5 bí quyết cho làn da trong suốt của phái đẹp xứ Hàn

Phụ nữ Hàn vốn nổi tiếng bởi là da đẹp, trẻ trung không tuổi. Bí quyết của họ chính là việc chăm sóc da ngay từ khi còn trẻ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

1. Suwan Kang

Tuổi: 35
Nghề nghiệp: Kinh doanh mỹ phẩm

Suwan Kang
Suwan Kang

Bí quyết làm đẹp: Kang trông chỉ như cô gái ngoài 20 dù đã gần bước sang tuổi tứ tuần. Bí quyết của cô chỉ đơn giản là tập thể dục cho da mặt với cách đọc chữ U và I mỗi ngày 3 lần. Với chữ U, Kang cố gắng chu miệng ra phía trước, còn chữ I thì kéo miệng rộng về phía hai tai. Cách này giúp vùng gò má săn chắc, đồng thời tạo khóe miệng trẻ trung nếu thường xuyên tập luyện. Ngoài ra, Kang không thể ra ngoài nếu quên kẻ mắt với bút dạng gel mềm, giúp cô tạo đôi mắt tròn và lớn rất hiệu quả.

2. Hyejin Jeon

Tuổi: 24
Nghề nghiệp: Phân phối thương hiệu thời trang Gap

Hyejin Jeon
Hyejin Jeon

Bí quyết làm đẹp: Jeon thường xuyên sử dụng phấn phủ để tạo làn da trong suốt. Đặc biệt, theo cô, phụ nữ nên sử dụng sản phẩm trang điểm chống nắng vì nó sẽ bảo vệ làn da hiệu quả hơn.

3. Yoo Jung Lee

Tuổi: 25

Nghề nghiệp: Kinh doanh

Yoo Jung Lee
Yoo Jung Lee

Bí quyết làm đẹp: Mỗi sáng thức dậy, việc đầu tiên của Lee là rửa mặt với vòi hoa sen, sau đó vỗ nhẹ tay vào mặt. Đây là cách rất tuyệt vời để đánh thức làn da, giúp da khô trở nên mọng nước và được dưỡng ẩm. Sau đó, Lee sử dụng sản phẩm xịt khoáng giúp cung cấp độ ẩm cho da rồi mới bắt đầu công việc dưỡng ẩm, trang điểm nhẹ nhàng. Trong sản phẩm làm đẹp của Lee không thể thiếu serum vì nó có tác dụng thẩm thấu vào da nhanh, giúp làn da săn chắc hiệu quả hơn.

4. Hajee Hyun

Tuổi: 23

Nghề nghiệp: Sinh viên

Hajee Hyun
Hajee Hyun

Bí quyết làm đẹp: Hyun chỉ chọn sản phẩm làm đẹp tự nhiên, đặc biệt là cô thường xuyên đắp mặt với các loại mặt nạ hoa quả. Nếu một sáng thức dậy, Hyun cảm thấy thiếu tự tin với làn da thì việc đầu tiên là cô trộn tinh dầu làm sáng da với tinh dầu hoa hồng để mát xa da mặt. Tinh dầu là một trong những bí quyết của Hyun để giúp da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất hiệu quả.

5. Kim Suyoun

Tuổi: 31

Nghề nghiệp: thiết kế trang sức

 Kim Suyoun
Kim Suyoun

Bí quyết làm đẹp: Để giữ làn da trẻ trung không tuổi, Kim đã học theo cách làm đẹp của mẹ. Đó là rửa sạch son phấn ngay khi về nhà, sau đó dưỡng da với serum càng sớm càng tốt. Cách này giúp da được thở và serum được ngấm và da ngay từ lúc 6 giờ chiều thay vì tận nửa đêm. Kim cũng thường sử dụng mặt nạ ngủ để bổ sung dưỡng chất cho da. Thói quen chăm sóc da này đã theo cô từ khi mới 20, và đó chính là bí quyết giúp làn da cô ngày càng rạng rỡ dù đã bước sang tuổi 30.

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…