Tình yêu thầy trò trong showbiz Việt: Khắc cốt ghi tâm dù hạnh phúc hay dang dở

Họ từ tình cảm thầy trò lại nảy sinh tình yêu. Và những mối tình đó dù hạnh phúc hay dang dở đều mãi lưu truyền trong showbiz Việt.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Hồng Nhung – Trịnh Công Sơn

Mối tình thầy trò lãng mạn trong showbiz Việt giữa Hồng Nhung và nhạc sĩ quá cố Trịnh Công Sơn một thời luôn là điều đặc biệt thiêng liêng không chỉ với cô, mà còn với cả người yêu nhạc Trịnh.

tinh-yeu-thay-tro-trong-showbiz-viet-khac-cot-ghi-tam-du-hanh-phuc-hay-dang-do_201316546
Hồng Nhung – Trịnh Công Sơn từng có mối tình đẹp trong showbiz Việt .

Chia sẻ về “tình yêu lớn” của cuộc đời, Hồng Nhung từng nói: “Thông thường, khi một đôi trai gái yêu nhau, người ta nghĩ đến chuyện kết hôn và có con. Thế nhưng chuyện đó không xảy ra giữa tôi và anh Sơn. Tình yêu của chúng tôi quá đặc biệt, tôi sẽ không thể có tình cảm với người đàn ông nào sâu nặng hơn nhạc sĩ Trịnh Công Sơn”.

“Anh Sơn là người biết chiều phụ nữ khủng khiếp, không lời nào có thể diễn tả được sự che chở và nâng niu của anh ấy đối với mình. Tôi thực sự may mắn vì gắn bó với 10 năm cuối cùng của cuộc đời anh ấy. Quãng thời gian đó, tuy chúng tôi cũng có lúc giận nhau nhưng là thời điểm hạnh phúc nhất của cả hai”.

Mỹ Linh – Anh Quân

Trong showbiz Việt, Anh Quân và Mỹ Linh là một trong những cặp vợ chồng đáng ngưỡng mộ nhất khi cả hai vừa thành công trong sự nghiệp vừa hạnh phúc trong cuộc sống gia đình.

Tình cờ, Anh Quân đã gặp và quen với Mỹ Linh khi cô trở thành ca sĩ hát chính trong ban nhạc “Anh Em” khá nổi tiếng lúc bấy giờ. Không biết từ lúc nào, anh đã đem lòng yêu nữ ca sĩ xinh đẹp có nụ cười như tỏa nắng này, có lẽ vì sự đồng cảm trong âm nhạc và cả cách sống giản dị, chân thành của Mỹ Linh. Chính tình cảm mãnh liệt này đã khiến Mỹ Linh bay tận sang Đức để thuyết phục vợ cũ của Anh Quân cho phép nuôi bé Anna.

nhung-moi-tinh-thay-tro-cua-showbiz-viet-3-ngoisao-vn-w600-h450
Mỹ Linh- Anh Quân

Trong suốt những năm chung sống, nhạc sĩ Anh Quân luôn dành những tình cảm đặc biệt và đầy tôn trọng cho Mỹ Linh. Anh từng bộc bạch rằng gặp được Mỹ Linh là mối duyên tiền định. Đến nay, hai vợ chồng vẫn luôn đồng hành cùng nhau trong những dự án âm nhạc. Đây cũng là cặp đôi được khán giả ngưỡng mộ về tình yêu và tài hoa. Không thể phủ nhận một điều quan trọng rằng, sự thành công của diva tóc ngắn này, ngoài tài năng và sự nỗ lực không ngừng của cô còn có sự giúp đỡ tận tình từ phía nhạc sĩ Anh Quân. Từ năm 2000 đến nay, tất cả sản phẩm âm nhạc của nữ diva Hà thành đều được “nửa kia” hỗ trợ thực hiện.

Phan Đinh Tùng – Thái Ngọc Bích

Thuở còn ngồi trên ghế giảng đường đại học, Thái Ngọc Bích đã là một diễn viên sáng giá trong các bộ phim Gia tài bác sĩ, Cỏ đuôi gà, Anh em nhà bác sĩ… Khi đó, nam ca sĩ Phan Đinh Tùng đang cần một diễn viên phù hợp với chương trình ca nhạc của mình. Qua một người bạn, anh mời Thái Ngọc Bích diễn xuất cho MV “Kiếp dã tràng” và cô đã không lưỡng lự nhận lời. CD của Phan Đinh Tùng gặt hái thành công, đồng thời tên tuổi của Thái Ngọc Bích cũng thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận.

phandinhtungdichoidacoconsau03-ngoisao-vn-w550-h413
Đám cưới của Phan Đình Tùng

Cô đến với ca hát dưới sự dìu dắt của thầy Phan Đinh Tùng. Chính cô học trò nhỏ này đã khiến trái tim lạnh giá của Phan Đinh Tùng tan chảy; ước muốn trở thành linh mục của anh cũng xếp lại từ đây.

