“Anh quên mặc lại áo ngực cho em à?” – Câu chuyện các cô gái nên đọc 1 lần để biết mình có thực sự được yêu hay không

“Chẳng phải đêm qua anh đã rất khổ sở để cởi được chiếc áo ngực của em ra mà, giờ thỏa mãn xong rồi anh lại quên mặc lại nó cho em thế?”

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Được 1 anh chàng đẹp trai, nhà giàu, ga lăng như Phong tán tỉnh Linh cũng thích lắm. Nhưng cô cứ để anh tán tỉnh mình hoài mà chưa nhận lời yêu, bởi vì Linh đang băn khoăn không biết yêu Phong cô có được hạnh phúc không? Anh là 1 người đào hoa, đi đâu cũng thấy gái bu theo và anh sẵn sàng đi nhà nghỉ 1 đêm với cô nào mà anh thích. Người như thế liệu yêu rồi, Linh có được hạnh phúc hay là bất hạnh.

Dẫu biết hết mọi việc về Phong nhưng sau đó tầm 3 tháng thì Linh nhận lời yêu Phong. Cô nhận lời vì không thể từ chối được tấm chân tình của anh, Phong chẳng ngại khó khăn giúp gia đình Linh rất nhiều mà không đòi hỏi gì hết. Yêu nhau, Phong chăm sóc, quan tâm Linh hết nấc khiến cô hạnh phúc vô cùng.

Cứ ngỡ tình yêu chỉ là những cái nắm tay, chia sẻ với nhau những điều trong cuộc sống. Nhưng không, tình yêu với Phong không thể đơn giản và nhạt nhẽo như thế. Quan niệm về tình yêu của anh là phải đi đôi với tình dục, anh không chấp nhận yêu chay cho tới khi cưới. Hơn 3 tháng yêu nhau đã không ít lần Phong đòi hỏi “chuyện đó” nhưng Linh không do vì chưa sẵn sàng và sợ. Cô sợ trở thành gái hư, sợ bị khinh miệt vì mất trinh.

Thế rồi 1 ngày Linh lại đồng ý làm chuyện đó với Phong. Cô cũng không biết sao hôm nay mình lại dễ dãi như vậy, có lẽ là cảm xúc là vì cô muốn lấy “chuyện đó” để níu giữ Phong ở lại hay chăng? Bất ngờ khi bạn gái đồng ý, Phong đưa Linh đến 1 nhà nghỉ gần đó để thỏa mãn chuyện này luôn.

Vừa vào đến đó, Phong vội vã đẩy Linh xuống giường đòi cởi những chiếc cúc áo của Linh ra 1 cách nhanh nhất. Thấy bạn trai chỉ chăm chăm làm việc đó, Linh chặn tay Phong lại mắt ngấn lệ nhìn anh như cầu xin điều gì.

Không sao đâu, rồi em sẽ quen với chuyện này thôi mà (ảnh minh họa)
Không sao đâu, rồi em sẽ quen với chuyện này thôi mà (ảnh minh họa)

– Em sao thế? Vào đến đây rồi thì xõa luôn đi chứ, anh không có nhiều thời gian đâu.

– Nhưng em sợ, liệu sau đêm nay anh có bỏ em không?

– Sợ gì chứ, em nên nhớ là em có giá lắm nên yêu được 2 tháng anh mới đòi hỏi em chuyện này đấy. Ngày trước anh yêu cô nào không quá 3 ngày là cô ấy đã gật đầu lên giường với anh rồi, còn em thì…

– Anh đã ngủ với bao nhiêu cô rồi, trong những cô đó anh có yêu người nào thực sự không?

– Anh cũng không nhớ là mình ngủ với bao nhiêu cô rồi nữa. Còn chuyện yêu thật những cô đó anh nghĩ là không, bởi với anh hợp thì yêu chán thì bỏ thế thôi. Miễn cưỡng đâu có hạnh phúc phải không em. Nhưng em yên tâm, anh sẽ cưới em làm vợ không như những người con gái trước. Giờ thì bắt đầu thôi chứ?

Phong nháy mắt Linh 1 cái rồi hùng hục lấy đi đời con gái của Linh. Vui vẻ thỏa mãn xong chán chê, Phong ngủ 1 giấc thật ngon lành mặc kệ Linh đang khóc vì chuyện kinh khủng vừa xảy ra. Sáng dậy, thấy Linh nằm nép vào ngực mình Hùng đẩy cô ra rồi dậy mặc đồ trải chuốt bóng bẩy rút vì ném cho Linh đồng 50 ngàn rồi bảo.

