“Cuộc chiến bikini” của những nàng hot girl trong The Face 2017

Có lẽ, chưa bao giờ The Face lại tạo nên “cơn sốt” mạnh mẽ đến như vậy khi quy tụ hàng loạt hot girl Việt đình đám. Chỉ xét nguyên ở “địa hạt” bikini, các cô nàng đã khiến công chúng mãn nhãn với “cuộc chiến” khốc liệt, ai nấy đều vô cùng nổi bật.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

1. Châu Bùi

“Vụt sáng” trong làng thời trang kể từ sau khi khoe thân hình gợi cảm với loạt áo tắm “nóng bỏng”, Châu Bùi có lẽ là nàng hot girl tiềm năng bậc nhất ở “địa hạt” bikini trong “cuộc đua” The Face đang ngày càng khốc liệt. Không những sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, gương mặt đậm chất Tây phương, “nàng thơ” của ống kính còn ghi điểm nhờ vóc dáng vô cùng gợi cảm, đặc biệt là khi chưng diện áo tắm một mảnh, phô diễn 3 vòng lý tưởng.

Với vòng hông “quả táo” hết mực sexy, eo thon bụng phẳng và vòng ngực “căng đầy”, Châu Bùi hiện là một trong những đối thủ “nặng ký” mà bất cứ hot girl nào cũng phải “dè chừng” trong cuộc chiến The Face 2017.
Chẳng những sở hữu thân hình quyến rũ, thần thái tự tin và vẻ đẹp sắc sảo cũng giúp hot girl đình đám Hà Thành “chinh phục” giới mộ điệu.
Nhờ kinh nghiệm làm người mẫu cho nhiều nhãn hàng cùng khả năng biểu cảm linh hoạt, Châu Bùi hiện là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất tại The Face năm nay.

2. Thúy Vy

“Cô nàng thị phi” là một trong số những hot girl khiến cư dân mạng xôn xao khi ghi danh tham gia casting The Face Online 2017. Dù đã qua phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng sắc vóc ngày càng hấp dẫn của Thúy Vy là điều không ai có thể phủ nhận. Nếu đem so sánh hot girl gốc Cà Mau cùng các đối thủ khác, nhất là ở màn “khoe dáng” cùng bikini thì có lẽ, Thúy Vy sẽ gây được ấn tượng không nhỏ nhờ vẻ ngọt ngào. Ngoài đời, cô nàng từng thực hiện các shoot hình gợi cảm cùng monokini dáng yếm, mang hơi hướng retro làm bật nét cổ điển.

Ở tuổi 19, Thúy Vy đã có được đường cong nuột nà đáng ngưỡng mộ.
Khi diện áo tắm một mảnh, các “điểm mạnh” của nàng hot girl càng được tô đậm, đặc biệt là làn da trắng sứ, mịn màng không tì vết.
Cho đến thời điểm ngày 13/3, Thúy Vy đã vượt lên hàng loạt hot girl khác, dẫn đầu The Face Online về lượng vote.

3. Mon 2K

Sau khi gây “náo loạn” vòng casting online, Mon 2K hay hot girl Trần Ngọc Ánh tiếp tục hành trình chinh phục The Face với vòng tuyển chọn trực tiếp tại khu vựa phía Nam. Để lọt được vào vòng trong, cô nàng phải vượt qua phần thi áo tắm. Và tất nhiên, giống như những hình ảnh đã từng đăng tải trên trang cá nhân, nàng hot girl nổi tiếng với những phát ngôn táo bạo đã khiến công chúng “bỏng mắt” vì thân hình có phần trưởng thành hơn tuổi.

Mon 2K khoe ảnh tham dự vòng thi áo tắm tại buổi casting trực tiếp của cuộc thi The Face 2017 ở khu vực phía Nam.
Ảnh Internet
Liệu, với ưu thế đường cong “nảy nở”, Mon 2K có thể tiến sâu vào vòng trong hay không vẫn là câu hỏi khiến cư dân mạng nóng lòng chờ câu trả lời.
Trước khi tham dự cuộc thi Gương mặt thương hiệu 2017, Mon 2K không ít lần làm netizen “đứng ngồi không yên” vì những lần diện bikini khoe triệt để thân hình “phồn thực”.
Có lẽ, sự tự tin sẽ đem lại thêm điểm cộng cho hot girl “thị phi”, giúp cô nàng bước gần tới giấc mơ The Face.

4. Bà Tưng

Là nhân tố “nằm ngoài dự đoán” của cư dân mạng, Bà Tưng hay Lê Thị Huyền Anh cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng khi ghi danh The Face Online 2017. Sau chuỗi scandal khoe thân hình “quá lố”, Huyền Anh ngày càng trở nên mặn mà, quyến rũ hơn. Dường như, nàng hot girl “nổi loạn” ngày nào đang dần hướng sang hình ảnh quý cô đài các, gợi cảm.

Cùng lợi thế hình thể lý tưởng, Huyền Anh không hề tỏ ra mờ nhạt trước thế hệ “hot girl đàn em” như Thúy Vy hay Mon 2K. Nhất là trong “chặng đua bikini”, chắc chắn cô nàng sẽ trở thành tâm điểm với những màn phô diễn thân hình “bốc lửa”.

Bà Tưng hứa hẹn là nhân tố “khuynh đảo” hành trình tìm kiếm Gương mặt thương hiệu.
Ảnh Internet
Vòng một căng đầy, eo “con kiến” và vòng hông “quả táo” chính là thế mạnh hình thể giúp hot girl dễ dàng nhận được lượng vote cao trên bảng xếp hạng.
Nếu trực tiếp đối đầu “đàn em” ở phần thi áo tắm, chắc chắn Bà Tưng sẽ không hề mờ nhạt, thậm chí còn “tỏa sáng” nhờ những “điểm vàng” và sức hút riêng.

5. Tú Hảo

Tú Hảo giống như “cơn gió lạ” của The Face 2017. Với kinh nghiệm làm mẫu lâu năm cho nhiều nhãn hàng, hot girl Sài Thành không theo đuổi hình tượng gợi cảm, sexy mà định hướng phong cách thiên về trẻ trung, năng động, phù hợp với độ tuổi 21. Tuy nhiên, không vì sự kín đáo mà Tú Hảo bỏ qua trải nghiệm làm mới bản thân cùng style quyến rũ. Trong nhiều shoot hình, cô nàng tỏ ra vô cùng tự tin, chuyên nghiệp khi diện bikini “hở bạo”, cắt xẻ “nóng bỏng”.

Ảnh Internet
Thân hình “đồng hồ cát” của Tú Hảo không chỉ khiến phái mạnh trầm trồ tán thưởng mà còn được phái đẹp ngưỡng mộ hết mực.
Trong thiết kế bikini cắt xẻ gợi cảm, vóc dáng nuột nà, sắn chắc của nàng hot gỉl 21 tuổi càng được khai thác triệt để.

Theo Blogtamsu

Xem thêm: Tiết lộ không ngờ của MC Lại Văn Sâm

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…