Ngọc Trinh cũng “choáng” khi biết bị bắt chước đến mức này

Sau khi bị nghi ngờ được Khánh My mời hợp tác chung để “đá xoáy” Ngọc Trinh, cô gái sinh năm 1996 tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
trinh2-1476921537462-29-0-335-600-crop-1476922551973
Người mẫu 20 tuổi Lê Ngọc Trinh thường xuyên bị phát hiện ăn vận, chụp hình… giống “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh.

Qua tìm hiểu được biết, Lê Ngọc Trinh sinh ra trong gia đình không mấy khá giả ở vùng sông nước miền Tây. Trải qua tuổi thơ cơ cực, Lê Ngọc Trinh phải nghỉ học sớm để đi làm phụ giúp ba mẹ.

Bước chân lên TP.HCM để theo đuổi nghề người mẫu, diễn viên, Lê Ngọc Trinh may mắn được tham gia nhiều dự án, hoạt động nhỏ, lẻ.

Dù có gương mặt, gia cảnh và cả sở thích khoe dáng với bikini giống với đàn chị song Lê Ngọc Trinh lại từng mạnh dạn tuyên bố không muốn làm bản sao của người đẹp cùng tên.

trinh7-1476921555985
Lê Ngọc Trinh (đầm trắng – pv) bắt đầu được chú ý khi tham gia diễn xuất trong MV “Be Strong” của Khánh My.

Nhưng tuyên bố cũng chỉ là tuyên bố, với loạt hình ảnh được phát hiện ở dưới đây, ai ai cũng có thể khẳng định Lê Ngọc Trinh chính là bản sao hoàn hảo nhất của mỹ nhân “Vòng eo 56”.

ngoctrinh1
2 người đẹp tên Ngọc Trinh có rất nhiều điểm tương đồng về vóc dáng, gia cảnh, nghề nghiệp… Cặp đôi này giống nhau đến mức nhiều người đồn thổi Lê Ngọc Trinh cố tình phẫu thuật thẩm mỹ để giống đàn chị.
ngoctrinh2
Dù khẳng định không “dao kéo” để giống “Nữ hoàng nội y”, song rất nhiều lần Lê Ngọc Trinh bị phát hiện ăn vận, chụp hình thậm chí có cả vai diễn mang hình ảnh giống người mẫu trùng tên.
ngoctrinh3
Nếu Ngọc Trinh lựa chọn trang phục trắng tinh khôi để đi giới thiệu phim đầu tay thì Lê Ngọc Trinh lại mặc bộ đồ y xì để đi casting phim.
ngoctrinh4
Bộ đồ sexy, gây bão của Ngọc Trinh được đàn em mặc “nhái” lại. Ngay cả khi chụp hình, Lê Ngọc Trinh cũng bắt chước kiểu tạo dáng của cô.
ngoctrinh5
Cả Ngọc Trinh và bản sao hoàn hảo đều ưa chuộng chụp những bộ hình với bikini nóng bỏng. Và nhiều người còn phát hiện ra 2 người đẹp có nhiều bộ bikini mang màu sắc, kiểu thiết kế tương đồng nhau.
ngoctrinh6
Khoảnh khắc Ngọc Trinh kề vai người đàn ông trong bóng đêm cũng được chân dài kém 7 tuổi “sao chép”.
ngoctrinh7
Không biết trùng hợp hay cố ý, Ngọc Trinh chị và Ngọc Trinh em đều từng được lựa chọn để diễn vai cô gái phục vụ trong quán bi-a trong các dự án phim lớn.
ngoctrinh8
Trên trang cá nhân, 2 người đẹp tên Trinh đều “nghiện” khoe vòng eo.

Theo Webtretho

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…