Phá thai ngay cho mẹ, thầy nói mày sinh con năm nay nhà sẽ có tang đấy con ạ!

Em là một thành viên tích cực của web, rất hay vào thăm nhà nhưng chủ yếu để học hỏi kinh nghiệm thôi. Em thấy nhà mình rất đông, vui ạ. Các mẹ chia sẻ cùng nhau rất nhiều kinh nghiệm hay từ việc mang thai, sinh nở, nuôi dạy con, và cả những mâu thuẫn giữa mẹ chồng, nàng dâu rất hay.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
857ca8eb830dcb-img
Ảnh minh họa

Hôm nay em cũng vào đây để chia sẻ kinh nghiệm của mình , nói thế thì hơi to tát, chủ yếu là chia sẻ câu chuyện của cá nhân em thôi, chuyện lỡ sinh con không hợp tuổi.

Em sinh năm 1985, chồng em sinh năm 1984, bọn em kết hôn vào đầu năm 2011. Lúc mới cưới mẹ chồng đã cảnh báo 2 đứa không được sinh con trong năm vì không hợp tuổi. Mẹ bảo đi xem bói thầy nói nếu sinh con trong năm Tân Mão (2011) trong nhà sẽ có người chết. Mẹ lại bảo thầy bói này nói đúng lắm, ai xem cũng khen nức nở.

Bọn em nghe lời mẹ cũng kế hoạch bằng bao cao su, nhưng một lần đi chơi quên béng mất thế là em dính bầu. Em bảo chồng thì chồng nói tùy em quyết định vì con cái là lộc trời cho còn mẹ chồng thì cứ làm áp lực bắt em phải phá bỏ thai.

Phải nói giai đoạn đầu em hoang mang, lo lắng lắm vì không biết làm thế nào

Vừa sợ mẹ chồng, vừa lo lắng cái điều thầy bói nói. Em lên mạng tìm đọc các dòng tâm sự của các mẹ đã từng bỏ con mà rớt nước mắt, trong đó nhiều người bảo nếu muốn bỏ con thì bỏ sớm, để con càng lớn bỏ càng tội chưa kể để lại nhiều di chứng sau này, thậm chí vô sinh nữa. Và chỉ cần nghĩ đến đứa con trong bụng không có tội gì mà bị mẹ giết hại tự dưng em rùng mình và thấy ghê tởm bản thân mình.

Cuối cùng, tình yêu của người mẹ dành cho con đã chiến thắng tất cả. Em không nghe lời mẹ chồng quyết định giữ thai. Khi biết em cãi lời, mẹ giận em ghê lắm, không nói chuyện, không hỏi han quan tâm chăm sóc em như mới đầu về.

Thậm chí mẹ còn bắt em làm quần quật suốt, hễ đi làm thì thôi chứ ở nhà thì phải làm luôn tay luôn chân từ lau nhà, nấu cơm, giặt giũ quần áo… không được nghỉ ngơi. Đã thế mẹ còn không cho em ăn uống nhiều để tẩm bổ thai nhi, em toàn phải lén đi ăn ngoài vả cả đi khám thai. Phải nói, vừa chịu sự ghẻ lạnh của mẹ, vừa phải sống trong nỗi hoang mang lo lắng để bảo vệ con em gần như kiệt sức và muốn buông xuôi, nhưng mỗi lần nhìn con chòi đạp trong bụng em lại tiếp tục cố gắng sống qua ngày.

9 tháng 10 ngày mang nặng, em sinh được một thằng cu đáng yêu, trắng trẻo giống ba như đúc. Ngày em sinh con trong bệnh viện thậm chí mẹ chồng còn không thèm vô thăm nữa các mẹ ạ, buồn và tủi thân ghê gớm!

untitled
Sinh con

Giờ thì con em đã được 5 tuổi rồi, trộm vía con rất ngoan ngoãn, khỏe mạnh thông minh lanh lợi. Và từ ngày có con vợ chồng em làm ăn cũng rất được, mẹ chồng cũng nhận ra sự mê tín quá mức của mình nên bù đắp cho mẹ con em rất nhiều. Bà ăn chay, niệm Phật, đi chùa thường xuyên để xin chư Phật gia hộ độ trì cho con em và gia đình em luôn được khỏe mạnh.

