Đi bê tráp cưới lỡ ngủ quên trong phòng tân hôn và sốc nặng khi cô dâu bước vào yêu cầu mình làm ngay việc đó

Đã 30 cái xuân xanh mà đời tôi vẫn chưa một lần được yêu đúng nghĩa. Người tôi yêu thì họ không đáp lại, người yêu tôi thì tôi không thích, vậy nên cứ lằng nhằng mãi, bạn bè thì đã yên bề gia thất hết rồi mà tôi thì cứ cô đơn mãi. Bố mẹ tôi buồn lòng lắm khi thấy thằng con đẹp trai, tài giỏi không kém ai của mình cứ một thân một mình.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Hôm đó có thằng bạn của tôi đột nhiên bảo:

– Ê Thành, chủ nhật tuần sau bận gì không? Mày đi bê tráp cưới với tao đi, thằng bạn tao nó nhờ mà nói thật là kiếm được mấy anh cao to, đẹp trai, độc thân bây giờ khó quá, lỡ hứa với nó rồi nên mày cố gắng giúp đi, bình thường đội hình bê tráp của nó cũng chuyên nghiệp lắm mà không hiểu sao hôm đó ai cũng có việc. Tao biết mày chưa vợ, chẳng có việc gì làm, biết đâu tới đám cưới lại tìm được tình yêu.

ngu-lai-nha-bo-toi-suyt-ngat-khi-chung-khien-canh-co-ay-va-bo-nu-359f93
Ảnh minh họa

– Đùa, tao chưa đi bê tráp cưới bao giờ. Ngại lắm.

– Thôi, đi với tao cho có bạn, tao cũng ngại lắm chứ mày tưởng à.

Thế là nó năn nỉ tôi đi cùng. Tôi nể nó nên đành chậc lưỡi làm. Tôi rảnh thì thường chơi game, đi uống cà phê, đi xem phim một mình chứ chẳng bao giờ nghĩ rằng mình sẽ đi làm cái việc này cả.

Ngày cưới cũng đến, tôi ở trong đoàn bê tráp của nhà trai mang lễ vật đến để rước dâu. Do chú rể bị bắt phải ở rể nên mọi thứ cỗ bàn đều được làm ở nhà gái. Tôi cũng được mời vào ăn cỗ rồi chuốc rượu nên say tít mít. Tôi ít khi uống nên mới uống được 2 ly đã liểng xiểng. Mặc kệ mọi thứ xung quanh, tôi đi vòng vòng quanh nhà tìm chỗ ngủ. Tôi không hề biết rằng mình đã vào ngủ đúng phòng tân hôn.

Ai ngờ 2 tiếng sau, khi tôi đang lim dim thì có tiếng người ồn ào bên cạnh. Tôi mở mắt ra thì thấy một cô gái đang mặc váy cưới. Giọng cô ta thảng thốt:

image-2
Ảnh minh họa

– Anh, dậy ngay đi, tôi nhờ việc này.

– Sao thế? Cô là ai?

– Anh dậy ngay đi, ngủ gì lắm thế? Mặc vest vào rồi đi ra đây với tôi.

– Để làm gì cơ?

– Tôi nhờ anh làm chú rể của tôi. Anh cần bao nhiêu tiền tôi đưa. Chỉ cần anh đóng thật đạt là được.

– Chú rể á? Thế chồng cô đâu rồi?

– Anh ta bỏ trốn rồi.

Nói rồi cô ta xốc tôi dậy. Khoác vào người tôi bộ vest cưới. Xong xuôi cô ta lôi tôi ra rồi nói trước mặt quan khách:

– Con xin lỗi, lúc nãy chỉ là chú rể giả, giờ chú rể thật mới xuất hiện đây ạ. Tại tụi con muốn có một đám cưới đặc biệt và bất ngờ nên mới làm vậy. Mong mọi người thứ lỗi cho con.

Thì ra chồng của cô ta là một thằng lừa đảo, đã có gia đình mà cô ta không hề hay biết. Tất cả bà con hai họ, kể cả bố mẹ chồng đều do anh ta thuê, nhưng khi đến đám cưới đụng mặt người quen nên anh ta bỏ trốn luôn vì sợ bị đánh hội đồng. Cô dâu lúc đó mới biết hết sự tình thì đã muộn. Vì không muốn bố mẹ mình mất mặt nên cô ấy đã bỏ tiền thuê lại đội ngũ gia đình chú rể rồi bảo tôi làm cái việc động trời này.

Tôi lúc đó đang say rượu nên đầu cứ đơ đơ, bị dẫn ra trước quan khách thì chỉ biết cười lấy lệ rồi làm theo những gì cô dâu bảo. Hôm đó xong xuôi mọi thứ, tôi bị bắt lại ở phòng tân hôn, đến sáng hôm sau, cô dâu lấy cớ đi nghỉ tuần trăng mật luôn thì tôi mới được thả về.

Trước khi về, cô ta cứ nắm lấy tay tôi cảm ơn rồi khóc lóc nhìn rất thương. Cô ấy nói rằng mình phải làm vậy để cho bố mẹ cô ấy đỡ mất mặt, giờ cô ấy sẽ giả vờ đi chỗ khác sống để che mắt mọi người.

Tôi thấy cô gái ấy khóc thì bỗng dưng cảm thấy thương xót vô cùng. Tôi bèn bảo:

– Thôi cô cho tôi số điện thoại đi, khi nào cần thì gọi tôi, tôi sẽ đóng giả làm chồng cô không công.

– Thật ư? À còn đây là tiền công của anh hôm nay, anh nhận dùm tôi.

– Thôi tôi không lấy đâu.

Sau đó, tôi và cô ấy thường xuyên gặp nhau. Tôi phát hiện ra đó là một cô gái rất đặc biệt, vừa mạnh mẽ vừa nữ tính, tôi bắt đầu đi chơi với cô ấy nhiều hơn rồi yêu cô ấy lúc nào không hay.

ket-cuc-dam-nuoc-mat-cua-co-gai-ham-lay-chong-giau-dbab87
Ảnh minh họa.

Đến khi tôi ngỏ lời thì cả gia đình của cô ấy đều tán dương nhiệt liệt. Họ bảo rằng tôi là một chàng trai tốt bụng và con gái họ cần một người chồng tử tế. Sau một thời gian, tôi cầu hôn và hiện tại, chúng tôi đã có một đứa con gái xinh xắn và sống rất hạnh phúc.

Cho đến giờ, tôi vẫn cảm thấy cuộc đời mình thật kỳ lạ. Nếu như không có lần đi bê tráp rồi say bét nhè ấy thì không biết bây giờ cuộc đời tôi sẽ như thế nào.

Xem thêm: No đòn vì từ chối mua hoa quả cho bạn gái.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…