9 mẹo bóp bụng nhẹ nhàng như không, dễ đến mức khó tin

Vòng eo là thước đo sắc đẹp ở cả nam và nữ. Nếu ở nam nó biểu hiện sự khỏe mạnh thì ở nữ nó biểu hiện cho sự duyên dáng. Chỉ cần vòng eo thon là bạn đã đủ sức giữ chân người ấy rồi. 9 bí quyết dễ ợt sau sẽ giúp bạn làm điều đó.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Ngậm miệng khi ăn

Nhai nhóm nhép là hành động cực kì “tởm”, vậy mà rất nhiều người không nhận ra họ đang tra tấn lỗ tai người khác. Do đó hãy ngậm miệng lại khi nhai, một phần vì phép lịch sự, phần nữa là để hạn chế tình trạng nuốt quá nhiều không khí, gây sình bụng.

bestie-ngam-mieng-khi-an-20160922170807
Ăn ngậm miệng để tránh nhiều không khí lọt vào cùng với thức ăn.

Không ăn rau họ bắp cải

Họ bắp cải rất tốt cho sức khỏe nhưng chúng lại chứa raffinose – một loại đường có thể sản sinh khí gas khi bị phân giải trong dạ dày. Do đó, bông cải xanh, bắp cải, súp lơ… có thể khiến vòng eo to ra. Tuy nhiên, bạn cũng đừng loại bỏ hoàn toàn bắp cải mà nên bổ sung vào thực đơn khi đã cảm thấy tự tin hơn với vòng eo của mình.

bestie-sup-lo-20160922170942
Bắp cải, súp lơ khiến vòng 2 to ra.

Bổ sung thật nhiều lợi khuẩn

Các vi sinh vật trong ruột ảnh hưởng rất nhiều đến trọng lượng của bạn, tuy nhiên rất ít người đánh giá đúng điều này. Do đó việc lấp đầy ruột với những lợi khuẩn là điều vô cùng quan trọng. Để bổ sung lợi khuẩn, bạn hãy ăn 2 hũ sữa chua mỗi ngày nhé. Nhờ thực phẩm này mà bạn sẽ thấy nhẹ bụng, vòng 2 thon hơn hẳn đấy.

Ngừng nhai kẹo cao su

Ngoài chuyện giúp thơm miệng thì nhiều người nhai kẹo cao su nhằm kiềm hãm thói quen ăn vặt, nhưng việc này lại khiến bạn đầy bụng. Ai cũng nuốt một lượng nhỏ không khí khi nhai thức ăn, nhưng nếu nhai kẹo cao su thì bạn còn nuốt nhiều hơn. Chưa kể, những chất làm ngọt trong kẹo cao su có thể khiến bạn thèm ăn vặt hơn.

bestie-nhai-keo-cao-su-20160922171747
Không nên nhai kẹo cao su.

Kiểm tra hóc-môn

Sự thay đổi bất thường của hóc-môn là thủ phạm gây ra rất nhiều triệu chứng bệnh tật, trong đó có chướng bụng. Vì thế phụ nữ hành kinh thường rất khó chịu ở bụng dưới. Do đó, bạn nên ăn uống lành mạnh và tập thể dục nhẹ để cân bằng hóc-môn. Đừng quên đi khám sĩ xem hóc-môn của bạn có bình thường không nhé.

Bớt lướt web

Các thiết bị điện tử ảnh hưởng rất nhiều đến cân nặng. Trước nhất chúng sẽ khiến bạn ít di chuyển và ngồi nhiều. Thứ 2, ánh sáng xanh từ điện thoại và máy tính làm rối loạn nhịp sinh học, khiến bạn khó ngủ. Nghiên cứu cho thấy chỉ cần ngủ ít đi 30 phút, bạn sẽ tăng cân.

Cắt giảm mắm muối

Muối nếu biết gia giảm vừa phải thì sẽ rất tốt cho sức khỏe tim mạch và não bộ. Nhưng nếu ăn nhiều sẽ bị tích nước, bụng chướng như bong bóng. Cắt giảm muối là 1 trong những mục tiêu hàng đầu để giảm cân.

Ngừng uống bia

Đừng thắc mắc vì sao lại có thuật ngữ “bụng bia”. Mỗi khi uống bia hãy tìm cái gương mà nhìn vào, bạn sẽ kinh hãi khi thấy bụng phình to đáng kể. Và đừng nghĩ rằng đi hết nước ra rồi thì bụng sẽ xẹp, thường xuyên rượu bia bụng bạn sẽ chẳng thể nào cứu vãn được đâu. Không chỉ CO2 là nguyên nhân gây sình bụng mà chất cồn còn làm gia tăng các hại khuẩn trong dạ dày.

bestie-uong-bia-2-20160922171229
Uống bia sẽ nạp nhiều khí CO2 vào bụng.

Giữ dáng chuẩn

bestie-dung-thang-thom-20160922171458
Giữ dáng thẳng để thân hình đẹp hơn.

Muốn bụng phẳng, hãy đi đứng thẳng người. Đừng thòng lưng hay ngồi gù lưng. Đứng thẳng sẽ giúp kéo giãn cột sống, giúp bạn trông cao ráo và gọn gàng hơn.

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…