Bích Cherry và công việc mới sau vụ thoát nạn nhờ chiếc áo ngực

Sau sự cố hoả hoạn tại quán karaoke, mọi thứ dường như đã thay đổi hoàn toàn đối với Bích Cherry và tất cả đều xuất phát từ chiếc áo ngực.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Chẳng cần phải trình bày nhiều lời, cái tên Bích Cherry (tên thật là Lê Thị Bích, sinh năm 1994) chắc hẳn đã rất quen thuộc với phần đông cộng đồng mạng thời gian qua. Cô gái này là tâm điểm của mọi sự chú ý khi thoát thân ra khỏi đám cháy cùng chiếc áo ngực che mặt.
Và chẳng cần biết cụ thể sự thật là ra sao, ngay lập tức cô nàng phải nhận rất nhiều chỉ trích từ dư luận. Cùng với đó là những lời miệt thị, phán xét nặng lời nhắm về phía cô.

Bức ảnh khiến Bích Cherry trở nên nổi tiếng
Bức ảnh khiến Bích Cherry trở nên nổi tiếng

Tưởng chừng như dư luận đã lắng xuống và quên bẵng cô nàng này sau vài ngày diễn ra sự cố, nhưng hôm qua, người ta lại nhận ra cô nàng xuất hiện trong một quán bar. Và như thế, một lần nữa Bích Cherry trở thành tâm điểm của mọi lời xì xào.

Nhiều người nhận ra cô gái này trong 1 quán bar ở Hà Nội.
Nhiều người nhận ra cô gái này trong 1 quán bar ở Hà Nội.

Trao đổi nhanh với Lê Thị Bích về câu chuyện lần này, cô chia sẻ: “Thực sự trong những ngày qua, em đã phải chịu rất nhiều điều tiếng từ dư luận xã hội. Và giờ phút này, em không muốn nói thêm bất kỳ điều gì về những chuyện đã qua.

Vì em có nói gì đi chăng nữa, mọi người chưa chắc đã tin em. Nhưng em tự vấn lương tâm mình rằng, mình không làm gì sai để phải hổ thẹn. Lời thanh minh tốt nhất mà em có thể nói đó chính là hành động.

Trước đây, em đã từng làm người mẫu ảnh, lễ tân… và kiếm những đồng tiền trong sạch bằng công sức của mình thì bây giờ vẫn vậy. Cánh cửa này đóng lại, sẽ có một cánh cửa khác mở ra.

Trong cuộc sống, em cũng đã mất mát nhiều thứ không chỉ riêng lần này và đổi lại, giờ em nhận được một lời mời cho công việc mới.

Thực chất, em tới quán bar đó không phải để vui chơi mà là làm việc, một công việc hoàn toàn trong sạch. Em nghĩ rằng, tại đây em có thể phát huy được khả năng bản thân.

Thời gian sẽ trả lời tất cả. Còn ngày hôm nay, mọi người dù có nói thế nào, em cũng xin phép được im lặng, không đưa ra bất kỳ bình luận nào”.

Bích Cherry
Bích Cherry

Được biết thêm, hiện tại Bích Cherry đang làm việc tại một quán bar có tiếng trên đường Lê Duẩn (Hà Nội). Và dù có thế nào, chúng ta cũng phải công nhận rằng, Bích Cherry đang từ một cô nàng vô danh, bỗng chốc nổi đình nổi đám trên mạng xã hội.

Từ một cô nàng kém may trong cuộc sống khi đã đi qua cuộc hôn nhân không lấy gì làm vui vẻ… thì bây giờ đã có được một cơ hội mới để đổi đời.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…