Cuộc tình của họ khá kỳ lạ. Không ai mở lời cũng chẳng có một cuộc tỏ tình lãng mạn nào. Tình yêu đến với đôi bạn trẻ cứ âm thầm mỗi ngày như thế. Ở họ không chỉ là một tình yêu đơn thuần mà đan xen vào đó là tình yêu âm nhạc, nghệ thuật. Đồng cảm trong công việc, lại được sự hậu thuẩn đắc lực từ phía hai gia đình nên chuyện đôi trai tài, gái sắc quyết định đi đến một đám cưới là điều hoàn toàn dễ hiểu.

nhung-moi-tinh-thay-tro-cua-showbiz-viet-10-ngoisao-vn-w1000-h668
Gia đình hạnh phúc của Phan Đình Tùng

Cả hai khá tín tiếng về chuyện yêu đương suốt một khoảng thời gian dài. Mãi đến khi Phan Đinh Tùng tuyên bố trên báo là đang yêu, đang rất hạnh phúc, đang viết rất nhiều tình ca thì mọi người mới biết chuyện. Tiếp đó, Phan Đinh Tùng lại kín đáo về quê vợ tương lai, “nói chuyện người lớn” và gặp gỡ hai bên nội ngoại.

Song song với việc tính chuyện trăm năm, cả hai còn công khai tình cảm khi cùng nhau đến dự buổi ra mắt album “Níu kéo hay buông tay” – sản phẩm âm nhạc khá đặc sắc của họ. Thậm chí đến tận lúc đó báo chí vẫn còn hoài nghi khi nhận được tấm thiệp mời tham dự lễ đính hôn của cặp đôi này, cứ nghĩ đó là một chiêu PR hoặc gây sốc mà thôi. Đến nay, họ đã có với nhau một cô công chúa xinh xắn.

Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh

Nữ ca sĩ cá tính Lưu Hương Giang quen biết nhạc sĩ khó tính Hồ Hoài Anh qua sự giới thiệu của chị gái mình – nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Vào thời điểm đó, Hồ Hoài Anh đã là một nhạc sĩ tên tuổi với nhiều bài hát được yêu thích và có phòng thu riêng của mình. Còn Lưu Hương Giang chỉ là gương mặt mới nổi chưa tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường âm nhạc.
Lưu Hương Giang làm quen và yêu Hồ Hoài Anh sau những lần gặp gỡ, rồi thu âm tại phòng thu của nam nhạc sĩ. Ba album của Lưu Hương Giang đã phát hành – Tôi là Lưu Hương Giang, Cải bắp và Chuyển động đều có dấu ấn của ông xã Hồ Hoài Anh. Không chỉ là tác giả phần lớn các ca khúc, Hồ Hoài Anh còn đảm nhận vai trò biên tập và sản xuất cho các ấn phẩm âm nhạc của vợ mình.

1364460769-saoviet-3-ngoisao-vn-w450-h675
Hồ Hoài Anh- Lưu Hương Giang

Trải qua quá trình gắn bó trong công việc, họ quyết định tiến đến một hôn lễ long trọng và ấm cúng. Không chỉ cùng nhau bước tiếp những bước đường đời, bộ đôi Giang – Hồ còn dìu dắt nhau tiến đến những thành công của sự nghiệp.

Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy

Chuyện tình đẹp của cặp Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh luôn được nhiều khán giả hâm mộ. Có thể nói, Quang Huy chính là người luôn dõi theo Phạm Quỳnh Anh từ những ngày đầu Nam tiến với tư cách là ông bầu. Mối tình của họ đã kéo dài gần 10 năm và thực sự đơm hoa kết trái vào năm 2012 cùng đám cưới trong mơ. Đến nay, hai vợ chồng đã đón thành viên mới và cùng nhau chia sẻ niềm hạnh phúc cũng như sự vất vả lúc lên chức cha mẹ.

