3 điều bạn chưa biết về ma nữ Samara trong Vòng tròn tử thần vào dịp lễ tình nhân 2017

3 điều bạn chưa biết về ma nữ Samara trong Vòng tròn tử thần vào dịp lễ tình nhân 2017

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Bonnie Morgan as Samara in the film RINGS by Paramount Pictures

Những màn hù dọa kinh hoàng cùng câu chuyện tình yêu cảm động của cặp đôi chính trong phần phim mới nhất VÒNG TRÒN TỬ THẦN (Tựa gốc: RINGS) hứa hẹn mang đến trải nghiệm đặc biệt trong mùa Valentine này.

Bonnie Morgan as Samara in the film RINGS by Paramount Pictures

Là một hồn ma được các đạo diễn “ưu ái” và được chuyển thể, làm lại qua rất nhiều phiên bản nhưng hầu như hình tượng nào của Samara cũng dấy lên nỗi ám ảnh lâu dài cho người xem. Từng được khán giả bình chọn là một trong những nhân vật phản diện ghê gớm nhất trên màn ảnh rộng, ma nữ Samara luôn khiến người xem rợn tóc gáy nhưng cũng luôn tò mò và không ngừng tìm lời giải đáp về sự tồn tại bí ẩn của nàng.

Hạn chế tối đa kĩ xảo, ma nữ Samara sẽ khiến khán giả khiếp đảm vì độ chân thực trong lần trở lại này!

Sau nhiều lần dự án bị hoãn, những điều kì bí xoay quanh cuộn băng bí ẩn khiến nhiều người chết lại tiếp tục câu chuyện của mình. Sau tuần đầu công chiếu, VÒNG TRÒN TỬ THẦN với mức kinh phí đầu tư 25 triệu USD đã thu về hơn 28,2 triệu USD trên toàn cầu. Mặc dù có cùng số lượng thị trường nhưng VÒNG TRÒN TỬ THẦN đạt được kết quả tốt hơn 83% so với Don’t Breathe, 67% với Mama và 45% khi đặt cạnh Lights Out.

Bối cảnh phần ba được đặt vào 13 năm sau kể từ sự kiện phần đầu, là phần phim có cốt truyện đen tối nhất của cả series. Ma nữ huyền thoại Samara trở lại với tạo hình đáng sợ hơn. Với ánh mắt đen thẫm xoáy sâu oán hận, Samara hiện lên trong bộ dạng nhầy nhụa như có rêu phủ xanh, phù hợp với một hồn ma bị nhốt dưới giếng sâu. Với cử động “nhền nhện uốn dẻo” – một biểu tượng của The Ring, hồn ma Samara bước ra khỏi TV và lê lết khắp sàn nhà cùng âm thanh rùng rợn, phát ra tiếng kêu cót két ai oán.

Samara trở lại và lợi hại hơn xưa…
Nó tấn công con người với quy mô rộng hơn và cường độ kinh dị hơn nữa

Để tạo độ chân thật cho các cảnh kinh dị, đạo diễn phim đã hạn chế sử dụng kỹ xảo mà thay vào đó chọn Bonnie Morgan –một vận động viên uốn dẻo – để mang đến những chuyển động hết sức chân thực cho ma nữ Samara. Bên cạnh đó, độ kinh dị của Samara được tăng lên gấp nhiều lần trong tác phẩm mới. Không chỉ ám và giết người, Samara còn nhập xác kẻ xấu số để thực hiện âm mưu tà ác của mình. Tác phẩm tái hiện lại quá trình Samara chiếm lấy linh hồn nữ một cách đầy rùng rợn và đáng sợ.

Toàn bộ những phân cảnh rùng rợn kinh điển của Samara sẽ được tái hiện hết sức chân thực bởi vận động viên uốn dẻo Bonnie Morgan.
(Cái chết oan nghiệt nơi đáy giếng đã tạo nên ác ma kinh hoàng nhất mọi thời đại.

Ma nữ Samara còn được gắn với hàng loạt các tình tiết ám thị tinh thần. Bị cha mẹ nuôi giết chết, Samara mang trong người nỗi căm hận loài người. Hung hãn, dữ tợn và không tha cho bất kỳ một ai, Samara muốn kéo tất cả chịu chung số phận với mình. Bò lên từ giếng sâu tội ác, Samara truy cùng giết tận những nạn nhân – người xem qua đoạn video. Trong hai phần phim trước, hình bóng Samara truy đuổi hai mẹ con Rachel Keller (Naomi Watts đảm vai) ngày một kinh hoàng và đẫm máu hơn.

