Đại gia Lê Ân lên tiếng cực sốc về tình yêu giữa tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh

Là một đại gia từng có 5 đời vợ và đang sống với cô vợ thứ 6 nhỏ hơn 55 tuổi, đại gia Lê Ân hẳn là thấu hiểu và cảm thấy đồng cảm với mối tình giữa tỉ phú Hoàng Kiều và cô đào Ngọc Trinh. Vì vậy, mới đây, đại gia này cũng đã lên tiếng cho rằng đây có thể là tình yêu. Thế nhưng, ông cũng cho biết cưới vợ trẻ rất mệt mỏi vì phải chiều chuộng, tính cách cũng trái ngược.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Lê Ân – người nổi tiếng có vợ trẻ hơn 55 tuổi cho biết: “Tôi cũng nghe qua chuyện giữa Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều, tuy nhiên với tôi là 2 hoàn cảnh khác nhau.

dai_gia_Le_An
Ảnh Internet

Theo tôi cá tính của người phụ nữ đó và người nam đó họ đến với nhau như thế nào, tôi là người khách quan nên không thể biết được. Vì thế trong quá trình sống họ lộ ra những cái đẹp, cái xấu, từ đó dư luận bàn luận…”.

Được biết mối tình có sự chênh lệch về tuổi tác giữa Ngọc Trinh và Hoàng Kiều có nhiều nét tương đồng giống với hoàn cảnh của đại gia Lê Ân, đại gia tâm sự: “Họ so sánh như vậy là không chính xác. Đối với tôi, lấy vợ quá trẻ cũng khó khăn trong việc chiều chuộng, tính cách cũng có phần trái ngược. Việc này dư luận họ quan tâm là có thật.

Từ cuộc sống hạnh phúc của bản thân mình, đại gia khẳng định: “Dù tuổi tác có chênh lệch nhưng người ta phải có tâm nguyện với nhau thì mới sống được.

Với gia đình tôi, cái quan trọng nhất là vợ tôi có tình yêu với tôi và tôi có tình yêu với bà ấy. Nếu không có tình yêu thì không bao giờ ở với tôi được 6 năm.

Theo tôi vụ Ngọc Trinh không đến mức Ngọc Trinh vì tiền mà yêu vị tỷ phú kia. Bởi Ngọc Trinh cũng không phải là nghèo hay không có tiền, họ đến với nhau vì tình yêu hơn. Nhưng đèn nhà ai nhà ấy sáng nên tôi cũng không dám nói nhiều.

Với ý kiến của đại gia Lê Ân đã vấp phải sự chỉ trích của khá nhiều người. Nhiều người mỉa mai cho rằng: “Khi nào bác còn tiền thì vợ bác sẽ còn tâm nguyện với bác,bác không phải lo, bác nói đúng NT không nghèo nên cô ấy phải yêu ông nội tỷ phú,nếu chỉ là đáng tuổi ông nội,ông ngoại mà no money thì các bà nội, bà ngoại cũng chưa chắc đã thèm các bác, nói gì đến các cô, thôi chúc bác mơ tiếp những giấc mơ đẹp với cô MM trong những ngày cuối đời đi nhé, đúng là mèo khen mèo dài đuôi.”

Nói thật tôi cũng đồng quan điểm là đèn nhà ai nấy sáng, thế nhưng tôi cũng lo lắng với cách suy nghĩ thực dụng như Ngọc Trinh mà trở thành biểu tượng của giới trẻ thì hẳn còn nhiều cô gái sẽ tiếp tục cưới chồng ngoại, chồng Đài Loan để mong đổi đời. Đến lúc hoa tàn nhụy rữa thì mới khóc lóc ân hận. Có bao nhiêu người may mắn và khôn như Ngọc Trinh đâu. Thành ra, mong rằng các cô gái trẻ sẽ sáng suốt hơn.

Tôi cũng không mong con gái tôi hay những cô gái trẻ cứ yêu mù quáng, lao vào cưới những anh con trai vô dụng, không biết kiếm tiền, không biết quan tâm, giúp đỡ vợ con. Thế nhưng, tôi cũng không hy vọng vì cái suy nghĩ thực dụng, muốn đổi đời nhanh chóng mà bất chấp mọi thứ. Tôi nghĩ cái gì cũng cần sự cân bằng, trong tình yêu cũng vậy, hãy yêu thật lòng nhưng cũng tỉnh táo để lựa chọn người xứng đôi. Như vậy, cuộc sống hôn nhân mới hạnh phúc và vẹn toàn.

Theo Webtretho

Xem thêm: Đại gia Lê Ân tiết lộ ‘những góc khuất tình, tiền’

https://www.youtube.com/watch?v=M3eaYldWS5A

 

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…