Chồng hủy luôn chuyến du lịch châu Âu với bồ về nhà phát hoảng khi thấy vợ đăng bức ảnh mặc bikini lên facebook với dòng chú thích này…

Từ ngày vợ sinh đứa thứ 2, Tú bắt đầu chán vợ đi tìm của lạ bên ngoài. Lý do là do Liên đẻ xong xuống cấp trầm trọng, trong khi đó Tú lại là người ưa hình thức, thích sạch sẽ. Giờ mỗi lần về nhà nhìn thấy vợ là anh lại lắc đầu ngán ngẩm, người đầu mà sồ sề, xấu xí đến thảm hại như thế kia. Trong khi đó cô bồ của Tú lại là dạng hot girl vòng nào ra vòng đấy khiến Tú say đắm vô cùng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Từ ngày có bồ, Tú suốt ngày nói dối vợ đi công tác mà thực chất là sang nhà bồ hú hí thậm chí là đưa vợ đi du lịch đây đó. Số tiền Tú bỏ ra nuôi cô bồ cũng không hề nhỏ nhưng chẳng bao giờ anh xót. Với Tú thì chỉ có gái đẹp ở bên, tiền với anh không thành vấn đề gì hết.

Thế rồi 1 ngày cô bồ của Tú cứ đòi đi du lịch châu Âu bằng được, chiều lòng người tình Tú đặt vé sang đầu tháng này là bay rồi. Chuyến du lịch này có vẻ khá tốn kém, nhưng không sao trốn được bà vợ sề đi xả hơi thế này còn gì bằng nữa. Chỉ có ở bên bồ Tú mới thấy hạnh phúc và được sống lại thời trai trẻ yêu đương mãnh liệt nhường nào. Vợ anh ngày trước cũng thuộc dạng hoa khôi ở làng, vậy mà sau mấy năm làm mẹ thì nhan sắc thay đổi hẳn. Thế mới hiểu vì sao phụ nữ lại sợ tuổi tác, thời gian đến vậy.

Đến ngày bay, Tú nói dối vợ là phải đi công tác bên nước ngoài 1 tuần nên Liên không nghi ngờ gì cả. Cô còn chuẩn bị đồ tươm tất cho chồng đi và dặn dò đủ thứ nữa. Trong lúc ngồi ở sảnh đợi làm thủ tục lên máy bay, Tú lướt facebook chơi chơi 1 tý thì anh đứng hình thấy vợ đăng bức ảnh mặc bikini khoe 3 vòng nóng bỏng, khiêu gợi của mình ra kèm theo dòng chú thích: “Đang buồn chán quá, tối quá chế nào café hay muốn đi đâu chơi thì inbox em nhé!”.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Nhìn bức ảnh vợ mặc đồ bơi siêu gợi cảm thế này, Tú nóng hết cả mắt. Kéo xuống phần bình luận anh nóng bừng hết mặt khi có bao nhiêu gã vào khen vợ anh dạo này ngon thế rồi tranh nhau đặt lịch đòi tối đi café với vợ anh nữa chứ. Không thể chuyện này tiếp diễn được nữa, Tú hủy ngay chuyến du lịch châu Âu với bồ về nhà giữ vợ ngay lập tức mặc cho cô bồ kia cho giận điên người.

Vừa về đến nhà, thấy vợ đang lôi đống quần áo thiếu vải, bó sát người ra trước gương thử Tú lại càng điên hơn mà kéo vợ về phía mình trợn mắt quát.

– Tôi vừa mới đi vắng được mấy tiếng mà cô đã tính ở nhà đong đưa giai thế này rồi sao? Xóa ngay bức ảnh cô vừa đăng lên facebook đi, à mà thôi tốt nhất cô đừng dùng facebook nữa.

– Ơ… em tưởng giờ này anh đang trên máy bay rồi chứ sao lại về thế?

– Tôi hủy bay rồi để về giữ vợ đấy.

– Ôi, anh ghen à? Vậy mà em cứ tưởng anh không biết ghen cơ đấy. Anh thấy em có sức quyến rũ không, gái 2 con rồi mà vừa đăng bức ảnh thả thính lên facebook 1 chút mà bao nhiêu gã đòi xin chết rồi.

– Cô lại còn sướng đến mức ấy cơ à.

– Chả sướng thì sao anh này. Anh nhìn em đi, anh có thấy giống bức hình em đăng lên facebook không? Tấm hình đó là ảnh 6 năm về trước rồi, giờ em thành mẹ mướp, xấu xí sồ sề như thế này nữa ai thèm chứ?

– Anh thèm là được rồi, anh cấm thằng nào được tán tỉnh em. Anh biết được anh giết.

– Anh thèm mà dạo gần đây anh chẳng buồn quan tâm đến mẹ con em gì cả. Em cứ như là đứa đẻ thuê cho anh không bằng đấy, nhiều lúc tủi thân quá em định tìm bạn tâm sự đấy.

– Không được, anh sẽ không cho em làm điều đấy. Anh xin lỗi, từ giờ anh sẽ thu xếp công việc dành nhiều thời gian hơn cho mẹ con em. Thôi giờ thì em có thể thay mấy bồ đồ ngắn này ra được không, anh sợ mất em lắm rồi.

Hôn lên trán vợ 1 cái, Tú nhìn vợ thay đồ mà rơm rớm nước mắt. Đúng là thời gian làm thay đổi mọi thứ, trước vợ anh đẹp thon thả như thế ai ngờ sau mấy năm vợ đã thành 1 bà mẹ bỉm sữa chính hiệu rồi. Đó là sự hi sinh, vất vả mà vợ anh đã chấp nhận đánh đổi chỉ để mong bố con anh được vui vẻ, hạnh phúc vậy mà anh suýt chút nữa tự phá vỡ hạnh phúc gia đình mình rồi.

Sau hôm đó, Tú gọi điện chia tay với bồ luôn. Giờ lúc nào trong đầu anh cũng chỉ có hình ảnh của vợ con mà thôi, bởi Tú sợ sợ mất vợ lắm rồi. Bồ bịch thì dễ chứ kiếm được 1 người vợ đảm đang, tháo vát, hiền dịu như Liên thì khó lắm đấy. Thế nên anh phải trân trọng và giữ vợ thật chặt mới được.

Nguồn: Webtretho

Xem thêm: Mấy cái cũi này không làm khó được anh đâu nha!!!

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…