Con chó nhảy vào phòng tắm sủa inh ỏi khiến cô chủ tức giận, nhưng sau đó cô vô cùng biết ơn

Giữa trẻ con và thú cưng dường như luôn tồn tại một nút thắt tâm linh. Đôi khi cũng phải mất chút thời gian để những chú chó làm quen với người bạn mới của mình, nhưng một khi nút thắt vô hình đó hình thành, chúng sẽ không thể bị chia cắt. Câu chuyện dưới đây là một trong những trường hợp thần kỳ về một mối liên hệ như vậy.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Trở lại năm 1993 tại tiểu bang Ohio, Mỹ, lúc đó Mindi và chồng của cô vừa mới đón bé gái Rachel chào đời. Cặp vợ chồng cũng còn có một cô con gái 9 tuổi tên là Amanda và chú chó Papilon 2 tuổi.

Kể từ lúc Rachel sinh ra, Papilon thường xuyên sủa to khi nó được đặt chung phòng với cô bé.
Papilon là một chú chó rất nghịch ngợm, từ giày cho đến sofa đều bị cún con gặm ‘không thương tiếc’. Chính vì sự láu cá và tinh quái của Papilon, nên mọi người thường không để ý mỗi khi nó sủa.

co-be

Một hôm, trong lúc mệt mỏi, Mindi để Rachel nằm một mình trong cũi và đi tắm, lúc đó cô chị Amanda đang chơi với bạn ngoài sân.

Đột nhiên, Papilon liên tục sủa lớn. Vì sợ chú chó sẽ đánh thức cô bé gái đang ngủ, nên Mindi quyết định lôi nó vào phòng tắm. Tuy nhiên khi chưa kịp với tay tắt vòi nước, Papilon đã thò đầu vào bồn tắm và sủa liên hồi, nó có vẻ muốn nói gì đó.

cobe-2Mindi nhận ra có điều bất thường, cô vội với lấy chiếc khăn tắm và đi theo chú chó. Papilon lập tức chạy đến phòng của Rachel nơi cô bé đang ngủ và sau đó nhảy nhót liên tục bên chiếc cũi.

Lúc Mindi nhìn vào, cô giật mình hoảng hốt khi thấy môi của Rachel trở nên thâm tím. Bà mẹ nhanh chóng ôm lấy đứa con để nghe nhịp tim. Dường như có điều gì đó không ổn với Rachel, cô bé lúc đó gần như không thở được.

Sau đó, Mindi gọi cô con gái lớn vào để gọi cấp cứu, đồng thời cô cũng thực hiện các động tác hô hấp nhân tạo cho Rachel. Một hồi sau, Rachel cuối cùng cũng bật ra tiếng khóc khiến mẹ của cô bé vui mừng khôn xiết.

cobe4

Tại bệnh viện, các bác sĩ nói rằng bé Rachel đã bị ngạt thở do hóc thức ăn, nên đường dẫn oxy vào bị bịt lại. May mắn là chú chó anh hùng Papilon đã có mặt kịp thời để báo động sự việc.

co-be5

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…