1364460769-saoviet-5-ngoisao-vn-w500-h391
Phạm Quỳnh Anh- Quang Huy

Khán giả biết đến Phạm Quỳnh Anh là thành viên của nhóm nhạc Sắc Màu – nhóm nhạc tuổi ô mai rất có tiếng ở Hà Nội vào những năm 1990. Sau khi Sắc màu tan rã, cô đã có những bước thay đổi lớn khi quyết định vào Sài Gòn lập nghiệp. Người động viên Phạm Quỳnh Anh Nam tiến khi đó chính là ông bầu nổi tiếng Quang Huy vì sau lần gặp đầu tiên ở một event, Quang Huy và Quỳnh Anh đã nhanh chóng dành tình cảm cho nhau.

Thời gian đầu, vì khoảng cách địa lý, ngoài thời gian làm việc, Quang Huy và Quỳnh Anh thường kết bạn với chiếc điện thoại để có thể trò chuyện với người yêu. Tình yêu của Quang Huy và Quỳnh Anh cũng chủ yếu qua điện thoại từ chuyện tán tỉnh, đến yêu đương.

525f1525d73e4963bf4f7ce393bd940a-ngoisao-vn-w580-h385
Tình yêu đẹp của cặp đôi.

Khi Nam tiến, Phạm Quỳnh Anh bắt buộc phải đối đầu với cảm giác xa nhà vì cô vốn là người sống tình cảm, gắn bó với gia đình. Mọi thứ đều lạ lẫm và nỗi cô đơn luôn thường trực bên mình. Quỳnh Anh dễ tủi thân nên mỗi lần nghe người thân điện thoại bảo mẹ bị cảm sốt là ruột gan cô nóng bừng lên, chẳng làm được việc gì. Những khoảng trống và sự buồn nhớ gia đình đã được phần nào khuây khỏa trước sự yêu thương, quan tâm đầy chân thành của anh nhạc sĩ “béo”. Tình cảm của họ ngày càng gắn bó và kết thúc có hậu bằng đám cưới mỹ mãn sau 10 năm yêu đương.

Hiện họ đang hạnh phúc với cô công chúa Bella đáng yêu. Cả hai cũng chứng tỏ sự ăn ý không chỉ trong âm nhạc mà còn hỗ trợ nhau khá tốt trong nghệ thuật thứ bảy với hai bộ phim điện ảnh tạo tiếng vang là Thần tượng và Chàng trai năm ấy.

Khánh Thi – Phan Hiển

Chuyện tình giữa Khánh Thi và Phan Hiển được ví như chuyện tình của “Tiểu Long Nữ và Dương Quá” thời hiện đại. Nàng là người thầy dìu dắt chàng chập chững vào bộ môn dance sport. Nàng hơn chàng 12 tuổi. Khi cặp đôi này bắt đầu công khai, dư luận chia làm hai luồng ý kiến tranh luận dữ dội. Nhiều nguồn tin cho biết, gia đình Phan Hiển đã không chấp nhận Khánh Thi vì sự lệch tuổi quá lớn của họ.

nhung-moi-tinh-thay-tro-cua-showbiz-viet-1-ngoisao-vn-w960-h960
Khánh Thi và Phan Hiển.

Bất chấp dư luận và rào cản từ gia đình, Khánh Thi và Phan Hiển vãn quyết gắn bó cùng nhau. Họ luôn dành cho nhau sự quan tâm, yêu thương rất mực. Quả ngọt của cuộc tình thầy trò này là cậu nhóc tì đáng yêu Kubi chào đời. Chính sự có mặt của Kubi đã giúp ba mẹ lấy lại thiện cảm với người hâm mộ và cả gia đình. Hiện tại cặp đôi này đang có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Họ làm việc cùg nhau, chăm sóc nhau và nâng đỡ nhau. Phan Hiển luôn biết cách làm Khánh Thi vui vẻ và hài lòng bằng sự trẻ trung của anh. Ngược lại, Khánh Thi cũng biết cách tiết chế tính khí trẻ con bốc đồng của chồng để gia đình luôn êm ấm.

Hồi tưởng lại những hành động đáng yêu mà Phan Hiển đã dành cho mình, Khánh Thi chia sẻ: “Tôi thương Phan Hiển ở chỗ anh ấy luôn để ý đến tôi từ những điều nhỏ nhặt nhất. Mỗi lần cùng tôi đi chơi với bạn, hầu như lúc nào anh cũng giành xách hết mọi thứ. Không chỉ ga lăng với tôi, Phan Hiển còn xách phụ đồ đạc cho cả bạn bè của tôi nữa. Nhìn dáng anh ấy nhỏ xíu mà lúc nào cũng le te chạy trước, tay xách nách mang thay bạn gái thật đáng yêu kinh khủng”.

Theo Webtretho

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…