Hoàng Kiều cuối cùng cũng lộ “bộ mặt thật” sau khi “tiễn” Ngọc Trinh về nước cay đắng!

Yêu nhau được hơn 2 tháng cặp đôi “27-72” lại tạo dư âm khó phai mờ trong lòng dư luận bởi cách ứng xử bên 8 lạng, bên nửa cân của mình.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sự thể hiện của họ khiến người ngoài cuộc buồn cười nhiều hơn.

Cặp đôi Hoàng Kiều – Ngọc Trinh đã không còn yêu nhau như dự đoán của những người tinh ý. Nhiều ý kiến ngay từ đầu đã tuyên bố thực chất câu chuyện tình yêu của họ chỉ là một hợp đồng thương mại không hơn không kém. Lẽ dĩ nhiên, chuyện đó chỉ là những phỏng đoán mang tính cá nhân còn thực hư câu chuyện này chỉ có người trong cuộc mới biết được.

Và thời gian hậu chia tay, cách hành xử của cặp đôi này lại càng thể hiện cho công chúng thấy một sự hài hước đến ngỡ ngàng. Nếu như các cặp đôi bình thường khác hậu chia tay họ chọn cách lặng thinh để đi qua những hụt hẫng, ấy vậy mà cả Ngọc Trinh lẫn Hoàng Kiều đều cho thấy hồn nhiên vui vẻ của mình. Dường như trong mắt họ hai tháng yêu nhau mặn nồng kia chỉ là một màn kịch giữa nam chính và nữ chính của một bộ phim ngôn tình.

Nơi thể hiện tình yêu trở thành chốn buôn bán

Những tháng ngày cuối năm 2016, tình yêu của doanh nhân tuổi thất thập tràn ngập trên trang cá nhân do ông lập ra. Lúc là những dòng chia sẻ tình yên “bên nớ – bên ni”, lúc là ông đăng hình ảnh ngọt ngào của bản thân và cô người yêu đáng tuổi cháu.

Tỷ phú dùng trang cá nhân để dành tình cảm cho Ngọc Trinh.

Lẽ dĩ nhiên nhiều người sẽ hồ nghi về sự “trẻ nghé” hơi quá đà của một ông lão ngoài 70 nhưng trước sự cuồng nhiệt bằng ngôn từ của ông, người ta nghĩ chắc nhờ Ngọc Trinh nên ông đã thay đổi. Chưa hết, doanh nhân già nua còn “thắm lại” bằng những bài thơ ông đề tặng cho Ngọc Trinh.

Chẳng có ai đi hâm mộ mối tình họ đang hồ nghi nhưng thôi thì họ tặc lưỡi chúc phúc cho cặp đôi vì họ muốn làm gì cũng chẳng liên quan đến tình hình chung của cả thế giới cũng như cuộc sống thường ngày của dư luận. Đó chỉ là một trong vô vàn câu chuyện “trà dư tửu hậu” của làng nghệ Việt.

Sau đó, ông dùng Ngọc Trinh để quảng bá cho đêm nhạc Tạ Tình.

Tuy nhiên, việc ông Hoàng Kiều tạo nên một trang cá nhân để dành tình yêu cho Ngọc Trinh đã khiến trang đó trở nên nổi bần bật. Đó chính “nơi” doanh nhân giàu có trao gửi những yêu thường và thu hút được lượng người like và chia sẻ “điên đảo”. Ấy vậy mà giờ đây, hậu chia tay, “nơi” tỏ tình kia trở thành “chốn” buôn bán của người đàn ông này.

Hoàng Kiều biến “nơi” thể hiện tình yêu thành “chốn” buôn bán.

Dù đã từng tuyên bố đóng cửa trang cá nhân nhưng ngay sau đó, ông Hoàng Kiều lại mở ra và điều đáng kinh ngạc nhất. Thay vì mở ra để đó, ông lại tích cực chia sẻ những hoạt động của đêm nhạc Tạ Tình để quảng bá cho hình ảnh của mình. Thêm nữa, mới đây nhất hành động của Hoàng Kiều lại càng khiến ông trở nên kệch cỡm.

Đó là việc ông dùng trang cá nhân để buôn bán mặt hàng thuốc của mình. Dẫu biết rằng, trang cá nhân là của mỗi người, hành động ra sao tùy bản thân họ. Nhưng bản chất ban đầu trang cá nhân “câu like” chủ yếu là nhờ chuyện yêu đương Ngọc Trinh, ấy vậy mà sau chia tay khi lượng người xem tăng vọt nó lại biến thành một “cái chợ”. Rõ ràng, việc làm của doanh nhân khiến công chúng thấy rõ một sự châm biếm tình yêu đến khó tin.

“Bị đá” nhưng Ngọc Trinh vẫn mỉm cười tươi rói

Sau khi “bị đá”, Ngọc Trinh cũng chủ động “né” một vài ngày, sau đó, cô chủ động gỡ bỏ những hình ảnh thân mật của bản thân với tình già trong thời gian yêu đương. Và tiếp đến giữa lúc mọi người đang ăn Tết nguyên đán vui vẻ thì cô đăng đàn: “Tất cả chúng ta đều bị tổn thương theo cách này hay cách khác. Nhưng điều tốt nhất nên làm là phải tiếp tục sống như không hề có chuyện gì xảy ra”.

Ngọc Trinh tươi rói ngay sau khi bị tình già “đá”.

Cách ứng phó với việc “bị đá” của Ngọc Trinh khiến dư luận có thiện cảm phần nào hơn với cô. Nhiều người cho rằng, đây là cách đối đáp đẹp đẽ của một cô gái trẻ với tình già kệch cỡm. Nhưng…

Người đẹp hạnh phúc đi chơi cùng bạn bè.

Những ngày sau, Ngọc Trinh xuất hiện trước công chúng vô cùng rạng ngời cùng bạn bè. Nhan sắc của Ngọc Trinh thì chẳng ai còn bàn cãi nữa nhưng từ ánh mắt đến nụ cười của người đẹp Trà Vinh khiến người khác trăn trở. Có một vài tờ báo đã bày tỏ: “Hóa ra Ngọc Trinh không quá đau buồn khi bị Hoàng Kiều “đá” phũ phàng”. Lẽ thường tình, trong tình yêu của đôi lứa, khi cô gái đang yêu sâu nặng, sau đó “bị đá” bất ngờ, cô gái nào cũng sẽ buồn bã, ấy vậy mà xem ra, Ngọc Trinh lại vô cùng an yên vui vẻ.

Sự hạnh phúc của một cô gái mới “bị đá” làm cho nhiều người thêm tin vào việc Hoàng Kiều – Ngọc Trinh chỉ là yêu giả.

Mới đây nhất trong ngày Lễ tình nhân, Ngọc Trinh chẳng ngại ngần hồ hởi: “Chúc cả nhà có một ngày lễ tình yêu thật ngọt ngào và ấm áp với một nửa yêu thương của mình nha. Còn Trinh Trinh thì cứ tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ thoai”.

Sự vui vẻ có phần nhanh chóng của Ngọc Trinh khiến nhiều người ngỡ ngàng khó tin đây là một cô gái vừa bị đá chưa đầy 1 tháng. Vậy nên, nhiều hồ nghi đã lên tiếng, phải chăng cuộc tình 27-72 kia chỉ là một vở kịch tình ái bằng tiền?

Theo Giadinhvaxahoi

Xem thêm: Ngọc Trinh đi chơi cùng bạn bè tạo dáng độc lạ

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…