Chê qua trách lại Ngọc Trinh, chẳng qua vì chị em chưa nếm cảm giác được “đập cả đống tiền vào mặt” thôi!

Theo các anh, phụ nữ đẹp là “phần thưởng” cho đàn ông thành đạt. Bản chất của phụ nữ là ham tiền, nếu được không chỉ một cọc tiền mà là hàng trăm triệu đô “đập vào mặt” như Ngọc Trinh thì những lời đàm tiếu ồn ào thế nào chăng nữa cũng chỉ… bỏ ngoài tai.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

“Mọi phụ nữ còn phải học rất nhiều ở Ngọc Trinh”

Những ngày gần đây, dư luận xôn xao về chuyện Nữ hoàng nội y ngọc Trinh hẹn hò với tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều sau khi chia tay mối tình 8 năm với một đại gia.

Ngọc Trinh tình tứ vòng tay ôm bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều.

Việc Ngọc Trinh công khai những hình ảnh thân mật và hạnh phúc bên vị doanh nhân giàu có này, bên cạnh nhiều lời chúc mừng thì cũng có không ít những lời chê bai, đàm tiếu đến từ số đông là chị em phụ nữ, cho rằng cô đến với vị đại gia này vì tiền.

Tuy nhiên, với quan điểm của một người đàn ông, nhìn về mối tình đại gia – người đẹp này, anh Hưng Nguyễn (30 tuổi, Hà Nội) lại hoàn toàn ủng hộ và cho rằng đó là quyền mưu cầu hạnh phúc cho riêng mình của mỗi người: “Nếu như Ngọc Trinh thấy rằng việc đến với ông Hoàng Kiều đem lại hạnh phúc lâu dài cho cô ấy thì chúng ta cũng nên tôn trọng sự lựa chọn này. Bởi nếu cần lên tiếng thì người phải lên tiếng ở đây là các con của ông Hoàng Kiều chứ không phải chúng ta, nhưng nếu các con của ông ta đã “chấp nhận” sự có mặt của Ngọc Trinh trong gia đình họ, thì chúng ta – những người ngoài cuộc, thậm chí cách xa đến nửa vòng trái đất, không có lý nào và cũng không đủ tài đủ sức để ngăn chặn”.

Vì thế, anh Hưng cho rằng, dư luận hãy ngưng phán xét, để mọi việc thuận theo tự nhiên, “vì dù sao những gã đàn ông không dư dả tiền bạc như chúng tôi cũng chẳng bao giờ nghĩ tới việc sẽ rước một cô gái như Ngọc Trinh về làm vợ”, anh Hưng thẳng thắn chia sẻ.

Điều này không có nghĩa là chê Ngọc Trinh mà là cảm thấy không phù hợp. Anh bảo, ai cũng muốn có một người vợ đẹp như Ngọc Trinh nhưng vợ đẹp thì phải kiếm được tiền để giữ gìn vẻ đẹp đó, nó cũng như một vườn hoa luôn cần nhiều hơn là chỉ tưới tắm mỗi ngày, mà cần đúng thầy, đúng thợ để có thể giữ gìn vẻ đẹp đó luôn hoàn hảo. Cho nên, anh cho rằng “hãy để những người đẹp như Ngọc Trinh được hạnh phúc với những người có khả năng bao bọc, chiều chuộng và đáp ứng mọi yêu cầu của cô ấy, cô ấy đẹp và cô ấy xứng đáng nhận được mọi thứ nhờ vẻ đẹp đó”.

Theo anh Hưng, việc Ngọc Trinh tìm đến tỷ phú 72 tuổi chẳng có gì sai trái, ngược lại, anh Hưng còn cho rằng, các chị em phụ nữ còn phải học rất nhiều ở người đẹp này, đó là “tại sao Ngọc Trinh luôn khiến đàn ông hạnh phúc khi ở bên cô ấy?!”. Vì nếu người đàn ông không cảm thấy thực sự hạnh phúc, hay tin tưởng và muốn gắn bó nhiều hơn, thì họ sẽ không bao giờ đưa cô gái ấy về nhà, thậm chí là giới thiệu với họ hàng, bạn bè.

Ngọc Trinh được cháu gái của tỷ phú Hoàng Kiều gọi là bà nội.

Anh Hưng nhận định, bản chất chung của phụ nữ là ham tiền, chỉ là có “show” ra hay không. Đối với người đẹp nội y thì dường như cô ấy không ngần ngại “show” ra bản chất đó, “mà thường trong xã hội, những người khôn ngoan ít khi phơi bày bản chất thật của mình”.

Có một chuyện mà theo anh Hưng đó là sự bất công với Ngọc Trinh, đó là trong khi việc cô vợ bị chồng “đập” tiền vào mặt, đang tức giận bỗng trở nên vui vẻ như chưa hề có chuyện gì xảy ra được chị em hưởng ứng thích thú, thì Ngọc Trinh hẹn hò với tỷ phú Hoàng Kiều lại bị chửi bới không thương tiếc. “Vậy chẳng qua là chị em chưa được nếm cảm giác “đập tiền vào mặt” thôi, chứ nếu được không chỉ một cọc tiền mà là cả trăm triệu đô đập vào mặt như thế thì thôi… kệ thiên hạ đi!”, anh Hưng thẳng thắn bày tỏ.

