Cư dân mạng đổ gục trước vẻ xinh đẹp của “Hot girl bê tráp”

Với vẻ đẹp tinh khôi cùng nụ cười hiền ngây thơ đáng yêu, cô gái bê tráp xinh đẹp đã khiến nhiều chàng trai “liêu xiêu”, ráo riết truy tìm danh tính của người đẹp.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ngắn về cô gái xinh đẹp, duyên dáng khiến nhiều bạn trai không tránh khỏi cảm xúc xao xuyến.

Có thể ổng kính này do nhiếp ảnh gia cố tình quay cận mặt mặt cô gái vì quá dễ thương, sau khi phát hiện mình đang bị quay lén, phản ứng của cô gái là nở nụ cười tươi tắn, e thẹn khiến trái tim bao người “đập loạn nhịp” ngay tức thì.

 

Đoạn clip chỉ 15 giây nhưng với vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ cùng với sự duyên dáng trong tà áo dài xanh ngọc nhẹ nhàng, mái tóc xoăn ngang vai bồng bềnh đã thôi thúc cư dân mạng truy tìm bằng được “tung tích” cuả cô gái.

Không lâu sau đó, danh tính của cô gái cũng nhanh chóng được tìm thấy. Được biết, cô gái là nhân vật trong clip có tên Nguyễn Thị Ngọc Hà hiện là học sinh của trường THPT Tân Hà, đang sinh sống tại Đà Lạt.

Chia sẻ về việc được nhiếp ảnh gia chụp ảnh cưới quay lại, đăng lên mạng và được nhiều người biết đến, Ngọc Hà chia sẻ: “Lúc đầu mình khá bất ngờ vì hình ảnh bê tráp này đã diễn ra vào ngày 18/11, nhưng đến nay anh nhiếp ảnh gia mới đăng lên và được nhiều người chia sẻ và chú ý.

Ảnh đời thường của Nhiến Hà.
Ảnh đời thường của Nhiến Hà.

Mình vui vì nhận được nhiều lời khen ngợi của nhiều người, tuy nhiên trong số đó cũng có những lời dèm pha, chê bai khiến mình cảm thấy khó chịu. Sau đó, nhiều bạn bè động viên, phân tích về việc đột ngột nổi tiếng với mình bình luận không hay từ phía cộng đồng mạng nên mình cũng không còn bận tâm nhiều. Đến giờ thì vẫn bình thường với công việc học tập của mình.”

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip đã có gần 1 triệu lượt xem và hàng ngàn lượt thích, bình luận từ cư dân mạng. Rất nhiều bình luận khen ngợi vẻ đẹp của cô gái như: “vẻ mặt ngây thơ, đáng yêu quá”, “em ấy xinh như mộng”, “con nhà người ta đây mà”, “sao em ấy có thể xinh như thế?”…

Nhiên Hà đáng yêu, xinh đẹp trong những bức ảnh tự selfie.
Nhiên Hà đáng yêu, xinh đẹp trong những bức ảnh tự selfie.

Một Facebooker có tên L.C.T bình luận: “Nụ cười em ấy xinh quá, gương mặt ngây thơ, trong sáng và đáng yêu ghê, ai nhìn em ấy cũng phải đổ gục mất. Ai có Facebook bạn này cho mình xin để theo dõi và ngắm mỗi ngày nào?”

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến ngược lại nói rằng: “mặt cũng thường thôi, không xinh lắm”, “chẳng đẹp tí nào”, “so với nhiều bạn gái xinh đẹp khác thì cô gái này nhan sắc chỉ dừng ở mức bình thường”. Một bạn tên T.T bình luận: “Công nhận là cũng biết cách tạo hình trước ống kính, càng xem càng thấy em ấy diễn, em ấy không quá đẹp đến mức phải phát cuồng như vậy đâu”.

Hiện, cô gái đáng yêu này vẫn là cô nữ sinh của một trường cấp 3 ở Đà Lạt.
Hiện, cô gái đáng yêu này vẫn là cô nữ sinh của một trường cấp 3 ở Đà Lạt.

Đến hiện tại, lượt follow Facebook cá nhân của Nhiên Hà tăng lên nhanh chóng, hình ảnh nữ sinh này cũng được lan truyền rầm rộ, tạo nên cơn sốt không hề nhỏ trong giới trẻ và cộng đồng mạng.

Theo kul.vn

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…