Nhóm học sinh cấp 2 tại Kon Tum cùng xăm hình đồng phục

Loạt ảnh ghi lại quá trình nhóm học sinh 12-15 tuổi đi xăm hình giống nhau hiện vấp phải nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Ngày 23/9, fanpage hơn một triệu thành viên gây chú ý khi đăng tải hình ảnh nhóm học sinh cả trai lẫn gái tại Kon Tum rủ nhau đi xăm hình.

Theo chia sẻ, các bạn trẻ này trong khoảng 12-15 tuổi. Tuy chưa thể xác minh nhóm học sinh thuộc trường nào ở địa phương, song nhìn loạt ảnh ghi lại quá trình xăm cũng đủ khiến nhiều người lớn phải giật mình, hoảng hốt.

Loạt hình xăm đồng phục của nhóm học sinh vấp phải nhiều sự chỉ trích trong cộng đồng mạng.
Loạt hình xăm đồng phục của nhóm học sinh vấp phải nhiều sự chỉ trích trong cộng đồng mạng.

Bài đăng trên nhanh chóng vấp phải sự phản đối gay gắt từ phía dân mạng. Phần lớn mọi người tỏ ra ngán ngẩm vì nhận thức chưa tốt của những nhân vật trong hình. Số khác lên tiếng chỉ trích người đã trực tiếp ghi dấu lên cơ thể các em.

Hoàng Nguyễn bình luận: “Nhìn hình ảnh này tôi thật sự cảm thấy buồn và thất vọng cho một thế hệ trẻ. Không hiểu còn chuyện gì xảy ra nếu các em không được dạy bảo, định hướng đúng đắn”.

“Học sinh còn nhỏ thiếu hiểu biết đã đành, đằng này chính anh thợ xăm kia cũng không cân nhắc khi làm. Chỉ có thể là tham tiền nên mới vậy. Con tôi mà đi xăm, tôi sẽ đánh đòn thật đau”, nickname Hòa Đỗ bức xúc.

Tuy nhiên, một số lại tỏ ra không đồng tình với sự phán xét, chỉ trích nhóm học sinh. Họ cho rằng xăm hình giờ là điều rất bình thường.

Tuấn Anh chia sẻ: “Tôi thấy bình thường mà, mỗi em chỉ có một hình nhỏ theo ý thích. Xăm hình đâu thể hiện mình là thanh niên xăm trổ hay bản chất không tốt gì đâu. Các bạn nên nghĩ thoáng ra”.

“Tôi thấy anh thợ xăm không đáng bị chỉ trích. Mỗi người có một nghề, khách đến không thể từ chối được. Bạn kiếm sống bằng nghề của mình thì anh ấy cũng có quyền kiếm sống bằng nghề xăm. Chỉ đơn giản là vậy”, tài khoản Lê Lan bày tỏ.

Nhóm học sinh cả nam lẫn nữ hào hứng với những hình xăm.
Nhóm học sinh cả nam lẫn nữ hào hứng với những hình xăm.

Theo đó, thợ xăm cho nhóm học sinh là Đ.H.N., sống tại Kon Tum. Chia sẻ với Zing.vn, người này xác nhận sự việc dân mạng chia sẻ trên mạng là thật.

“Hôm đó, khi mới về nhà, tôi thấy một nhóm khoảng chục học sinh đến xăm hình. Đầu tiên, tôi hơi lưỡng lự và hỏi các em ấy có sợ thầy cô và bố mẹ mắng không thì nhận được câu trả lời cương quyết là không. Do đó, tôi đã đồng ý thực hiện”, nam thợ xăm kể.

Theo H.N., anh biết trước hành động của mình sẽ vấp phải nhiều sự chỉ trích. Tuy nhiên, anh không thể nhất quyết từ chối khi khách hàng yêu cầu vì “mỗi người có một nghề riêng của mình”. Thêm vào đó, N. cũng không biết nhóm học sinh này học trường nào.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…