Tỷ phú Hoàng Kiều cũng đã lên tiếng xác nhận về chuyện tình cảm của mình và Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc.

Phụ nữ đẹp là phần thưởng cho đàn ông thành đạt

Cùng chung quan điểm với anh Hưng Nguyễn, chàng trai trẻ Phan Anh (SN 1988) cũng cho rằng, tình yêu đại gia – người đẹp là lẽ dĩ nhiên của tạo hóa. “Khi nào Ngọc Trinh chịu yêu một anh nông dân nghèo khố rách áo ôm thì mới là chuyện lạ”.

Theo Phan Anh, phụ nữ đẹp là phần thưởng cho đàn ông thành đạt, vì thế, hãy ngừng chê Ngọc Trinh mà hãy cố gắng làm sao để được Ngọc Trinh chọn làm người tình.

Hơn nữa, mọi người chẳng thường nói với nhau “tình yêu không phân biệt tuổi tác?”. Nếu Ngọc Trinh và đại gia yêu nhau thật lòng thì chẳng có lý do gì phải dè bỉu họ. Còn nếu đại gia kia chỉ muốn dùng Trinh như một món đồ chơi thì hai bên cũng có lợi: Trinh được tiền, còn đại gia được tình và tiếng. “Trinh không ngu dĩ nhiên nhưng đại gia cũng không nhờ ngu ngốc mà giàu có. Hơn nữa một người đàn ông đã trải qua đủ mọi biến cố cuộc đời, đi lên từ hai bàn tay trắng sẽ thừa thông minh để biết mình đang làm gì và người phụ nữ đến với anh ta có thật lòng hay lợi dụng?”.

Phan Anh lên tiếng hãy ngừng chê chê Ngọc Trinh và cố gắng làm sao để được Ngọc Trinh chọn làm người tình.

Vậy nên, quan điểm của Phan Anh là cứ chúc mừng hai vị trai già gái trẻ đẹp đôi, còn “hậu sự” thì cứ xem tiếp chẳng mất gì. Vả lại nếu đặt địa vị như Trinh có một vị đại gia phong độ như vậy yêu mình thì liệu những người chửi Trinh có dám khẳng định 100% mình không xiêu lòng?

Phan Anh cho rằng, chẳng thế trách phụ nữ đẹp mê tiền mà nên hiểu họ bị thu hút bởi những người đàn ông thành đạt, dĩ nhiên một người đàn ông giỏi và thành đạt sẽ làm ra được nhiều tiền. Vậy nên, theo Phan Anh mới có câu trai tài gái sắc chứ không có câu trai sắc gái tài được.

“Ngay từ thời con người còn săn bắt hái lượm, những cá thể nam giỏi săn bắn luôn được chọn người phụ nữ mình thích. Thời trung cổ, các cô tiểu thư luôn say đắm các hiệp sỹ chiến thắng trong những trận đấu sinh tử. Hay thời phục hưng, các chàng trai giỏi thơ ca làm các nàng gục gã nhanh chóng”. Thế nên, chuyện phụ nữ đẹp yêu đàn ông tài giỏi và đàn ông có tài, thành công thu hút các cô gái đẹp dường như đã trở thành chân lý, sự thật hiển nhiên mà Ngọc Trinh, một cô gái xinh đẹp lại càng không phải là ngoại lệ.

Tuy nhiên, theo Phan Anh, nói như vậy nhưng cũng không phải là những chị em kém xinh hơn Ngọc Trinh hay không phải hot girl thì sẽ mất cơ hội đến với tỷ phú. Vì theo anh, đàn ông thành đạt cũng có nhiều người có quan niệm cái đẹp khác nhau, có người theo tiêu chuẩn đẹp kiểu Ngọc Trinh nhưng cũng có người theo chuẩn đẹp khác.

Ngoài việc giới thiệu với gia tộc, Hoàng Kiều còn đưa Ngọc Trinh thăm thú nhiều nơi…
Ảnh Internet
… và được mua sắm rất nhiều món quà đắt tiền.

“Mình gặp nhiều người đàn ông thành đạt, đẹp trai nhưng vợ có thể nhìn không xứng nhưng anh ta vẫn yêu vợ vô cùng vì lúc nào trong nhà họ cũng rất ấm cúng không khí gia đình, đó là cái đẹp mà không phải hot girl nào cũng có. Như vợ mình, nhan sắc dĩ nhiên không nói rồi nhưng cái đẹp của cô ấy bề ngoài không đánh giá được.

Có thể nói ngắn gọn là dù lúc bản thân mình tuyệt vọng nhất hay trên bờ vực thất bại thì cô ấy luôn bên cạnh và động viên mình vượt qua. Cô ấy luôn chăm lo cho gia đình tốt nhất và hy sinh bản thân mình cho gia đình. Đó là cái đẹp khiến người đàn ông nào cũng phải trân trọng nâng niu”, Phan Anh tâm sự.

Theo Phununet

Xem thêm: Đám cưới có 1 không 2 ở Việt Nam. Tình yêu đã vượt lên trên tất cả

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…