Vạn sự đều có lý do: cộng liền số nhà của bạn để biết liền vận mệnh gia đình

Trong phong thủy, mỗi con số mang một ý nghĩa riêng, nó ảnh hưởng đến nhiều yếu tố của mỗi con người như sức khỏe, tình duyên, công việc và sự giàu có. Do đó, số nhà trở thành vấn đề được nhiều gia chủ quan tâm, tìm hiểu.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mỗi chi tiết dù là nhỏ nhất trong căn nhà đều có vai trò rất quan trọng trong phong thủy. Ví dụ, phòng ngủ có ảnh hưởng tới sức khỏe của từng thành viên trong gia đình và nó duy trì năng lượng cho cả căn nhà.

Sự giàu có, thịnh vượng lại được quyết định bởi cửa chính căn nhà. Và số nhà cũng không phải là một ngoại lệ. Có những con số tốt và xấu, do đó, việc biết được số nhà mang lại phong thủy tốt hay xấu là rất quan trọng.

bang_inox_an_mon_so_nha_1_itva
Ảnh minh họa

Ở mỗi quốc gia khác nhau, người ta có những quan điểm về số xấu và số đẹp riêng. Tuy nhiên, tất cả đều tin rằng con số đặc biệt không mang lại vận may mà đây là căn nguyên của những điều bất hạnh.

Đầu tiên, bạn nên biết được ý nghĩa của những con số từ 0 đến 9. Sau đó, hãy xem xét số nhà của bạn để biết được nó có ý nghĩa như thế nào trong phong thủy dựa theo các con số đó. Hãy tránh cách hiểu sai lầm về ý nghĩa thực tế của những con số.

Ví dụ, nếu số nhà của bạn là 313, lấy tổng của nó để biết ý nghĩa của cả cụm số. Ở đây, tổng là 7, ý nghĩa của con số này là sự cô đơn, như vậy, địa chỉ này sẽ khiến bạn mãi mãi cô đơn. Đây là một cách hiểu hoàn toàn sai.

Để xem xét ý nghĩa của số nhà, bạn cần:

– Tính tổng các chữ số trong số nhà. Nếu biển số nhà có chữ cái, hãy quy đổi nó ra thành số thứ tự của chữ cái đó trong bảng chữ cái. Nếu nhà bạn trong hẻm thì số nhà bạn sẽ có “dấu xoẹt”, bỏ nó đi và cộng các con số lại với nhau thôi.

Ví dụ : 361B thì sẽ là 3 + 6 + 1 + 2. Chữ B số thứ tự là 2 trên bảng chữ cái nên +2 vào. Số nhà 361/11 thì sẽ là 3 + 6 + 1 + 1 + 1 = 12

– Khi được kết quả là số có hai chữ trở lên, tiếp tục cộng các chữ số của nó lại với nhau. Làm như vậy cho đến khi, số thu được là số có 1 chữ số (tức là số từ 0 đến 9) và xem xét ý nghĩa của con số đó để biết ý nghĩa của nó.

Như ví dụ trên cộng lại ra 12, bạn tiếp tục lấy 1 + 2 = 3. Và con số 3 là con số mà bạn cần.

bang_inox_an_mon_bien_so_nha_1
Ảnh minh họa

Dưới đây là ý nghĩa cơ bản về năng lượng của từng con số:

0 – sự vô dụng, trống rỗng; sự hư vô, không có thật; sự hùng mạnh, có tiềm năng

1 – sự khởi đầu mới, sự trôi chảy, tấn tiến, sự lạc lõng

2 – sự cân bằng, sự hợp tác, sự lựa chọn, sự khép kín

3 – sự sáng tạo, gia đình, lạc quan, vấn đề về kinh tế

4 – sự bảo vệ, sự ổn định, sự vững chắc; sự buồn tẻ

5 – sự thay đổi, sự khám phá, sự tháo vát

6 – sự bình tĩnh, kiên nhẫn, con số hoàn hảo

7 – sự trầm tư, sự khủng hoảng, sự cô đơn

8 – sự vô tận, sự đa dạng, thành công trong kinh doanh, sự biến đổi không tốt

9 – con số cao nhất, sự tài năng, sự thành công, sự vô tâm

Ví dụ, số nhà của bạn là 349D. Ta tính tổng 3 + 4 + 9 + 4 = 20. Đây là số có 2 chữ số, tiếp tục tính tổng 2 + 0 = 2. Ta đã có số có 1 chữ số.

Xem xét theo quan niệm phong thủy, gia chủ có số nhà 349D trong cuộc sống và hôn nhân có sự cân bằng, tốt đẹp. Những mối quan hệ bạn bè hay hợp tác của gia chủ sẽ không được tốt.

Năng lượng và ý nghĩa của con số thường được hiểu sai do quan niệm truyền thống về con số dựa trên cách đọc cách con số theo tiếng Trung Quốc. Ví dụ, số 4 được coi là điều không may mắn vì nó được đọc nghe như từ “chết”. Nếu số 4 không được đọc giống như từ “chết” trong ngôn ngữ của bạn thì đừng lo lắng về việc có nó trong địa chỉ nhà bạn.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Reatimes/ plo.vn

Related Posts

21 mẹo đơn giản giúp quần áo của bạn luôn hoàn hảo nhất, muốn làm mềm áo da hãy đọc số 10

Bạn sẽ làm gì nếu vết rượu vang loang lổ trên chiếc áo trắng giặt mãi không sạch, đôi giày mới đặt lại không vừa chân? Bỏ…

Làm sữa chua túi ăn mỗi ngày, 1 tuần giảm 7kg, da dẻ còn trắng hồng, tiếc gì không thử

Giảm 7kg trong 1 tuần chỉ bằng cách ăn sữa chua túi, tội gì không thử phải không nào.Thank you for reading this post, don’t forget to…

Nhân viên khách sạn 5 sao tiết lộ bí quyết giúp nhà tắm luôn sạch thơm như mới

Để việc vệ sinh phòng tắm không còn là nỗi ám ảnh, bạn hãy đọc những mẹo vô cùng đơn giản dưới đây.Thank you for reading this…

Gắn 2 chai nhựa vào quạt bạn sẽ có chiếc ‘điều hòa không khí’ siêu tiết kiệm

Chỉ bằng 2 chai nhựa bạn hoàn toàn có thể tự chế “chiếc điều hòa” không khí giúp giảm nhiệt độ trong phòng.Thank you for reading this…

Mẹo tìm lại tin nhắn đầu tiên của bạn trên Facebook

Những dòng tin nhắn đầu tiên của bạn trên Facebook có thể là những kỉ niệm, những hồi ức về một thời đã xa.Thank you for reading…

10 Kiểu thắt dây giày vừa đẹp vừa đơn giản mà ai cũng phát mê!

Trước giờ bạn chỉ biết 1 kiểu thắt dây giày? Như vậy sẽ rất nhàm chán. Hãy xem 10 kiểu thắt dây giày đẹp, lạ sau đây…