Thanh niên 18 tuổi nhẫn tâm ra tay sát hại bà nội 74 tuổi của bạn thân vì xe đạp điện và con bò?

Nghe tiếng nạn nhân la hét, đối tượng đã lấy dây thừng siết cổ bà Sáu đến chết rồi lôi xuống gầm giường, đắp chiếu lại.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Công an huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Tiến Dũng (18 tuổi), trú xã Xuân Thành, huyện Nghi Xuân để điều tra tội “Giết người”.

Nghi can Dũng tại cơ quan điều tra

Trước đó, ngày 11/12 Dũng từ Hà Nội về ở nhờ nhà bà Phạm Thị Sáu (74 tuổi), trú xã Xuân Mỹ, Nghi Xuân, bà Sáu là bà nội của một người bạn thân Dũng.

Khoảng 22h ngày 22/12, Dũng xếp đồ, lấy sợi dây thừng sau chuồng bò bỏ vào ba lô, nói với bà Sáu rằng mình chuẩn bị quay lại Hà Nội. Đến 1h ngày 23/12, Dũng quay lại nhà cụ bà đột nhập phòng ngủ.

Khi Dũng đang lục lọi đồ đạc thì bà Sáu tỉnh giấc, tri hô mọi người. Lúc này Dũng đã lấy tay tì cổ họng, nhét khăn vào miệng, lấy dây thừng trói tay chân bà Sáu lại. Nghe tiếng nạn nhân la hét, đối tượng đã lấy dây thừng siết cổ bà Sáu đến chết rồi lôi xuống gầm giường, đắp chiếu lại.

Sợi dây thừng Dũng dùng để gây án.

Gây án xong, Dũng lấy 1 con bò, nhưng sợ bị lộ nên để lại trước một nhà dân. Sau đó, đối tượng về nhà mẹ nuôi ở xã Tiên Điền lẩn trốn.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra. Ngay sau đó, Dũng đã bị công an bắt giữ để điều tra về hành vi giết người.

Tại cơ quan điều tra, Dũng khai thiếu tiền tiêu xài, muốn trộm xe đạp điện và bò của bà Sáu. Do bà Sáu phản ứng nên đối tượng đã giết hại bà cụ.

Công an huyện Nghi Xuân đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Trần Tiến Dũng về hành vi “giết người”.

Nguồn phunutoday

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…