Theo chân Phan Anh – Ngọc Trinh, Trường Giang cũng tham gia góp tiền ủng hộ miền Trung

Chứng kiến cảnh người dân miền Trung đang oằn mình trong lũ lụt, Ngọc Trinh, Trường Giang và hàng loạt nghệ sĩ Việt đã gửi tiền và kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sau khi MC Phan Anh kêu gọi và tiên phong ủng hộ 500 triệu đồng giúp đồng bào miền Trung bị lũ lụt, nhiều sao Việt đã tích cực tham gia.

Trên trang cá nhân, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh trích dẫn lời kêu gọi của MC Phan Anh: “Hãy làm thôi, đừng nói, cũng đừng im lặng. Hãy chung tay vì một miền Trung”, kèm theo đó là hóa đơn chuyển khoản 150 triệu đồng vào tài khoản của đàn anh.

Đây không phải là lần đầu Ngọc Trinh tham gia các hoạt động cộng đồng, thậm chí cô khá chăm chỉ làm từ thiện. Đầu tháng 3, cô từng mang 14 tấn gạo phát cho bà con ở quê Trà Vinh, ủng hộ 50 triệu đồng cho quỹ Hiểu về trái tim.

Ngọc Trinh ủng hộ 150 triệu đồng giúp người dân miền Trung chống lũ lụt.
Ngọc Trinh ủng hộ 150 triệu đồng giúp người dân miền Trung chống lũ lụt.

Bên cạnh Ngọc Trinh, chứng kiến cảnh người dân quê mình bị lũ lụt nên Trường Giang chia sẻ với Zing.vn anh cũng sẽ ủng hộ 200 triệu đồng. Số tiền này sẽ được Trường Giang trích từ tiền bán vé live show Chàng hề xứ Quảng – Về quê ở miền Trung vào ngày 11-12/11 tại Đà Nẵng và Phú Yên.

Trường Giang cho biết anh đi lên từ khó khăn, bản thân chưa từng nghĩ mình sẽ được yêu thích vì không hội tụ những ưu điểm cần có của nghệ sĩ. Vì thế, có chỗ đứng trong nghề như ngày hôm nay, anh biết ơn khán giả, đặc biệt là người hâm mộ ở miền Trung đã thương anh vô điều kiện.

Trường Giang ủng hộ đồng bào miền Trung từ tiền bán vé live show.
Trường Giang ủng hộ đồng bào miền Trung từ tiền bán vé live show.

Cũng trên trang cá nhân, Tuấn Hưng viết: “Thương về Miền Trung! Một miếng khi đói bằng một gói khi no. Miền Trung lại oằn mình với thiên tai lũ lụt. Chúng ta không thể ngồi yên. Chúng ta tiếp tục những việc làm cần thiết và có ý nghĩa nhé những người anh em của tôi”.

Kèm theo đó Tuấn Hưng thông báo anh góp 50 triệu đồng. Ngoài ra, anh hứa trong chuyến lưu diễn Mỹ kéo dài một tháng sẽ kêu gọi cộng đồng hải ngoại ở xứ cờ hoa ủng hộ người dân miền Trung.

Theo lời kêu gọi của Phan Anh, Trúc Nhân gửi ngay vào tài khoản đàn anh 20 triệu đồng. Ngoài ra, anh còn kêu gọi mọi người cùng chung tay với MC Phan Anh hướng về miền Trung.

“Các bạn ơi! Miền Trung bây giờ khổ lắm rồi! Dân ta bây giờ phải tự cứu lấy nhau thôi. Anh MC Phan Anh đã và đang vận động quyên góp được rất nhiều tấm lòng rồi, Trúc Nhân đã hành động và các bạn hãy cùng chung tay nhé”.

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…