Cách nhận biết ‘đồn có địch’ hay không, bí kíp dành cho cánh mày râu trước khi tán tỉnh đối tượng

Khi tiếp cận một cô gái, hiển nhiên bạn muốn biết cô ấy có bạn trai hay chưa. Tôi cũng tự hỏi câu hỏi này trước đây. Hiển nhiên, nếu đối tượng là người mà bạn biết từ trước, hoặc có thể nhờ bạn bè “lần ra manh mối” thì bài viết này không ích gì. Bạn nên nhờ trợ giúp thay cho việc ngồi đây đọc.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nhưng trong trường hợp bạn không biết cô ấy là ai. Trong khi bị sắc đẹp của cô ấy quyến rũ, chắc chắn bạn sẽ muốn biết mình còn cơ hội hay không?

Không dài dòng, nội dung bài viết sẽ đưa ra phương pháp và cách thức để bạn thực hiện luôn.

MUỐN BIẾT CÔ ẤY CÓ BẠN TRAI CHƯA? HÃY HỎI TRỰC TIẾP

Quy tắc: Bạn chỉ nên hỏi cô ấy có bạn trai chưa khi đã trò chuyện với cô ấy, và tốt nhất là khi câu chuyện đang cao trào.

Tại sao lại như vậy?

Bởi nếu bạn và cô ấy chưa có gì liên kết, ngay lập tức bitch shield (tạm hiểu là lá chắn đàn ông) ngay lập tức sẽ kích hoạt. Tâm hồn và cơ thể cô ấy không còn mở nữa, thay vào đó sẽ co cụm và đề phòng.

Khi bitch shield được kích hoạt thì sao? Cô ấy sẽ tìm mọi cách để thoát khỏi bạn, để bạn rút lui, hoặc tránh xa bạn. Lúc này bạn sẽ nhận được câu trả lời, kiểu như:

“Em có BẠN TRAI rồi.” (Cố nói giọng dữ dằn và nhấn mạnh ở 2 chữ BẠN TRAI.”)

Hoặc thô bạo hơn nữa, “Bạn trai em làm cầm đồ đằng kia kìa, anh ấy ra đây bây giờ đấy.” Mục đích cũng chỉ để bạn rút lui và chạy thật mau.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Đó là lý do bạn nên hỏi cô ấy có người yêu khi đã nói được vài ba câu chuyện.

Vậy nên hỏi như thế nào cho tự nhiên mà vẫn giữ được phong thái của đàn ông?

Bạn nên châm trọc cô ấy một chút, có thể hỏi kiểu như:

“Haha giày đỏ này, quần rách này, đừng nói với anh là em chưa có người yêu nhé?”

Đây đơn giản là một câu hỏi test, bạn muốn biết mình có cơ hội hay không chứ không phải cô ấy có bạn trai hay chưa. Lúc này, hãy quan sát cách trả lời của cô ấy. Nếu 2 chữ bạn trai quá nặng trong cách trả lời, hãy bỏ qua và tạm biệt cô ấy bởi cô ấy thực sự có bạn trai hoặc không muốn quen bạn.

Trong khi đó nếu cô ấy gạt bỏ 2 chữ bạn trai ra khỏi câu trả lời, đó là dấu hiệu cô ấy muốn quen bạn và muốn tìm hiểu bạn. Đơn giản vậy thôi.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Nhưng nếu không muốn hỏi thẳng thì sao? Bạn có thể sử dụng các phương pháp bên dưới dựa vào những dấu hiệu…

BIẾT CÔ ẤY CÓ BẠN TRAI HAY CHƯA DỰA VÀO 5 DẤU HIỆU

Tất cả là dấu hiệu. Bạn biết đấy, đã là dấu hiệu thì không thể tin tưởng 100% được. Nếu muốn rõ ràng, hãy sử dụng cách hỏi trực tiếp phía trên. Mặt khác, bạn nên tổng hợp 2, 3 dấu hiệu cùng lúc để đưa ra kết luận cuối cùng.

1) Cách trang điểm và ăn mặc

Một cô gái đã có bạn trai sẽ lựa chọn cách ăn mặc và trang điểm theo cách kín đáo và tự nhiên. Cô ấy không trang điểm đậm, không diện những bộ cánh nổi bật, không cố gắng thu hút mọi ánh nhìn của đàn ông khi đi siêu thị, uống cà fe, hay gặp mặt bạn bè thông thường (Trừ sự kiện quan trọng)

Tại sao lại như vậy?

