Sốc: Trọng bệnh hành hạ, “ông hoàng võ thuật” Lý Liên Kiệt đã chuẩn bị sẵn quan tài

Do biến chứng của bệnh ảnh hưởng tới tim và xương, sức khỏe của Lý Liên Kiệt ngày một xấu đi và theo dự đoán, ngày qua đời không còn xa.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Lý Liên Kiệt là nam diễn viên nổi tiếng với những những bộ phim võ thuật, hành động đình đám được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, vì sự hành hạ của bệnh tật, vẻ ngoài của “ông hoàng võ thuật” đã hoàn toàn thay đổi. Không còn thân hình cường tráng với những pha trình diễn võ thuật đẹp mắt, hình ảnh Lý Liên Kiệt ngày một tiều tụy, già nua vì trọng bệnh khiến nhiền người không khỏi xót xa.

soc-trong-benh-hanh-ha-ong-hoang-vo-thuat-ly-lien-kiet-da-chuan-bi-san-quan-tai-1
Ảnh: Intenet

Tân Hoa Xã cho hay, ngôi sao võ thuật phát hiện mình mắc bệnh cường giáp từ năm 2010. Kể từ đó sức khỏe và ngoại hình của Lý Liên Kiệt thay đổi theo chiều hướng xấu đi.

Theo y học, đây đúng hơn là một hội chứng chứ không phải là bệnh. Nó tập hợp các triệu chứng do nhiều bệnh gây nên, trong đó có bệnh bướu giáp trạng.

soc-trong-benh-hanh-ha-ong-hoang-vo-thuat-ly-lien-kiet-da-chuan-bi-san-quan-tai-2
Ảnh: Internet

Các biểu hiện hay gặp của bệnh là bướu cổ kèm triệu chứng tăng chuyển hóa: Ăn nhiều, uống nhiều, gầy nhanh, nhịp tim nhanh, đổ mồ hôi nhiều, trong người luôn có cảm giác nóng nảy, bực tức, khó ngủ…

Theo một nguồn tin thân cận chia sẻ trên QQ tiết lộ thì bệnh cường giáp của nam diễn viên đã biến chứng vào tim và xương. Thậm chí, ngôi sao này thường nói với bạn bè rằng ngày qua đời của mình đã không còn xa.

soc-trong-benh-hanh-ha-ong-hoang-vo-thuat-ly-lien-kiet-da-chuan-bi-san-quan-tai-3
Ảnh: Internet

Về phần Lý Liên Kiệt, sau nhiều năm chay tịnh, anh không còn suy nghĩ nặng nề trong chuyện sống chết. Thậm chí, trong một buổi trò chuyện diễn ra hồi giữa năm 2016, “ông hoàng võ thuật” tiết lộ rằng anh lo liệu xong chuyện hậu sự và dặn dò người thân về những điều cần làm sau khi mình qua đời.

Chính sự xuống cấp nghiêm trọng của sức khỏe và ngoại hình đã khiến cho Lý Liên Kiệt phải từ bỏ khá nhiều dự án phim trong những năm gần đây. Bộ phim gần nhất mà Lý Liên Kiệt bỏ lỡ chính là bom tấn “xXx: The Return of Xander Cage (Phản đòn)” đang được công chiếu rộng rãi trên thế giới.

Theo Kenhthethao

Xem thêm: Cận cảnh bà bầu đau đẻ trong bệnh viện

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…