Tuổi thanh xuân 2 – Tập 6: Junsu (Kang Tae Oh) phũ phàng buông lời nói khiến tim Linh (Nhã Phương) đau thắt

Khi gặp lại Junsu (Kang Tae Oh), Linh (Nhã Phương) đã chạy đến ôm chầm lấy anh. Thế nhưng, Junsu lạnh lùng nói: “Cô buông tôi ra”.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Vì công việc của bạn gái – Cynthia (Jung Hae Na), Junsu (Kang Tae Oh) đã đến Đà Nẵng. Lần trước, Junsu đã đến đây du lịch cùng Linh (Nhã Phương) nhưng tất nhiên anh không còn một chút ký ức nào về chuyến đi này.

Anhr Internet
Anhr Internet
Ảnh Internet

Linh và Phong (Mạnh Trường) xảy ra xích mích và mâu thuẫn vì công việc. Phong bực tức vì Linh quá quyết đoán và mạnh mẽ trong khi trước đây anh toàn làm theo ý mình mà không bị ai can ngăn.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Junsu và Cynthia đến đúng resort mà Linh đang làm việc. Vô tình trong vài lần Linh và Junsu đã đi lướt qua nhau nhưng đều không nhìn thấy mặt. Trong bữa tiệc từ thiện, Linh có hát ca khúc Bèo dạt mây trôi, đây chính là bài hát mà Junsu rất thích. Tuy nhiên, Junsu chỉ có chút rung động và chưa đủ để nhớ lại mọi chuyện.

Tập 6 của Tuổi thanh xuân 2 kết thúc với phân đoạn cao trào Linh bất ngờ gặp lại Junsu trên bờ biển. Sau 4 năm trời chờ đợi, cuối cùng cũng đến ngày Linh được gặp lại người con trai mà mình đã dành cả trái tim để yêu thương. Linh khóc vì hạnh phúc, vì sau nhiều sóng gió, cô cũng đã được thấy Junsu. Thế nhưng, đáp lại Linh là thái độ vô cùng hờ hững và lạnh lùng từ Junsu.

Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo khi Linh đã gặp lại Junsu trong một hoàn cảnh đã hoàn toàn khác? Linh chấp nhận từ bỏ hay sẽ tiếp tục đấu tranh cho tình yêu của mình?

Mời quý vị khán giả đón xem tập 7, được phát sóng vào 21h10 tối nay trên kênh VTV3.

Theo VTV

Xem thêm: Người chơi Ai là triệu phú sử dụng quyền trợ giúp ngay câu hỏi đầu tiên khi không biết mũ lưỡi trai là gì

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…