Phân đoạn kinh điển của dòng phim cũng sẽ được tái hiện trong lần trở lại này.

The Ring – Vòng Tròn Tử Thần là tác phẩm được làm lại dựa trên bộ phim gốc Ringu của điện ảnh Nhật Bản. Năm 2002, phiên bản Mỹ do đạo diễn Gore Verbinski thực hiện được ra mắt và đã thu hút được lượng đông đảo khán giả trên toàn thế giới, tạo nên một cơn sốt về hiện tượng kỳ bí xoay quanh cuộn băng video.

Samara được xem là hồn ma nhí gây khiếp đảm nhất mọi thời đại

Xuất hiện trong tập đầu tiên, hồn ma Samara do nữ diễn viên Daveigh Chase thủ vai khi cô chỉ mới 12 tuổi. Cô bé Daveigh năm đó đã thể hiện vai Samara Morgan xuất sắc với cặp mắt xanh vô hồn, nhưng phía sau ánh mắt lạnh lùng ấy chất chứa nhiều nỗi oán hận, uất ức dồn nén mà không thể giải bày. Tuy tạo hình đơn giản là bé gái trong chiếc đầm trắng và mái tóc dài che phủ mặt, nhưng Samara của Daveigh nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn. Và hơn hết, hình ảnh đáng sợ của em bé ma này đã tạo nên cơn sốt lớn trong dòng phim kinh dị.

Sẽ có một đoạn phim bí ẩn đặc biệt dành cho người được chọn để ác quỷ hồi sinh.

Là phần tiếp theo của loạt phim kinh dị nổi tiếng The Ring, VÒNG TRÒN TỬ THẦN kể về câu chuyện của Julia – một cô gái trẻ đang vô cùng lo lắng sau khi bạn trai của cô tình cờ phát hiện ra một lời nguyền ác độc xoay quanh cuộn băng kỳ lạ mà anh vừa xem qua: Bất cứ ai xem hết cuộn băng này sẽ chết trong vòng 7 ngày sau đó.

Đoạn băng bị nguyền rủa trong truyền thuyết sẽ mở ra 7 ngày đen tối sau khi xem nó.

Julia đã quyết định hy sinh mạng sống vì người mình yêu; nhưng bất ngờ thay, cô phát hiện ra một bí mật khủng khiếp: có một đoạn video khác nằm trong đoạn video bị nguyền, điều mà chưa có một ai nhìn thấy trước đó. Đáng sợ hơn, hồn ma Samara muốn chiếm hữu thể xác của Julia để thực hiện âm mưu trả thù con người. Cô gái này sẽ phải chống trả như thế nào để chiến thắng linh hồn quỷ dữ?

Quyết định hi sinh trở thành vật thay thế cho người mình yêu bằng việc tình nguyện xem đoạn băng chết người…

Và đẩy Julia đến một lời nguyền kinh khủng hơn nữa vì cô đã được chọn để nhìn thấy một đoạn phim bí ẩn khác nằm trong cuốn băng gốc ấy.

Với một cốt truyện có yếu tố tình yêu và những cảnh phim rùng rợn, kịch tính cùng sự trở lại của “tượng đài ma nữ” Samara, VÒNG TRÒN TỬ THẦN hứa hẹn là cơn ác mộng đáng sợ nhất và đáng xem nhất trong dịp Valentine 2017.

VÒNG TRÒN TỬ THẦN được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn F. Javier Gutiérrez. Phim quy tụ các diễn viên Matilda Lutz, Alex Roe, Johnny Galecki, Aimee Teegarden, Bonnie Morgan và Vincent D’Onofrio. Phim được xây dựng dựa trên kịch bản do David Loucka, Jacob Estes và Akiva Goldsman chắp bút. Điều hành sản xuất của phim là Amy Sayres, Ehren Kruger, Mike Macari, Neal Edelstein, Christopher Bender, J.C. Spink và Roy Lee. Walter F. Parkes và Laurie MacDonald giữ vai trò nhà sản xuất.

VÒNG TRÒN TỬ THẦN khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 10.02.2017.

Nguồn: blogtamsu

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…