Bởi trang điểm và chọn quần áo phù hợp mất rất nhiều thời gian. Trong khi người họ cần thu hút đã ngay bên cạnh rồi, chính vì thế họ mất 80% động lực để biến mình thật đẹp thật nổi bật như khi chưa có bạn trai.

2) Cô ấy không “nhìn zai” trên đường

Tương tự lý do phía trên, cô ấy không chú ý và quan tâm nhiều lắm đến đàn ông trên đường. Bởi bên cạnh cô ấy đã là một người đàn ông rồi.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Nên nhớ, đàn ông bị bạn gái bắt gặp khi đang ngắm gái là chuyện nhỏ. Nhưng, phụ nữ bị bắt gặp khi đang ngắm zai lại là chuyện lớn. Chính vì thế, họ không phát triển kỹ năng này khi có bạn trai.

Nếu bạn gặp một cô gái trên đường, trong khi cô ấy chỉ cặm cụi bước đi mà không để ý đến bạn hay những gã điển trai khác, đa phần lý do là bởi cô ấy có bạn trai. Trong khi đó, nếu một cô gái nhìn tất cả các chàng trai băng qua mình, thi thoảng còn check từ chân đến đầu. Đó là dấu hiệu của “I’m horny” cả năm nay rồi.

3) Không ngại nói chuyện với con trai

Phụ nữ Việt Nam thấu hiểu sự xấu xa của xã hội. Họ biết cách để tránh những hiểu lầm không đáng có.

Đừng nói là nói chuyện 15 phút với kẻ lạ mặt trên đường, cafe với đàn ông 30 phút ngoài quán. Nếu có bạn trai, họ sẽ chỉ tiếp chuyện bạn trong vòng 5 phút. Bởi chỉ 1 lời xôn xao của ai đó thôi, họ có thể sẽ phải gánh chịu những hậu quả không mong muốn từ anh bạn đang chơi với cún ở nhà kia.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

4) Không nói chuyện logic

Phụ nữ bên cạnh bạn trai lâu năm thường mắc phải thói quen giao tiếp của đàn ông, đó là logic. Bên cạnh đó họ cũng không muốn test, không muốn chìm vào cảm giác với ai đó ngoài tấm ngắm của mình.

Ví dụ bạn hỏi tuổi của cô ấy, thay vì đưa đẩy kiểu như:

“Tại sao anh lại muốn hỏi tuổi em, trông em già quá à?”

Hay “Em 22. Trông trẻ quá đúng không, hihi”

Thay vào đó bạn sẽ nhận được câu trả lời kiểu như:

“Em 22 ” và chấm hết.

5) Không tìm cách rút lui khi trò chuyện

Khi 2 người tương tác cùng nhau, phụ nữ nhận thức rất rõ về việc mối quan hệ này sẽ dẫn tới đâu. Nếu cô ấy đã có bạn trai, bạn sẽ chả có nghĩa lý gì với cuộc đời cô ấy cả. Lúc này, cô ấy sẽ tìm cách rút lui khi trò chuyện. Chẳng hạn liên tục nhìn đồng hồ, cầm điện thoại ra nhắn tin, hay trả lời câu được câu không, v.v…

Một cô gái chưa có bạn trai sẽ muốn kiểm tra chắc chắn rằng bạn có phù hợp với cô ấy không. Cô ấy sẽ test, không chỉ 1 lần mà rất nhiều lần. Để chắc chắn sẽ cho bạn số điện thoại hay chào tạm biệt không bao giờ gặp lại.

NÊN LÀM GÌ KHI KHÔNG BIẾT CÔ ẤY CÓ BẠN TRAI HAY CHƯA?

Thái độ tốt nhất khi tiếp cận một cô gái là áp đặt cô ấy chưa có bạn trai. Bởi nếu cứ thắc mắc câu hỏi này trong đầu, bạn sẽ chỉ cộng thêm 1 chướng ngại vật khi tiếp cận phụ nữ mà thôi.

Như đã nói ở đầu bài viết, các mối quan hệ luôn luôn phức tạp, cái chính là cô ấy có mở cửa để bạn bước vào đời cô ấy hay không mà thôi.

Nếu cô ấy đóng, “Ok, tạm biệt em, chúc em vui vẻ.” Nhưng nếu cô ấy mở, hãy vận dụng tất cả kỹ năng mình có để chinh phục.

Xem Thêm: Mỹ nhân Nhật Bản có thể ăn hết 100 quả trứng gà mà không hề ngần ngại.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…