Giật mình khi lỡ bước chân vào quán trà sữa của hotboy ẵm 100 triệu” Thách thức danh hài”

Sau khi xuất hiện trong chương trình “Thách thức danh hài” và trở thành một hiện tượng đặc biệt, quán trà sữa Sky của anh Lê Tấn Lợi nườm nượp khách ra vào. Hai vợ chồng anh phải quần quật cả ngày với công việc tại quán.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Trong chương trình Thách thức danh hài phát sóng tối 04/01, chàng trai 23 tuổi Lê Tấn Lợi đã khiến BGK và khán giả có được những tràng cười lăn lộn bởi sự thật thà, ngô nghê nhưng vô cùng đáng yêu. Được biết, anh chàng ngụ tại Long An và đang làm chủ một quán trà sữa tại gia, kinh doanh cùng vợ.

Tìm đến quán trà sữa này, chúng tôi đã bắt gặp nhiều câu chuyện hết sức thú vị. Tấn Lợi cũng chia sẻ, sau khi chương trình được phát sóng, điện thoại của anh hết pin liên tục do quá nhiều người gọi đến, trang Facebook cá nhân cũng gần như rơi vào tình trạng… tắc nghẽn. Người thân với hàng xóm cũng hỏi thăm, chúc mừng, khen ngợi vì phần thi của anh chinh phục được BGK và giành được số tiền thưởng cao.

Biển hiệu mang tên Sky của quán. Anh chia sẻ trong chương trình rằng, khi ấy nhìn lên chỉ thấy… bầu trời nên nảy ra cái tên này.
Không gian quán khá ấm cúng được bày trí đơn giản.
Bạn Ngọc Hân và bạn uống trà sữa ở quán anh Lợi.

Bạn Nguyễn Thị Ngọc Hân, 18 tuổi (H. Thủ Thừa, Long An) – một trong số những khách đến quán trà sữa chia sẻ: “Mình biết quán và anh chủ trước đó, vẫn thường xuyên cùng bạn bè uống nước ở đây. Nhưng khi thấy ảnh xuất hiện trên chương trình thì rất bất ngờ. Xem tiết mục của anh trên tivi rất hay, thích ảnh cũng bởi vẻ ngây thơ, hài hước.”

Phúc Nguyên (đeo kính bên trái) thường xuyên chọn quán trà sữa Sky để tụ tập cùng nhóm bạn.

Bạn Nguyễn Ngọc Phúc Nguyên (học sinh lớp 8, trường THCS Thống Nhất) kể: “Nhóm tụi em vẫn hay tập trung ở quán để uống trà sữa, biết anh chủ cũng lâu rồi. Bình thường anh cũng khá vui vẻ và hài hước. Khi xem tiết mục của ảnh thì thích lắm, phải tua đi tua lại mấy lần, xem mà không nhịn được cười”.

Cô Hồng – hàng xóm của Lợi đến chúc mừng sau khi xem chương trình và biết anh giành được giải thưởng cao.

Cô Châu Thị Thu Hồng, hàng xóm của Lợi cho biết: “Bình thường vẫn hay xem, nay có thằng cháu gần nhà lên TV thi thố nên càng có hứng thú. Nhìn thấy có khiếu, dễ thương, diễn ‘tỉnh’ nên thích lắm. Mong cho nó nổi tiếng rồi đi… đóng hài luôn.

Mà Trấn Thành, Trường Giang cũng cưng nó quá, nói khát nước cái đem nước ra liền. Tập này được 40 triệu rồi, cô hi vọng là nó giành được 100 triệu vì duyên quá mà. Hai bà cháu nằm xem mà cười nghiêng cười ngả, tuần nào cũng xem mà có khi nào cười như khi xem tiết mục thằng Lợi đâu.”

Quán càng về chiều càng trở nên đông khách, không chỉ là những khách quen mà có nhiều người tò mò, hiếu kỳ sau khi ông chủ quán bất ngờ xuất hiện và tạo nên một cơn sốt trên truyền hình.

Chị Nguyễn Thị Ngọc Tuyền, 31 tuổi (trú Nguyễn Cửu Vân – TP. Tân An) hào hứng chia sẻ: “Chị ở gần quán của anh Lợi này, nhưng hồi giờ không biết, cũng chưa từng ghé. Hồi tối xem chương trình xong thích quá, tò mò nữa nên chiều nay rủ thêm mấy chị em trong nhà sang để quán để xem ngoài đời ảnh có đẹp trai và hài hước như trên tivi không”.

Hai vợ chồng khá bận rộn với công việc ở quán.
“Hot boy trà sữa” khá chăm chỉ với công việc hàng ngày của mình.
Càng về chiều, quán trà sữa càng có nhiều người ghé tới sau khi xuất hiện trên truyền hình.
Rất nhiều bạn trẻ đến ủng hộ quán của ông chủ hài hước.
Một nhóm học sinh xem lại tiết mục của Lợi trong “Thách thức danh hài”.
Lượng khách đến mua mang về cũng rất đông.
“Anh chàng sợ vợ chửi” trông đầy đặn hơn so với khi lên sóng.
Chân dung người vợ bị Trường Giang trêu “tưởng tượng như Bà La Sát”.
Tuy Lợi “bêu xấu” vợ trên sóng truyền hình nhưng ngoài đời cả hai rất tình cảm và vui vẻ.
Anh chàng còn xăm cả tên vợ trên cánh tay.

Nguồn: blogtamsu

Xem thêm: Chàng trai ngây ngô và có duyên nhất hệ mặt trời.Chỉ trong 3 giây đã khiến 2 dành hài Trấn Thành và Trường Giang cười bể bụng
Nguồn: HTV7

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…