Cặp đôi làm “chuyện ấy” ngay trong bốt ATM mặc kệ bên ngoài nhiều người đứng nhìn

Ngay giữa thanh thiên bạch nhật, cặp đôi không ngần ngại làm chuyện ấy khiến ai cũng sửng sốt.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Vừa mới đây, dân mạng đang xôn xao trước một đọan clip ngắn ghi lại cảnh một cặp đôi ngang nhiên “hành sự” giữa chốn đông người. Đoạn clip này được một người dùng Facebook chia sẻ và nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Theo đó, bảo vệ của ngân hàng thấy một cô gái kéo người đàn ông râu ria xồm xoàm vào góc khuất của cây ATM ngay đó nhưng mãi không thấy ra. Vì quá nghi ngờ nên người này đã đi kiểm tra camera ghi hình.

Ai cũng tỏ ra ái ngại và không thể hiểu nổi tại sao cặp đôi này không chọn một nơi kín đáo và lãng mạn hơn để gần gũi nhau. Trong khi cây ATM có cửa kính trong suốt và được đặt ngay bên đường, cặp đôi vẫn thản nhiên hành sự như thể không có sự tồn tại của người thứ 3 trong không gian xung quanh. Nhiều nhân viên ngân hàng gần đấy cũng chỉ còn nước á khẩu khi chứng kiến cảnh tượng này.

Cặp đôi kéo nhau vào góc khuất cây ATM để “hành sự” khiến nhiều người choáng váng

Nhiều người vì chờ đợi quá lâu nên đã ái ngại ra về trước khi cặp đôi “xong việc”. Trong khi đó một số nhân chứng vẫn nán lại chứng kiến cảnh tượng dung tục này và miêu tả cụ thể trong những bình luận dưới đoạn video.

Về phía bảo vệ của ngân hàng – người chứng kiến cảnh tượng này qua camera, ông bối rối không biết nên xử lý vụ việc như thế nào bởi đây là làn đầu tiên xảy ra sự cố này. Sửng sốt hơn cả, người “bắt đầu” sự việc này lại chính là cô gái trong đoạn clip, không phải người đàn ông “dụ dỗ” cô ta như nhiều người vẫn nghĩ. Không ít người cho rằng cô gái này đã dùng chất kích thích nên không làm chủ được hành động của mình.

Trong mấy tháng gần đây mạng xã hội đã ghi nhận nhiều trường hợp các cặp đôi thản nhiên làm “chuyện ấy” nơi công cộng.

Tuần trước, 2 cảnh sát ở Argentina đã bị ghi lại cảnh họ thân mật trên chiếc xe tuần tra dù họ được điều động đi bắt cướp.

Một trường hợp khác là ngày 22/2, đôi vợ chồng trẻ bán nude vừa đi xe máy vừa ân ái trên đường phố. Đoạn video được một người ngồi trong ô tô quay lại bằng điện thoại smartphone do anh ta quá sốc và không tin vào mắt mình khi chứng kiến cảnh tượng này.

Năm ngoái, một cặp vợ chồng được quay lại khi đang quan hệ tình dục trong một ga tàu điện ngầm ở Barcelona. Họ không ngại ngần vứt quần áo xuống đất và làm “chuyện ấy” ngay trên ghế dành cho hành khách chờ tàu đến.

Theo Thethaovaxahoi.vn

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Người đàn ông kể việc xuyên thời không đến năm 2749, chứng kiến những điều khó tin sắp xảy ra trong tương lai

Bạn có tin vào sự tồn tại của những “du hành gia xuyên thời không” không? Đã từng có một người đàn ông tự nhận rằng mình…

18 ‘quái vật’ khổng lồ trong gần 30 năm qua, dụi mắt vài lần với muỗi to như tôm hùm…

Những năm gần đây, con người bắt được rất nhiều động vật khổng lồ. Nếu không bắt được những “quái vật” này, con người có thể không…

Đi xe đường núi ban đêm ngửi thấy mùi hương lạ, tài xế quát không được thắc mắc hay dừng lại

Nhiều người đi trên đoạn đường núi quanh co lúc nửa đêm thường hay gặp những sự tình kỳ lạ, ví như nhìn thấy những con chim…

Những loại rau củ quả mang hình dáng con người, nhạy cảm đến phát ngượng

Quả dâu tây hình “của quý”, củ cải hình phụ nữ gợi cảm và rất nhiều rau củ quả mang hình dáng giống bộ phận nhạy cảm…

Kỳ lạ: Tổ ấm 1 vợ – 5 chồng vẫn sống hạnh phúc

Người vợ trẻ sinh sống với 5 người chồng, cũng chính là 5 anh em ruột trong một gia đình. Họ hạnh phúc bên nhau và không…