Vì trang điểm quá xinh, nữ sinh bị cả trường nói xấu

Quỳnh Như từng bị cả trường nói xấu, dị nghị chỉ vì biết cách trang điểm và gương mặt sau khi “hô biến” khác hoàn toàn so với mặt mộc

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Không ai trong chúng ta có thể nghi ngờ “quyền lực” của trang điểm. Nhưng hầu hết, tất cả đều chỉ tặc lưỡi và nói: Trang điểm giúp có gương mặt rạng rỡ hơn, xinh xắn hơn và… chỉ có thế.

Nhưng bạn có bao giờ nghĩ, trang điểm cũng có thể thay đổi hoàn toàn gương mặt của mình? Thậm chí, có thể khiến bạn nhìn khác biệt như thể vừa trải qua một cuộc thẩm mỹ?

Nếu không tin, thì hãy cùng lắng nghe trải lòng bi hài của cô gái Phan Thị Quỳnh Như (Đồng Nai) về sức mạnh của trang điểm.

Ảnh: Internet
Những hình ảnh này khiến Như bị mọi người cười chê vì sống ảo

Quỳnh Như sở hữu nước da ngăm đen, cùng với đó là nhiều vết mụn trên khuôn mặt nên cô gái khá tự ti khi xuất hiện trước đám đông. Hồi còn đi học, Như thường ăn mặc khá luộm thuộm, cơ bản là không biết cách ăn mặc sao cho “hợp mắt” người đối diện.

Tóc lúc nào cũng cột lên, không son môi, nhìn mặt mũi kém xinh. Chính vẻ ngoài khá xấu xí, cộng thêm việc tự ti và thu mình lại nên cô thường xuyên bị bạn bè xa lánh, bắt nạt.

Thậm chí Quỳnh Như còn bị bạn trai chia tay vì lý do không biết trang điểm, ăn diện nên người ngoài nhìn vào thường bàn tán. Nhận thấy vẻ ngoài cần phải được thay đổi, Quỳnh Như tiếp xúc với trang điểm, bỏ công sức lựa chọn quần áo…

Thế rồi, sau nhiều lần tập trang điểm, cô ngạc nhiên nhận ra, vẻ ngoài của bản thân thật khác so với mặt mộc. Cô xinh đẹp hơn, thu hút hơn.

Ảnh: Internet
Sau khi trang điểm, Quỳnh Như lột xác hoàn toàn

Sau đó, Quỳnh Như được rủ rê đi chụp hình. Hình ảnh sau khi chụp được photoshop hết mụn, cộng với việc “hô biến” gương mặt bằng trang điểm, thế nên khi đăng tải lên mạng xã hội liền bị nói là sống ảo.

Dù bị nhiều lời bàn tán tiêu cực nhưng cô vẫn không dám hé răng phản bác.

Để bản thân tự tin và thử sức với một cuộc thi lớn, Quỳnh Như quyết định thi người mẫu ảnh của báo Hoa Học Trò.

Hình ảnh dự thi nhìn khá đẹp, nhưng buồn một nỗi, hầu hết học sinh trong trường xem ảnh dự thi rồi nói xấu, chửi rất nhiều. Thời gian đó cô ám ảnh và hãi nên lúc nào cũng phải đeo khẩu trang.

Dù bị dị nghị và cười chê nhưng cô gái này vẫn khẳng định mình không sai khi trang điểm xinh xắn
Dù bị dị nghị và cười chê nhưng cô gái này vẫn khẳng định mình không sai khi trang điểm xinh xắn

Quỳnh Như bắt đầu đi chụp hình nhiều, trang điểm xong nhìn mặt khác hẳn nên lượng anti fan cũng vô số kể. Cô nổi tiếng trong trường là sống ảo vì ăn ảnh, trang điểm quá khác nên bị chửi mắng thậm tệ.

Chia sẻ về “sự cố” bị ghét chỉ vì biết cách trang điểm, Quỳnh Như thẳng thắn cho rằng: “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Cô cho rằng, việc mình trang điểm cho xinh đẹp và tự tin hơn không có gì sai để đáng phải nhận sự dị nghị từ mọi người.

Còn bạn, bạn nghĩ sao với diện mạo khác xa giữa mặc mộc và trang điểm của cô gái này?

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Theo tapchisao

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…