– Em cầm tiền mua thuốc tránh thai mà uống đi. Đừng để ăn chơi ra sản phẩm phiền lắm. Thôi, anh có việc phải đi rồi. Em về sau nhé, giờ có việc gì cần hãy liên lạc với anh.

– Anh…anh không định mặc lại cho em chiếc áo ngực đêm qua anh đã dày công cởi nó ra như thế nào ư?

– Chuyện cỏn con đó em tự làm đi. Anh phải đi về đây, thế nhé.

Anh quên mặc áo ngực cho em à? (ảnh minh họa)
Anh quên mặc áo ngực cho em à? (ảnh minh họa)

Để mặc Linh nằm đó với vệt máu trinh dưới ga giường Phong vui vẻ xuống dưới thanh toán rồi về. Nhìn theo bạn trai mà nước mắt Linh cứ ứa ra tủi thân. Đêm qua cô đã đánh cược khi trao cái đáng quý nhất của đời mình cho Phong, vậy mà khi thỏa mãn được rồi anh lại ném vào người cô tờ 50 ngàn như gái làng chơi thế này sao. Lết xuống nền nhà nhặt quần áo lên mặc lại vào người Linh đau đớn quá, tại sao Phong lại để cô tự mặc chúng khi đêm qua anh đã dùng mọi cách để cởi ra chứ.

3 hôm sau đi ra siêu thị mua ít đồ, Linh đứng hình nhìn thấy Phong đang ôm eo 1 cô bé nào đó đi vào nhà nghỉ. Nhìn cách mà anh dỗ dành cô ta mà Linh đau đớn chỉ biết cười khẩy. Vậy đấy, Phong chỉ thích yêu để lên giường thôi chứ anh không biết yêu nghiêm túc là gì. Bị bạn trai phản bội như thế, Linh đau lắm nhưng cô không lao vào đó đánh ghen mà quay xe về nhà nằm khóc nức nở.

Suy nghĩ chán chê, Linh quyết định hẹn Phong ra quán café có việc cần trao đổi. Tưởng bạn gái lại có nhu cầu vào nhà nghỉ, Phong hớn hở ra xem thế nào thì vừa ngồi xuống Linh đã bảo.

– Anh à, mình chia tay nhé. Em không muốn biến mình thành gái của anh, em còn phải lấy chồng sinh con nữa.

– Gì vậy? Hôm nay em trúng gió à hay mới lừa được thằng nào ngon hơn tôi?

– Không, em không quen ai cả. Chỉ là em muốn chia tay thôi.

– Lý do?

– Vì anh không yêu em, anh chỉ yêu thể xác của em thôi? Nếu yêu em, anh không đêm đó anh không để em tự mặc chiếc áo ngực mà lúc trước anh cố gắng tháo nó ra khỏi người em. Mình chia tay nhé, là đàn ông đừng để phụ nữ hận anh vì chuyện này!

Bước vội ra khỏi quán, nước mắt Linh rơi lã chã. Cả đoạn đường về nhà cô không thể ngăn được nước mắt mình ngừng rơi. Chia tay là điều Linh không bao giờ muốn, nhưng hôm nay cô đã làm vì cô không muốn tự biến mình thành trò chơi, nô lệ tình dục của Phong nữa. Bởi 1 người đàn ông yêu bạn thực sự khi anh ta cởi áo trên người bạn ra, lúc xong việc anh ta sẽ nhẹ nhàng mặc lại chiếc áo ngực ấy cho bạn và xa hơn nữa là mặc cho bạn chiếc váy cưới. Còn những người như Phong thì anh ta chẳng biết yêu là gì cả.

Thế nên con gái à, hãy lựa chọn và trao thân đúng người nhé. Đừng để mình bị lợi dụng hoặc để người đó biến mình thành trò chơi. Nếu anh ta yêu bạn thực lòng thì anh ta sẽ giữ gìn cho bạn, không nếu lỡ chuyện kia xảy ra anh ta sẽ khoác lên người bạn chiếc váy cưới và chịu trách nhiệm về việc mình làm.

Theo blogtamsu

Xem thêm video người đàn ông đánh phụ nữ dã man ngoài đường

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…