Bôi thuốc mỡ lên tép tỏi, bạn sẽ phải hối hận nếu bỏ qua mẹo hay này ngày hôm nay

Cô gái bôi chút thuốc mỡ lên tép tỏi và khiến mọi người phải ngạc nhiên vì kết quả của nó ngay sau đó, theo healthadviceteam.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cảm lạnh, nghẹt mũi, ho, đau đầu, đau ngực và cổ họng là một trong những căn bệnh thường gặp đối với tất cả mọi người, nhất là đối với người có sức đề kháng yếu. Bạn sẽ bất ngờ khi bản thân mình có thể xử lý tất cả các căn bệnh trên chỉ nhờ vào 1 tép tỏi.

Có thể đây là lần đầu tiên bạn được nghe việc chữa bệnh bằng tỏi và thuốc mỡ (một loại dầu có tính ấm nóng), thế nhưng thực chất phương pháp này đã được sử dụng từ rất lâu đời và nó cũng được công nhận bởi hiệu quả vô cùng mạnh mẽ.

Những gì bạn cần chuẩn bị chính là loại thuốc mỡ có tính ấm nóng (được bán tại các nhà thuốc, còn có tên gọi là Vick) và một số trường hợp cần đến 1 tép tỏi.

Dưới đây là những công dụng khi bạn bôi mỡ lên tép tỏi:

1. Làm giảm đau tai

Nếu bạn bị đau tai, việc bạn cần làm chỉ là làm ấm tép tỏi trong lò vi sóng chừng 10 giây. Sau đó, thoa một chút thuốc mỡ (thoa mỏng vừa đều) lên đầu tép tỏi và nhét một phần tép tỏi vào tai bị đau.

Giữ nguyên tép tỏi trên tai chừng 30 phút rồi tháo gỡ, hiệu quả sẽ cho bạn thấy ngay sau đó.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

2. Loại bỏ mụn

Trên khu vực da có nổi mụn, hãy dùng một chút thuốc mỡ chà lên tép tỏi và đắp lên chỗ có mụn. Chỉ trong vài ngày, bạn sẽ thấy sự cải tiến rõ rệt trên làn da mình. Đối với mụn cóc, sau 2 tuần sẽ biến mất hoàn toàn.

3. Trị bệnh nấm chân

Hỗn hợp tỏi và thuốc mỡ có công dụng tuyệt với đối với trường hợp bị nấm chân. Bạn chỉ cần thoa hỗn hợp lên chỗ bị nấm 2 lần mỗi ngày và chờ đợi kết quả tuyệt vời. Hoặc bạn cũng có thể dùng thuốc mỡ đơn thuần cũng cho hiệu quả mạnh mẽ.

4. Điều trị bệnh chàm

Nếu da bạn bị chàm ngứa, một chút thuốc mỡ lên vùng da sẽ khiến căn bệnh thuyên giảm hơn rất nhiều.

5. Thuyên giảm ho và tức ngực

Người ta có thể dùng hỗn hợp tỏi và thuốc mỡ hoặc chỉ riêng thuốc mỡ bôi lên ngực và họng. Massage nhẹ nhàng để thuốc mỡ phát huy tối đa tác dụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể bôi chút thuốc mỡ vào lòng bàn chân rồi mang tất để đi ngủ; sáng hôm sau, bạn sẽ cảm thấy khỏe hơn và cơn ho cũng chấm dứt.

6. Làm dịu cơ bắp

Bạn có thể dùng thuốc mỡ massage vào vùng cơ bắp bị đau. Sau khi kết thúc việc massage, bạn nên quấn cơ bắp với một chiếc khăn ấm và khô. Quá trình này lặp lại ba lần mỗi ngày cho đến khi cơn đau đã biến mất hoàn toàn.

Nguồn: phunuvagiadinh

Related Posts

Chàng trai 28 tuổi mắc 16 căn bệnh do ăn nhiều mì tôm và thức khuya

Thêm một lời cảnh tỉnh nữa dành cho giới trẻ thường xuyên thức khuya và ăn thức ăn nhanh.Thank you for reading this post, don’t forget to…

Bé gái 4 tuổi mất thị lực, suýt mù lòa vì bố mẹ chiều, thường cho xem điện thoại hàng giờ

Đã có rất nhiều câu chuyện về tác hại của việc sử dụng điện thoại di động, máy tính bảng… đối với trẻ nhỏ nhưng dường như…

101 mẹo dân gian nuôi con dễ ăn, dễ ngủ từ trong trứng cho đến tuổi thôi nôi

Với những mẹo nhỏ dưới đây đảm bảo các mẹ sẽ vô cùng nhàn khi nuôi con nhỏ.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe!…

9 lợi ích bất ngờ của cà phê với sức khỏe đã được kiểm chứng

Theo các nhà khoa học, uống cà phê điều độ không gây hại sức khỏe mà còn có thể mang lại những lợi ích tuyệt vời.Thank you…

Không ngờ rằng 2 điểm này trên tay lại có thể chữa khỏi chứng đau vai gáy kinh niên, thật đáng tiếc rất nhiều người không biết

Đau vai gáy là bệnh thường gặp ở người cao tuổi và hiện nay gặp cả ở người trẻ, nhất là những nhân viên văn phòng do…

Chuyên gia cảnh báo: Tuyệt đối không được bỏ qua 8 dấu hiệu sau của mắt, nếu không “lăn đùng ra đó” lại hối không kịp

Mắt mờ hoặc chảy nước mắt không rõ lý do có thể là những dấu hiệu cảnh báo nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng về gan,…