Lời khai rùng rợn của nghi can sát hại tân sinh viên ĐH Bách Khoa

Sau khi đâm 3 nhát vào ngực và bụng của nạn nhân, thấy A. vẫn giãy giụa, đối tượng tiếp tục bịt chặt mũi và miệng A. cho đến khi hoàn toàn tắt thở.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mấy hôm nay, vụ việc nam sinh Nguyễn Quang A. (18 tuổi), trú tại ngõ 165 Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội bị sát hại ngay tại nhà mình khiến dư luận xôn xao.

Tang vật vụ án
Tang vật vụ án

Theo đó, ngày 29/8, cơ quan cảnh sát điều tra công an TP Hà Nội ra lệnh bắt Chu Văn Trường (30 tuổi, quê ở Tuyên Quang) để điều tra về hành vi Giết người và Trộm cắp tài sản.

Trường là nghi can được cho đã sát hại Nguyễn Quang A. trong phòng ngủ tại căn nhà 4 tầng vào rạng sáng 27/8.

Theo cơ quan điều tra, từ tháng 6/2016, Trường về Hà Nội đi lang thang và chọn các quán internet hoặc nhà nghỉ làm nơi cư trú. Để có tiền ăn tiêu, Trường nảy sinh ý định đột nhập các gia đình nhà dân để trộm cắp tài sản.

Nghi can Chu Văn Trường
Nghi can Chu Văn Trường

Trước khi thực hiện hành vi phạm tội, Trường lang thang thám thính các ngõ ngách khu vực quận Cầu Giấy và phát hiện ngôi nhà số 23 ngõ 165 Xuân Thủy có cây cao trước cửa, dễ dàng đột nhập theo hướng ban công.

Rạng sáng ngày 27/8, đối tượng này trèo lên cây trồng trước cửa nhà và đột nhập ban công, phá cửa kính vào bên trong ngôi nhà. Sau khi đi quanh phòng khách không thấy có gì lấy được, đối tượng đi lên tầng 3. Thấy một căn phòng cửa khép hờ, hắn đẩy cửa vào.

Phát hiện anh Nguyễn Quang A. đang ngủ gục trên bàn học, bên cạnh là chiếc máy tính xách tay hiệu Macbook Air, Trường định cầm luôn lấy chiếc máy. Tuy nhiên, do anh Nguyễn Quang A. vẫn say ngủ nên Trường đi xuống tầng 1, với ý định lấy thêm vài thứ và mở sẵn cổng để tẩu thoát cho nhanh.

Đối tượng sau khi mở cổng quay vào trong nhà, lục soát phòng khách ở tầng 2 và phát hiện có một con dao nhọn nên cầm theo, trở lại phòng nạn nhân. Trong lúc chuẩn bị lấy chiếc máy tính, anh Nguyễn Quang A. bất ngờ tỉnh giấc và phát hiện nhà có trộm.

Ngay khi nhìn thấy A., Trường lập tức lấy chăn lao vào bịt miệng anh A. rồi dùng dao đâm 3 nhát vào ngực và bụng nạn nhân. Thấy nạn nhân vẫn giãy giụa, đối tượng tiếp tục bịt chặt mũi và miệng anh A. đến chết, sau đó lấy đi chiếc máy tính cùng điện thoại di động của nạn nhân rồi tẩu thoát.

Phó giám đốc Công an TP Hà Nội, Đại tá Nguyễn Duy Ngọc đã trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo điều tra làm rõ vụ án mạng.
Phó giám đốc Công an TP Hà Nội, Đại tá Nguyễn Duy Ngọc đã trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo điều tra làm rõ vụ án mạng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau 5 giờ tích cực điều tra, nghi phạm Chu Văn Trường đã phải khai báo toàn bộ hành vi đáng sợ. Hiện cơ quan điều tra đã thu hồi xong tài sản của nạn nhân, đồng thời tiếp tục củng cố hồ sơ đưa đối tượng ra xử lý nghiêm trước pháp luật.

Trước đó vào khoảng 7h sáng ngày 27/8, nhiều người dân trong ngõ 165, đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội bàng hoàng khi nghe tin Nguyễn Quang A., cậu tân sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội tử vong trong phòng ngủ, trên người có nhiều vết đâm.

Ít phút sau, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phong tỏa chờ khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc. Một số người dân kể lại, tối hôm trước khi xảy ra vụ án, Quang A. có đi chơi cùng bạn và gọi điện thông báo về muộn. Đến sáng hôm sau, người thân phát hiện A. tử vong.

Ngay sau khi nhận thông tin, Phó giám đốc Công an TP Hà Nội, Đại tá Nguyễn Duy Ngọc đã trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo điều tra làm rõ vụ án mạng.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…