5 Biểu hiện chứng minh chàng trai đang lợi dụng bạn trong tình yêu

Nếu gặp phải những vấn đề sau đây thì bạn nên suy nghĩ lại về mối quan hệ của mình với anh ta.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Con gái khi yêu thường rất chân thành và nồng nhiệt, dễ dàng bị những lời yêu thương làm lu mờ lí trí. Tuy nhiên, không có ai bị lợi dụng trong một thời gian dài mà không nhận ra điều gì đang xảy ra với mình. Nếu mối quan hệ của bạn đang trong tình trạng đáng hoài nghi thì hãy đọc và suy nghĩ kĩ về những biểu hiện dưới đây, để tìm cho mình được một câu trả lời thỏa đáng.

1. Bạn phải trả tiền mỗi khi hẹn hò

Việc thay phiên nhau trả tiền hay thi thoảng chia sẻ cùng chàng khoảng chi phí hẹn hò cũng là điều nên làm. Nhưng nếu mỗi lần hẹn hò chàng đều yêu cầu bạn chia đôi chi phí hay thậm chí là để cho bạn phải là người thanh toán hóa đơn thì bạn nên suy nghĩ lại mối quan hệ của mình thì hơn.

Đừng biến mình thành con ngốc, suốt ngày không biết làm gì hơn ngoài việc chỉ biết trả tiền cho người yêu
Đừng biến mình thành con ngốc, suốt ngày không biết làm gì hơn ngoài việc chỉ biết trả tiền cho người yêu

Một người đàn ông thực sự sẽ không bao giờ để cho chuyện như vậy xảy ra, trừ khi là bạn lên tiếng yêu cầu được chia sẻ cùng anh ta khoảng chi phí đó. Nhưng thông thường anh vẫn sẽ hạn chế để bạn làm như vậy.

2. Anh ta thường xuyên vay tiền bạn

Vào những lúc khó khăn, nên giúp đỡ người mình yêu là điều phải lẽ. Tuy nhiên, sự giúp đỡ phải đến từ sự tự nguyện và mang đến niềm vui cho đôi bên chứ không phải là khiến cho bạn thêm phần khó chịu.

Thật chẳng hay ho gì khi một thằng đàn ông đi hỏi vay tiền bạn gái
Thật chẳng hay ho gì khi một thằng đàn ông đi hỏi vay tiền bạn gái

Với những kẻ yêu đương chỉ để lợi dụng, anh ta sẽ có hàng tá lí do để mượn tiền bạn từ khoản lớn đến khoản bé và hứa sẽ trả nhưng đến cuối cùng vẫn không thấy tâm hơi khoản tiền ấy đâu. Lúc ấy bạn nên đặt dấu chấm hỏi lớn cho tình yêu hiện tại của mình rằng anh ta đang yêu bạn hay yêu tiền của bạn.

3. Không bao giờ mua thứ gì tặng bạn

Đàn ông đôi người sẽ có phần khô khan và không được lãng mạn cho lắm nên đôi khi việc tặng quà cho bạn không phải là niềm hạnh phúc của anh ta. Nhưng nếu anh ta thực sự yêu bạn, anh ta sẽ không bao giờ bỏ qua cơ hội tặng quà cho bạn nếu có.

Trong những mối quan hệ đã quen nhau lâu dài nhưng đến nay đến một món quà nhỏ vào ngày sinh nhật hay 8/3 cũng không có, thì đảm bảo với bạn rằng anh ta còn không đáng mặt đàn ông chứ huống gì đến việc có yêu bạn hay không.

Giá trị của món quà không đánh giá được tình cảm nhưng phải có tình cảm thì anh mới có quà cho bạn
Giá trị của món quà không đánh giá được tình cảm nhưng phải có tình cảm thì anh mới có quà cho bạn

4. Chỉ xuất hiện mỗi khi anh ta rảnh rỗi hoặc cần bạn

Không phải ai rảnh rỗi nhiều hơn sẽ có nhiều thời gian cho bạn hơn mà là ai yêu bạn nhiều hơn sẽ cố gắng dành thời gian cho bạn nhiều hơn. Hãy nhớ rằng nếu bạn thực sự quan trọng đối với anh ta, anh ta sẽ không bao giờ để cho bạn phải chờ đợi, nhớ nhung trong mòn mỏi.

Với những kẻ trăm năm mới xuất hiện một lần trong cuộc đời bạn vì lí do bận rộn thì đó quả là điều phi lí nhất trên đời. Chẳng có ai bận đến mức một cái tin nhắn hỏi thăm cũng không có thời gian để gửi
Với những kẻ trăm năm mới xuất hiện một lần trong cuộc đời bạn vì lí do bận rộn thì đó quả là điều phi lí nhất trên đời. Chẳng có ai bận đến mức một cái tin nhắn hỏi thăm cũng không có thời gian để gửi

Trong tình yêu không có khái niệm quá bận với người yêu. Nếu anh thực sự bận rộn, anh sẽ luôn tranh thủ mọi cơ hội để bù đắp lại những khoảng trống trong bạn trong suốt thời gian qua chứ không không phải kiểu lâu lâu mới ló mặt ra một lần bảo rằng muốn gặp bạn, nhớ bạn. Chẳng qua là do anh ta đang buồn chán mới nhớ tới bạn mà thôi.

5. Lúc nào cũng đòi hỏi về thể xác

Người yêu bạn có thể là một người hơi thực dụng một chút, nhưng điều đó vẫn không thành vấn đề gì nếu như anh ta không hề có ý lợi dụng bạn.

Nếu câu chuyện giữa hai người không có gì khác ngoài vấn đề
Nếu câu chuyện giữa hai người không có gì khác ngoài vấn đề “anh muốn lên giường cùng em” thì rõ ràng bạn không là gì đối với anh ta cả

Biểu hiện rõ ràng nhất của một kẻ chỉ biết lợi dụng tình yêu để trục lợi đó chính là suốt ngày anh chẳng bao giờ nói với bạn chuyện gì khác ngoài việc đòi hỏi về thể xác. Giữa hai người yêu nhau luôn có rất nhiều chuyện để bày tỏ, chia sẻ với nhau. Nếu anh ta cả ngày chỉ biết nhắc đến một chuyện thì rõ ràng anh ta chỉ xem bạn là công cụ giúp anh thỏa mãn những nhu cầu thiết yếu trong đời sống của mình mà thôi.

Nếu một ngày vô tình bạn phát hiện ra người đàn ông của mình hội tụ đủ tất cả các tính xấu trên thì thực sự bạn nên rời xa anh ta thì hơn.

Theo Yan

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…