Chẳng may có bị côn trùng cắn, áp dụng mẹo này sẽ hết xưng ngứa trong 1 phút

Côn trùng cắn gây khó chịu và đau rát nếu chúng ta tiếp tục gãi ngứa vào vị trí đó. Cùng chúng tôi áp dụng mẹo này đảm bảo sẽ hết ngứa rát ngay trong vòng 1 phút.Lưu lại để dùng dần nha mọi người.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mỗi khi thằng nhóc béo nhà em bị muỗi hay côn trùng nào khác cắn gây ngứa, em áp dụng 1 trong 5 cách này là cậu chàng hết ngay, lại chạy ù đi chơi. Em xin chia sẻ với mọi người ạ.

con-trung-can
Côn trùng cắn

Kem đánh răng

Một trong những biện pháp dễ nhất và nhanh nhất cho nốt ngứa là kem đánh răng. Tất cả những gì mọi người phải làm là bôi trực tiếp một ít kem đánh răng lên trên vết cắn để giảm sưng và ngứa.

chua-mun-cam-bang-kem-danh-rang
Kem đánh răng

Muối là một trong những loại gia vị không thể thiếu trong nhà bếp. Để vết sưng trở nên dịu nhẹ, hãy thấm nước ấm lên trên vết đốt rồi rắc nhiều muối lên trên. Sau khi nước muối khô, vết đốt sẽ cảm thấy khá hơn rất nhiều.

Vỏ chuối

Nếu mọi người đang đi cắm trại mà bị côn trùng cắn, chỉ cần lấy vỏ chuối chà sát lên vết đốt thì những nốt sưng đỏ sẽ giảm bớt và mất hết cảm giác ngứa.

Baking soda (Muối nổi)

Một trong những nguyên liệu nhà bếp tuyệt vời để chữa nốt muỗi là baking soda. Trộn đều baking soda và nước trong một bát nhỏ cho đến khi hỗn hợp sệt và hơi dính. Bôi lên trên nốt muỗi đốt rồi để khô và rửa sạch lại khi cảm thấy đã hết ngứa.

Chanh

Cuối cùng nhưng không kém phần hiệu quả là dùng chanh. Mọi người chỉ cần cắt một lát chanh rồi áp trực tiếp lên trên vết cắn.

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

21 mẹo đơn giản giúp quần áo của bạn luôn hoàn hảo nhất, muốn làm mềm áo da hãy đọc số 10

Bạn sẽ làm gì nếu vết rượu vang loang lổ trên chiếc áo trắng giặt mãi không sạch, đôi giày mới đặt lại không vừa chân? Bỏ…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Làm sữa chua túi ăn mỗi ngày, 1 tuần giảm 7kg, da dẻ còn trắng hồng, tiếc gì không thử

Giảm 7kg trong 1 tuần chỉ bằng cách ăn sữa chua túi, tội gì không thử phải không nào.Thank you for reading this post, don’t forget to…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…