Tuyệt chiêu nuôi con gái chuẩn hot girl ngay từ khi còn bé

Gen di truyền quyết định nhiều về ngoại hình, nhưng nếu mẹ khéo léo áp dụng một số lời khuyên dưới đây thì con gái càng trở nên xinh đẹp hơn.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Chăm sóc răng miệng ngay từ khi bé chưa mọc răng

Cha mẹ phải chú ý chăm sóc răng miệng cho trẻ em sạch sẽ từ trước khi răng của trẻ bắt đầu mọc. Nướu sạch sẽ, khỏe mạnh sẽ là tiền đề cho răng trắng đẹp mọc lên sau đó.

Bạn không cần phải dùng kem đánh răng để vệ sinh nướu lợi cho bé mà hãy dùng vải mềm hoặc gạc quấn quanh ngón trỏ của mình, chà xét nhẹ nhàng lên nướu của bé. Cha mẹ nên làm vệ sinh răng miệng cho bé hai lần một ngày. Sau khi răng sữa đầu tiên mọc, bố mẹ dùng bàn chải tròn với đầu nhỏ và lông mềm để chải răng của bé.

Đừng để trẻ em có thói quen ngậm sữa hoặc nước đường trong miệng, đặc biệt là khi ngủ. Ngoài ra, nên cho bé uống một chút nước sau mỗi bữa ăn để loại bỏ thức ăn thừa trong miệng.

tuyet-chieu-nuoi-con-gai-chuan-hot-girl-ngay-tu-khi-con-be-2de022fc00000578-3293705-image-a-62_1446048219174-1473823236-width634height625
Ảnh minh họa

Sử dụng dầu dừa hoặc bia để nuôi tóc dày, mượt

Các bà mẹ thường sợ các bé bị lạnh nên hay gội đầu cho trẻ bằng nước nóng. Nước nóng sẽ khiến tóc bé bị khô và mất lớp bảo vệ trên tóc. Vào mùa hè nóng, mẹ chỉ nên để nước ấm hơn nhiệt độ cơ thể của mình một chút để gội đầu cho bé.

Để duy trì mái tóc sáng bóng, mượt mà, trước khi xả tóc, mẹ dùng một ít dầu dừa và massage tóc nhẹ nhàng. Dầu dừa có tác dụng làm tóc sáng bóng, dày và rất khỏe mạnh, ít bị gãy rụng. Mẹ cũng có thể sử dụng 1/3 lon bia để gội đầu và massage cho bé, sau đó rửa lại bằng nước sạch, 1 lần 1 tuần. Mức độ protein cao và độ pH rất thấp trong bia rất có lợi cho tóc, cung cấp chất dinh dưỡng làm tóc mượt mà đáng kể.

tuyet-chieu-nuoi-con-gai-chuan-hot-girl-ngay-tu-khi-con-be-bi-quyet-nuoi-con-gai-xinh-nhu-hotgirl-1suckhoenhivn-1020-1473823108-width500height570
Nuôi tóc cho bé

Cho trẻ uống nhiều nước để có làn da đẹp

Một trong những yếu tố quan trọng không thể thiếu với một làn da đầy sức sống là nước. Trẻ em thường rất lười uống nước. Mẹ nên đa dạng các loại sữa, nước trái cây để hấp dẫn trẻ uống nước thường xuyên hơn như sữa đậu nành, trái cây trộn sữa tươi, sinh tố, nước dừa,…

Rèn trẻ đi ngủ sớm và đủ giấc

Vào ban đêm, các mẹ nên cho bé đi ngủ sớm, tránh để muộn theo giờ ngủ của cha mẹ. Trẻ cần một thời gian hợp lý cho cơ thể nghỉ ngơi, nạp và sản xuất hormone tăng trưởng. Giấc ngủ là điều kiện không thể thiếu để tăng trưởng chiều cao. Trẻ nhỏ nên ngủ 10-13 giờ/ngày. Trẻ em đến tuổi đi học và trước tuổi dậy thì nên ngủ từ 10-12 giờ/ngày. Trẻ em từ 13 tuổi trở lên cần 8,5-9,5 giờ/ngày. Hãy cố gắng rèn thói quen đi ngủ vào một khoảng thời gian nhất định mỗi đêm và thức dậy vào một giờ cố định – thậm chí vào cuối tuần.

