Họ hàng Hàn Quốc của Hari đã có mặt, ai cũng choáng với khung cảnh trước cửa nhà cô dâu – chú rể

Không giống nhiều nghệ sĩ khác, Trấn Thành và Hari Won không trang hoàng nhà cửa lộng lẫy trong ngày trọng đại.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Chỉ còn ít giờ nữa, đám cưới của Hari Won và Trấn Thành sẽ chính thức diễn ra. Có mặt tại nhà danh hài đình đám, Saostar đã ghi lại quang cảnh ở đây. Trái với dự đoán, Trấn Thành không trang hoàng tư gia lộng lẫy trong ngày trọng đại. Thay vào đó, nhà của nam diễn viên Bệnh viên ma lại vô cùng giản dị và không hề có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy hôm nay sẽ là ngày vui của anh.

Nhà riêng của Trấn Thành ở quận 7, TP HCM.
Danh hài không trang hoàng tư gia trong ngày vui.
Tài xế riêng lái xe Trấn Thành ra khỏi nhà riêng.

Giống như Trấn Thành, Hari Won cũng không trang trí nhà cửa trong ngày trọng đại. Được biết, do theo đạo Thiên Chúa nên giọng ca Anh cứ đi đi sẽ làm lễ tại nhà thờ. Đây chính là lí do cô không trang hoàng tư gia. Theo ghi nhận, cả Hari Won và Trấn Thành đều chưa xuất hiện tại nhà riêng.

Nhà của Hari Won cũng không trang hoàng trong ngày cưới.
Gia đình và bạn bè của Hari Won từ Hàn Quốc cũng đã có mặt tại nhà riêng của cô.

Tiến Đạt không dự lễ cưới của Hari Won – Trấn Thành tối nay

Nam rapper cho biết ngày 25/12 gia đình cũng tổ chức đám cưới cho em gái nên anh không dự đám cưới của người yêu cũ.

Sau một năm hẹn hò, Hari Won và Trấn Thành quyết định tổ chức đám cưới. Hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày hôm nay (25/12) tại trung tâm tiệc cưới sang trọng ở quận 1 với số lượng khách mời hạn chế. 300 khách đều là những người thân thiết với cô dâu chú rể.

Trong số khách mời, Mai Hồ – người yêu cũ của Trấn Thành đã công khai nhận được thiệp mời và cho biết sẽ đến dự, chúc phúc cho anh.

Điều mọi người thắc mắc, mối tình 8 năm của Hari Won – Đinh Tiến Đạt có tham dự? Liên lạc với nam Rapper, anh từ chối mọi câu hỏi liên quan đến Hari Won. Theo anh, chuyện quá khứ đã qua anh không muốn nhắc lại, cũng không muốn làm gì ảnh hưởng đến người yêu cũ.

Đinh Tiến Đạt và Hari Won khi còn mặn nồng.

Trả lời câu hỏi về việc có dự đám cưới của Hari Won, Tiến Đạt cho biết: “Tôi không dự được vì ngày hôm nay gia đình tôi cũng tổ chức đám cưới cho em gái”.

Trước đây, Hari Won và Đinh Tiến Đạt là một cặp đẹp đôi của showbiz với nhiều năm gắn bó. Tuy nhiên, sau khi cô và Trấn Thành hợp tác trong phim Bệnh viện ma thì nảy sinh tình cảm.

Sau khi chia tay Hari Won, Tiến Đạt vướng tin đồn hẹn hò với nhiều người đẹp của showbiz như người mẫu Mâu Thủy, ca sĩ Minh Thư và gần đây là Milan Phạm. Tuy nhiên, anh khẳng định mình không phải là người yêu nhanh, dễ dàng quen ai đó.

Đối với Hari Won, anh vẫn coi cô như một thành viên của gia đình, vẫn chia sẻ khi cô gặp chuyện không may. Mối quan tâm lớn nhất của Tiến Đạt ở thời điểm hiện tại là âm nhạc và kinh doanh.

Theo Sao Star

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…