Những lúc ngắm con ngủ, nhìn vẻ mặt thiên thần đáng yêu của con mà em hạnh phúc vô cùng. Nghĩ lại nếu lúc đó em yếu đuối, dại dột phá bỏ con thì không biết giờ em có được tận hưởng hạnh phúc này không, thậm chí cũng chẳng có con luôn ấy chứ! Em chia sẻ câu chuyện của mình để các mẹ nào nếu có rơi vào trường hợp như em thì hãy vững tin lên nhé, hãy lý trí và bảo vệ con đến cùng. Các mẹ hãy suy nghĩ thật kỹ những vấn đề sau:

Tin lời bói toán mà giết hại con: Đừng làm thế, ông trời đã ban cho bạn đứa con thì bạn hãy nhận lấy và giữ gìn. Có rất nhiều lý do để cho người phụ nữ phải bỏ cái thai trong bụng, nhưng lý do không hợp tuổi là lý do khó nghe nhất. Tin lời thầy bói bỏ con thật nhẫn tâm và vô nhân đạo, mong các mẹ sẽ sáng suốt vì thấy bói không phải là thần thánh mà có thể nhìn thấy cuộc đời, tương lai của nhiều người, nếu làm được điều đó họ đã là thánh thần rồi.

Hậu quả của phá thai: Phá thai nếu không để lại hậu quả thì nó cũng sẽ khiến bạn phải ân hận, day dứt cả đời vì nhẫn tâm giết con, trừ trường hợp buộc phải đình chỉ thai. Nặng sẽ gây nhiều biến chứng, nhiễm trùng, thủng tử cung… khiến bạn mất khả năng làm mẹ.

Hiện nay vô sinh hiếm muộn nhiều: Con cái là lộc trời cho, trai hay gái đều rất quý. Em đã chứng kiến cảnh các gia đình cưới nhau 5, 6 năm mà chật vật không có con, nay lại 1 cặp vợ chồng anh chị bạn, cưới nhau như vậy là 18 năm mà làm hết các cách vẫn không có con (vào Từ Dũ khám, thụ tinh ống nghiệm, nhờ mang thai hộ, bây giờ là qua Sing chữa bệnh). Họ có tất cả, tiền bạc, địa vị, nhưng cái thiếu duy nhất là tiếng cười trẻ thơ.

Mong các mẹ sáng suốt nhé!

Theo Xã Luận

Xem thêm: Hai bé sinh đôi cực đáng yêu.

Related Posts

Bà bầu NGHÉN càng NẶNG, con sinh ra càng khỏe mạnh thông minh – sự thật là gì?

Chúc mừng các bà bầu bị nghén nặng nha. Vì con sinh ra sẽ thông minh, khả năng ngôn ngữ tốt lại khỏe mạnh.Thank you for reading…

10 điều mọi ông chồng phải biết để không làm tổn thương vợ bầu

Có những thay đổi rất nhỏ trong cơ thể phụ nữ khi mang bầu nhưng các ông chồng vẫn cần phải biết để không vô tình làm…

Để sinh được con cho chồng, 9 tháng bầu bì em phải vật lộn khổ sở vậy đây, chồng ơi thương vợ!

Chúc mừng các mẹ đã thấy vạch hồng thứ hai căng đét trên que nhé!Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Nhiều người vẫn…

Tẩm bổ 10 món này thường xuyên trong thai kỳ, chất xám con sẽ cải thiện bất chấp di truyền

ĂN NHIỀU CÁC MÓN DƯỚI ĐÂY MẸ SẼ KHÔNG PHẢI LO CHUYỆN HỌC HÀNH CỦA CON SAU NÀY NỮA NHÉ! ĐƠN GIẢN, BÉ THÔNG MINH RỒI HỌC…

9 lợi ích sức khỏe cực kỳ tuyệt diệu của CHANH DÂY đối với bà bầu, bố mua cho mẹ ăn ngay nào!

Bạn đang mang bầu và muốn thai nhi phát triển tốt nhất? Bạn muốn có hệ thống miễn dịch khỏe mạnh để bảo vệ thai nhi? Hãy…

Những loại RAU CỦ bà bầu không nên ăn trong thai kỳ, các mẹ đọc kỹ để bảo vệ con!

Nhiều bà bầu mang thai lần đầu thực sự hoang mang trước quá nhiều thông tin về lợi ích và tác hại của một số loại rau…