Cô gái giống hệt búp bê Barbie có cuộc sống như trong ‘lồng kính’ suốt 28 năm

Nhắc đến “búp bê Barbie”, có lẽ bạn sẽ liên tưởng đến một búp bê hoàn hảo với khuôn mặt xinh đẹp và thân hình kiều diễm. Nhưng bạn có tin rằng trên thế giới này có phiên bản người thực của Barbie không?

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Ảnh minh họa

Nhiều cô gái luôn mong ước được trở nên xinh đẹp giống như búp bê Barbie. Và để biến giấc mơ thành hiện thực, rất nhiều người đã lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng cô gái 28 tuổi người Nga có tên là Angelica Kenova lại không cần tốn một đồng tiền phẫu thuật vẫn có thể sở hữu khuôn mặt và thân hình hệt như Barbie.

Ảnh minh họa

Vẻ đẹp hoàn hảo và ngọt ngào của cô không phải đến từ dao kéo mà từ sự chăm sóc và rèn luyện từ nhỏ.

Ảnh minh họa

Ngay từ khi sinh ra, Angelica đã có một gương mặt xinh đẹp nên cha mẹ luôn bao bọc và nuôi dưỡng cô giống hệt như một nàng công chúa.

Họ rất tự hào về cô con gái đáng yêu của mình.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Chính nhờ vẻ đẹp tự nhiên có một không hai mà Angelica được cha mẹ cưng chiều. Thậm chí cô không được phép ra ngoài một mình nếu không có ai đi cùng.

Angelica cho biết, ngay từ khi 6 tuổi cô đã được ăn mặc giống hệt búp bê.

Ảnh minh họa

Để có được một cơ thể hoàn hảo, cha mẹ đã thuê cho cô một huấn luyện viên riêng. Mỗi tuần cô phải dành 5 ngày để tập thể dục, mỗi lần hơn 3 giờ đồng hồ.

Ảnh minh họa

Một cơ thể hoàn hảo không thể thiếu một chế độ ăn uống được kiểm soát chặt chẽ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Angelica miễn cưỡng nói: “Nhưng tôi cảm thấy cuộc sống của mình giống hệt một cô nàng búp bê, không hề có sự tự do.”

Ảnh minh họa

Giờ đây Angelica đã 28 tuổi, nhưng vì cuộc sống bị trói buộc như trong lồng kính nên cô vẫn chưa có một người bạn trai nào.

Ảnh minh họa

Cô cho biết thêm: “Tôi hy vọng mình sẽ có được sự tự do riêng và sẽ sớm tìm được một nửa thật sự. Nhưng tôi cũng sợ làm tổn thương đến cha mẹ mình…”

Ảnh minh họa

Thật không ngờ để giống hệt một búp bê Barbie xinh đẹp, cô gái này đã phải trả giá quá nhiều. Quả thật mọi thứ đều có cái giá của nó! Hy vọng cô Angelica sẽ sớm có được một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc và tìm được nửa kia của mình.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…