Cụ bà 78 tuổi khỏi bệnh đau dạ dày nhờ ăn cát thay cơm

Cụ Kusmawati, 78 tuổi hiện đang sống ở Ấn Độ khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên khi chia sẻ, bí quyết giúp cụ chữa khỏi hẳn căn bệnh đau dạ dày và sống khỏe mạnh chính là nhờ… ăn cát thay cơm.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cụ Kusmawati mắc chứng đầy hơi và đau dạ dày từ nhỏ. Cụ chia sẻ chính chứng bệnh khiến vị giác của cụ cũng trở nên kì lạ. Sau một lần thử ăn cát, cụ bắt đầu thấy thích “món ăn” này và coi nó là đặc sản. Cụ thậm chí khẳng định rằng mình cảm thấy cát ăn còn ngọt hơn cả đường.

20161130-031533-1_600x358

Cụ Kusmawati chia sẻ bí quyết giúp cụ chữa khỏi hẳn căn bệnh đau dạ dày và sống khỏe mạnh chính là nhờ… ăn cát thay cơm.
Cụ Kusmawati chia sẻ bí quyết giúp cụ chữa khỏi hẳn căn bệnh đau dạ dày và sống khỏe mạnh chính là nhờ… ăn cát thay cơm.

Ngày càng yêu thích món cát, cụ Kusmawati quyết định… ăn cát thay cơm. Kì lạ thay, từ khi cụ bắt đầu ăn “đặc sản” này 3 bữa một ngày thì những cơn đau dạ dày dần dần thuyên giảm, thậm chí biến mất không dấu vết. Kể từ đó, chứng bệnh kinh niên đã hành hạ cụ Kusmawati nhiều năm bất ngờ được chữa khỏi. Cho đến nay, cụ Kusmawati cho biết bệnh đau dạ dày chưa từng tái phát kể từ khi cụ bắt đầu ăn cát thay cơm.

Chia sẻ với báo chí địa phương, các bác sĩ từng chữa trị bệnh đau dạ dày cho cụ Kusmawati khẳng định việc ăn cát hoàn toàn vô hại với sức khỏe của cụ. Mặc dù vậy, nhiều người thân vẫn bày tỏ sự lo ngại về việc cụ Kusmawati có gặp phải bất cứ biến chứng nào trong tương lai do việc ăn cát gây ra hay không.

20161130-031548-9_600x416 20161130-031549-10_577x519

Cho đến nay, cụ Kusmawati cho biết bệnh đau dạ dày chưa từng tái phát kể từ khi cụ bắt đầu ăn cát thay cơm.
Cho đến nay, cụ Kusmawati cho biết bệnh đau dạ dày chưa từng tái phát kể từ khi cụ bắt đầu ăn cát thay cơm.

Được biết, thói quen ăn uống khác người của cụ Kusmawati có thể là một hình thức của bệnh Pica. Đây là hội chứng rối loạn ăn uống mà những người mắc phải luôn thèm ăn những thứ phi thực phẩm mà không thể cưỡng lại được.

Bệnh Pica có nhiều loại bệnh con với mức độ kỳ quặc hoặc nguy hiểm khác nhau. Người mắc bệnh Pica có thể ăn được những thứ phi thực phẩm như bụi bẩn, giấy, than đá, phấn, đất, hồ dán, kim loại… Đến nay, các nhà khoa học vẫn chưa tìm được cách thức hữu hiệu để điều trị cho những người mắc hội chứng Pica.

Nguồn YAN

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Người đàn ông kể việc xuyên thời không đến năm 2749, chứng kiến những điều khó tin sắp xảy ra trong tương lai

Bạn có tin vào sự tồn tại của những “du hành gia xuyên thời không” không? Đã từng có một người đàn ông tự nhận rằng mình…

18 ‘quái vật’ khổng lồ trong gần 30 năm qua, dụi mắt vài lần với muỗi to như tôm hùm…

Những năm gần đây, con người bắt được rất nhiều động vật khổng lồ. Nếu không bắt được những “quái vật” này, con người có thể không…

Đi xe đường núi ban đêm ngửi thấy mùi hương lạ, tài xế quát không được thắc mắc hay dừng lại

Nhiều người đi trên đoạn đường núi quanh co lúc nửa đêm thường hay gặp những sự tình kỳ lạ, ví như nhìn thấy những con chim…

Những loại rau củ quả mang hình dáng con người, nhạy cảm đến phát ngượng

Quả dâu tây hình “của quý”, củ cải hình phụ nữ gợi cảm và rất nhiều rau củ quả mang hình dáng giống bộ phận nhạy cảm…

Kỳ lạ: Tổ ấm 1 vợ – 5 chồng vẫn sống hạnh phúc

Người vợ trẻ sinh sống với 5 người chồng, cũng chính là 5 anh em ruột trong một gia đình. Họ hạnh phúc bên nhau và không…