho con dâu uống để say thai. Đứa trẻ không phải là con cháu nhà bà, sao bà phải giữ nó lại cho mệt người chứ. Mất con rồi, con dâu sẽ hóa điên mà khai ra tất cả cho mà xem. Thử hỏi lúc đó con trai bà còn bênh con giặc giời này nữa không.

Đang nằm trên nhà nhớ ra nồi cháo linh dưới bếp, Hằng vội vã xuống xem thế nào thì đứng hình thấy mẹ chồng lén bỏ cái gì đó vào nồi cháo của mình. Không dám đánh động hay lên tiếng gì, Hằng cứ lấp ở đó chờ cho mẹ chồng đi rồi lén vào bới thùng rách tìm manh mối. Cầm vỏ thuốc phá thai lên Hằng rụng rời chân tay sợ hãi. Chẳng lẽ vừa rồi mẹ chồng đã bỏ thuốc phá thai vào cháo để Hằng ăn sao?

Sốc và tái mặt về chuyện này, Hằng tắt bếp bỏ lên nhà người thẫn thờ khiến chồng tưởng cô trúng gió. Đúng lúc đó mẹ chồng hớn hở bưng bát cháo gà nóng lên cho con dâu ăn. Cầm bát cháo mà Hằng rớt nước mắt sợ hãi, cô nhìn mẹ chồng với ánh mắt vai nài cầu xin thì bà lại lườm cô và bắt Hằng ăn bằng được.

Biết là ăn sẽ sảy thai nhưng Hằng vẫn run run xúc từng thìa cháo lên miệng ăn mà nước mắt tuôn rơi vì sợ mẹ chồng. Đang ăn tới thìa thứ 2 thì bớt chợt Tú lao vào mặt giận dữ cầm giằng thìa cháo vợ đang ăn hất đi rồi bắt vợ nôn sạch sẽ mọi thứ ra. Đưa vợ từ nhà vệ sinh ra anh nhìn mẹ mà bực dọc mắng mẹ.

– Mẹ định giết cháu mẹ sao? Nếu như thằng Hải (em trai Tú) không nói với con thì mọi chuyện sẽ ra sao đây?

– Tại mẹ nghĩ nó ngoại tình, đứa nhỏ không phải là con con.

– Trời ơi, mẹ ơi là mẹ. Nó là con con, vợ con có biết ngoại tình là gì đâu. Mẹ ghét vợ con thì đã đành sao mẹ lại đổ tội cho vợ con ngoại tình rồi giết hại đứa nhỏ như thế. Nếu mẹ cứ nghĩ xấu cho vợ con thì từ giờ mẹ đừng bao giờ mong gặp lại con nữa nhé. Con sẽ đưa vợ đi, con sợ… sợ mẹ lắm rồi.

Nói rồi, Tú thu dọn đồ đạc rồi kéo vợ ra xe đi thẳng. Anh không muốn mẹ làm khổ vợ lần nào nữa, vợ anh đã cam chịu cố gắng làm hài lòng bà mọi chuyện. Vậy kết quả thì sao chứ, mẹ chẳng thay đổi cách suy nghĩ về vợ. Đã thế này thì anh phải bảo vệ vợ, bảo vệ đứa nhỏ trong bụng vợ mới đươc. Chờ đến lúc nào đó mẹ hiểu rằng Hằng là người con dâu hiếu thảo tốt bụng và đến xin lỗi cô ấy thì anh mới về, còn không thì thôi. Chứ chuyện hôm nay là 1 cú sốc, anh không thể tha thứ cho mẹ được.

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…