Cha mẹ mòn mỏi khóc thầm tìm con trai đi du lịch bị rơi xuống biển mất tích, tết còn đâu nữa?

Du khách nam mặc áo đỏ đang đứng chụp ảnh trên ghềnh đá thì bị trượt chân ngã. Họ liền chạy đến nhưng sóng lớn đã cuốn thanh niên này mất tích.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mới đây, cộng đồng mạng đang liên tục chia sẻ thông tin của ông Phan Ngọc Diệp (trú tại Ninh Thuận) đăng tải kêu gọi giúp đỡ tìm kiếm con trai là Phan Lê Tuấn (30 tuổi) bị trượt chân rơi xuống biển tại Ninh Thuận.

Được biết, khoảng 16h45 ngà 31/12/2016 anh Tuấn đi chơi với nhóm bạn và không may bị trượt ngã rơi xuống biển tại khu du lịch Hang Rái thuộc vườn Quốc gia Núi Chúa, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận.

“Cháu bị rơi xuống biển và cho đến hôm nay vẫn chưa tìm đươc thân xác của cháu. Cầu mong ông, bà, cô, bác, các anh, chị và bạn bè nếu ai vớt được xác cháu thì xin báo ngay cho gia đình theo số điện thoại của tôi là: 0986861316”, ông Diệp kêu gọi.

keu-goi-tim-kiem-1--phunutoday-1417
Người cha kêu gọi cư dân mạng giúp đỡ tìm kiếm thi thể con.

Trước đó, nhiều người có mặt tại khu vực xảy ra tai nạn vào ngày 31/12/2016 cho biết, họ thấy một du khách nam mặc áo đỏ đang đứng chụp ảnh trên ghềnh đá thì bị trượt chân ngã. Họ liền chạy đến nhưng sóng lớn đã cuốn thanh niên này mất tích.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Ninh Thuận đã chỉ huy các lực lực lượng chức năng tích cực tìm kiếm anh Tuấn nhưng không có kết quả.

keu-goi-tim-kiem-2--phunutoday-1417
Bức ảnh của Tuấn chụp trước khi xảy ra tai nạn. Ảnh: Facebook.

Thời điểm gặp nạn, anh Tuấn đi môtô biển số 79C1 vào khu du lịch Hang Rái gửi xe. Sau khi gửi xe gần 30 phút thì nạn nhân bị sóng cuốn trôi.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng biết chiếc môtô nạn nhân sử dụng của ông Trần Ngọc Sang ở TP. Cam Ranh (Khánh Hòa) cho du khách thuê.

1111
Du khách chụp hình tại khu du lịch Hang Rái. Ảnh: Kim Ngân.

Ông Diệp trong tâm trạng đau buồn cho biết, dù đã cố gắng nhiều ngày nhưng đến nay vẫn chưa tìm được con: “Con trai tôi tên Tuấn, 30 tuổi, cháu mất tích trong lúc đi du lịch cùng với bạn bè. Thời điểm đó cháu đi cùng một nhóm bạn nhưng lại tách ra chụp hình riêng rồi mất tích.

Đã 15 ngày trôi qua nhưng gia đình vẫn chưa tìm thấy cháu. Hiện giờ chúng tôi đã nhờ các ngành chức năng tiếp tục tích cực tìm kiếm thi thể con”.

Theo WTT

Xem thêm: Cha mẹ nên cẩn thận khi cho con chơi một mình trong nhà.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…