Fan sướng rơn khi Kang Tae Oh đã bắt đầu nhớ lại Nhã Phương

Tập 10 của phim truyền hình Tuổi thanh xuân 2 đã lên sóng vào tối 7/12/2016. Trong tập này, loạt tình tiết quan trọng xoay quanh chuyện Junsu (Kang Tae Oh) đã bắt đầu nhớ về chuyện quá khứ khiến cho khán giả đứng ngồi không yên.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Ở tập trước, Linh (Nhã Phương) hiểu nhầm rằng Junsu gặp tai nạn giao thông nên cuống cuồng lao đi tìm đường đến bệnh viện. Đúng lúc này, Junsu xuất hiện và kéo Linh tránh khỏi một chiếc xe đang từ xa đâm tới.

Tuy thoát chết trong giang tấc nhưng cả Junsu lẫn Linh đều bị thương ở tay. Do không hay biết về vết thương này nên 2 người cứ điềm nhiên đi ăn tối cùng Cynthia (Jung Hae Na) và Phong (Mạnh Trường).

Linh lo lắng cho Junsu còn hơn bản thân mình.

Vẫn như mọi lần, hễ có mặt Cynthia là khoảng cách giữa Linh với Junsu lại bị kéo giãn ra. Không muốn nhìn thấy cảnh Cynthia âu yếm Junsu, Linh đã bỏ ra khỏi bữa tiệc tối, đồng thời đến quán bar uống rượu quên sầu.

Thấy gương mặt Linh không vui vẻ, Junsu cũng chẳng tránh được sự lo lắng. Anh chàng cứ bồn chồn không yên dù trong lòng không hiểu nỗi vì sao cứ luôn phải chú ý cô gái này.

Junsu đã bắt đầu chú ý đến Linh nhiều hơn trước.

Ở một diễn biến khác, bạn thân của Linh đã bắt đầu nhận công việc làm giáo viên dạy yoga cho Junsu và Cynthia. Trong quá trình tập yoga, người bạn này cứ cố tình gợi nhắc cho Junsu những chuyện liên quan đến Linh.

Chưa kịp thoát khỏi sự hoang mang, Junsu lại bắt gặp cảnh tượng kỳ lạ về Linh. Đó là một lần cầm máy ảnh ra bờ biển dạo chơi, Junsu nhìn thấy cảnh Linh móc nghéo với một cô bé xinh xắn.

Khi ra về, cảnh tượng này cứ xuất hiện trong đầu Junsu khiến anh lo lắng không yên. Sau khi đến gặp bác sĩ, Junsu được chẩn đoán là có thể những hình ảnh hiện lên trong đầu anh là quá khứ bị mất.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Cảnh Linh nghéo tay với một bé gái bên bờ biển khiến Junsu cứ phải nhớ hoài.

Những ngày sau đó, Junsu cứ nhớ về Linh. Khi có cơ hội đứng nói chuyện riêng với cô, Junsu đã thẳng thừng hỏi về chuyện quá khứ.

Junsu đề cập đến việc Linh từng khẳng định cô từng là fan của anh suốt một thời gian. Junsu muốn biết rõ, khoảng thời gian 4 năm về trước, anh là ai và đã gặp phải những sự cố gì đến mức mất trí nhớ.

Ảnh Internet
Junsu nói với Linh rằng anh muốn biết nhiều chuyện đã xảy ra ở quá khứ

Cũng trong tập 10 Tuổi thanh xuân, loạt diễn biến xoay quanh nhân vật Phong cũng lôi cuốn khán giả. Phong đã chú ý đến Linh nhiều hơn trước. Dù vẫn giữ nguyên hình tượng công tử ăn chơi nhưng Phong không còn bày trò sỉ nhục Linh.

Từ lúc nào, Linh đã xuất hiện nhẹ nhàng trong cuộc sống của anh. Tình cảm của Phong dành cho Linh chưa thể hiện rõ nhưng ở một chừng mực nhất định, đấy vẫn là sự quan tâm khó nói thành lời.

Ảnh Internet
Những tình tiết xoay quanh nhân vật Phong ngày càng lôi cuốn khán giả

Tập 11 của Tuổi thanh xuân 2 sẽ lên sóng vào lúc 21h10 ngày 8/12/2016.

Theo tiinvn

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…