Không chỉ kích thích sản xuất hormone tăng trưởng chiều cao, ngủ đủ sâu vào ban đêm giúp da bé tươi sáng, khỏe mạnh. Vào ban đêm là thời gian để tái tạo lại tế bào da nhanh hơn so với ban ngày. Tế bào da tái tạo với tốc độ nhanh hơn gấp đôi trong khoảng thời gian từ 23 giờ đêm đến 4 giờ sáng.

Cho trẻ bơi để kích thích tăng trưởng chiều cao

Vận động luôn tốt cho sự phát triển của trẻ. Tuy nhiên, bơi là môn thể thao phát triển thể chất một cách toàn diện, đặc biệt là chiều cao. Học bơi từ khi còn nhỏ có thể giúp trẻ em cơ thể mỏng, thắt lưng mỏng, vai rộng và cao ráo. Ngoài ra, những đứa trẻ bơi giỏi thường có tâm lý tự tin, tâm trạng tốt và dễ dàng thích nghi với môi trường trong mọi tình huống.

tuyet-chieu-nuoi-con-gai-chuan-hot-girl-ngay-tu-khi-con-be-bi-quyet-nuoi-con-gai-xinh-nhu-hotgirl-1-suckhoenhivn-1020-1473823108-width450height317

Một chế độ ăn uống lành mạnh, đầy đủ dưỡng chất

Mẹ nên cho bé ăn nhiều rau và hoa quả có màu đỏ, màu vàng, màu xanh đậm – tốt cho sự phát triển của thị giác, cho đôi mắt sáng. Hải sản và sữa rất giàu canxi không thể thiếu trong chế độ ăn của trẻ em để phát triển chiều cao tối ưu.

Dạy bé luôn luôn mỉm cười và tự tin

“Con gái đẹp nhất khi cười” – cha mẹ hãy dạy cho con biết nụ cười là viên ngọc quý giá nhất của mỗi cô gái, có thể làm sáng rỡ bất kỳ khuôn mặt nào. Ngoài ra, sự tự tin là một điều cần thiết. Mặc dù mọi người đều có những khiếm khuyết của cơ thể, mỗi người con gái đã và luôn luôn có một vẻ đẹp riêng, một điểm mạnh riêng. Biết tập trung vào thế mạnh của mình và luôn tin vào chính mình, đó sẽ là những gì làm cho bạn trở nên đẹp nhất.

Related Posts

18 sản phẩm chăm sóc bé ‘thần kỳ’ như bảo bối của Doraemon

Chăm trẻ đã khó, khiến bé vui vẻ, khỏe mạnh mỗi ngày lại càng khó hơn. Không chỉ bé mà ngay cả các mẹ đôi khi cũng…

Đặt tên 4 chữ cho con trai đang rất hot, mẹ đã biết đến 50 tên đẹp-lạ này chưa?

Muốn con lớn lên thông minh, tài năng hay mạnh mẽ? Những cái tên 4 chữ cho con trai dưới đây sẽ giúp bố mẹ thỏa mãn…

Có nên cho trẻ sơ sinh đội mũ?

Khi cha mẹ, ông bà được đón bé từ tay của các y bác sĩ trong viện, hầu như bé nào cũng đã được quấn tròn trong…

Mẹ bị ít sữa và trầm cảm sau sinh ư? Không nói nhiều, đi về nhà ngoại ngay đi các mẹ

Nghe thì có vẻ chua chát và hơi “động chạm” đến nhà nội, nhưng sự thật thì “về nhà ngoại” là mong muốn sau khi sinh con…

Có mẹ khéo tay thế này, bé nào chẳng ăn cơm ngon ‘thun thút’

Tuy con trai không thuộc tuýp lười ăn nhưng chị Lê Thị Phương Thảo (30 tuổi – Quảng Bình) vẫn miệt mài vào bếp, nấu những món…

Mẹ nào mua xe tập đi cho con thì hãy xem lại, mẹ đang phạm một sai lầm rất lớn với đôi chân của con

Trong những năm gần đây, xe tập đi là món đồ mà hầu như cha mẹ nào cũng sắm cho con mình. Đúng như cái tên, xe…