“Chờ em, em đến với anh đây”, người vợ nhẹ nhàng trút hơi thở cuối cùng chỉ vài giờ sau khi chồng mất

Cho đến tận lúc qua đời, tay họ vẫn nắm thật chặt…

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tình yêu đích thực sẽ chẳng bao giờ kết thúc mà sẽ tồn tại lâu hơn thường lệ. Một cặp đôi đến từ San Diego, California đã chứng minh rằng tình yêu của họ còn mạnh mẽ hơn những người thề thốt “sẽ nắm tay nhau mãi mãi”.

Jeanette và Alexander Toczko bắt đầu “say nắng” nhau từ khi còn là những cô bé, cậu bé 8 tuổi và tình cảm họ dành cho nhau vẫn vẹn nguyên suốt những năm tháng thiếu niên, đến khi trưởng thành. Trải qua những năm tháng chiến tranh, quả ngọt cho tình cảm đậm sâu ấy chính là 5 đứa con lần lượt ra đời và một đám cưới hạnh phúc vào năm 1940.

Vợ chồng ông bà Jeanette và Alexander Toczko vào hôn lễ năm 1940 (Ảnh: dinosmark)

Sau khi kết hôn, ông Alexander gia nhập Hải quân Mỹ. Năm 1971, ông xuất ngũ và đưa vợ con đến San Diego để lập nghiệp. Tại đây, ông đã thành lập công ty quảng cáo và chụp ảnh thời trang, còn bà quyết định làm stylist cho công ty ông. Bên cạnh những lúc làm việc cực kì ăn ý, ông bà rất thích cùng nhau đi du lịch, dạy dỗ con cái trưởng thành. 75 năm hôn nhân đó là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong cuộc đời của họ.

(Ảnh: dinosmark)
75 năm hôn nhân đó là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong cuộc đời của họ. (Ảnh: dinosmark)

Không ít lần cả hai cùng bảo với con cái rằng ước nguyện cuối cùng của hai vợ chồng là được nắm tay nhau mà qua đời.

Nhưng rồi vào những tháng giữa năm 2015, sức khỏe của bà Jeanette (96 tuổi) và ông Alexander (95 tuổi) bắt đầu giảm sút. Một ngày nọ, ông bất ngờ té ngã và bị nứt xương hông bên trái, buộc ông phải nằm yên trên giường. Trong khi trước đó, cụ bà đã mắc bệnh nặng và không thể di chuyển trong suốt một thời gian dài. Vậy là những người con quyết định sẽ đặt giường của ông bà cạnh nhau và thay phiên nhau chăm sóc, không bao giờ để ông bà phải một mình.

Vào những tháng giữa năm 2015, sức khỏe của bà Jeanette (96 tuổi) và ông Alexander (95 tuổi) bắt đầu giảm sút. (Ảnh: dinosmark)

Tình trạng sức khỏe ông ngày một tồi tệ hơn, nhịp tim ông đập nhanh bất thường mà đến bác sĩ cũng không thể cứu vãn. Ông ra đi vào ngày 17/6/2015 và chỉ vài giờ sau đó của ngay 17/6, cụ bà cũng ra đi, hai bàn tay nắm chặt không rời. Vậy là ước nguyện của họ đã thành sự thật, hệt như một cảm trong bộ phim Notebook (năm 2004).

Trước lúc bố qua đời, những người con có mặt đầy đủ trong phòng. Aimee Toczko Cushman, cô con gái của họ buồn bã thông báo với mẹ rằng bố đã qua đời. Những giọt nước mắt khẽ lăn dài trên gương mặt hằn vết thời gian của cụ bà. Rồi sau đó, bà đã ôm chồng thật chặt và bảo rằng bà sẽ thực hiện ước nguyện của cả hai. “Đây là những gì chúng ta muốn. Anh đã ra đi trong vòng tay em. Em yêu anh rất nhiều, chờ em, em đến với anh đây”, bà nhẹ nhàng bảo ban người chồng quá cố.

Cả hai đã qua đời cách nhau chỉ vài giờ (Ảnh: dinosmark)

Trong vòng 24 giờ sau sự ra đi của chồng, bà Jeanette cũng đã trút hơi thở cuối cùng, vào ngày 18/6/2015.

Theo Afamily

Xem thêm: Mẹ Nguyệt Ánh xúc động chúc mừng con gái lên xe hoa

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…