Sợ bẩn xe mới mua, chồng đẩy vợ ngã khỏi xe rồi phóng đi thẳng nhưng 15 phút sau quay lại thì…

Đạp vợ ngã lộn nhào xuống đường, Hải đóng cửa xe lại và thản nhiên đi tiếp cho đến tầm 15 phút sau anh quay lại thì sốc ngất trước cảnh tượng kinh hoàng đó.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Trúng lớn trong thương vụ làm ăn, nên lợi nhuận mà Hải thu về từ chuyện kinh doanh đất đai khá lớn. Hơn 5 năm chuyển sang kinh doanh bất động sản, đây là lần Hải lời lãi nhất. Nhân việc này anh phải mua ngay 1 chiếc xế hộp mà Hải đã mong ước bao lâu nay rồi. Mua được xe mới, Hải vênh váo với mọi người lắm anh cứ đánh xe đi khắp phố rồi ngồi chơi chém gió khoe xe của mình đắt tiền, đẹp và phải những người giàu, sang chảnh mới được ngồi lên xe anh các kiểu.

Thấy chồng bất ngờ mua xe mới, Lê choáng lắm. Không biết anh lấy tiền đâu mà mua chiếc xe tiền tỷ này trong khi mẹ con cô đang khổ sở lo tiền đóng học cho 3 đứa nhỏ. Nghĩ chồng lại vay nặng lãi để mua Lê sót lắm, cô vội đi tìm chồng và bắt anh đi bán xe đi trả nợ. Thấy cô vợ sề từ đâu lao tới, khóc lóc các kiểu Hải bất ngờ nổi điên tát vợ trước bao người và thẳng thừng tuyên bố đây là tiền lời lãi do anh làm ăn được. Nghe thế Lê vui lắm, cô không ngờ chồng mình lại giỏi làm ăn thế này.

Ngoan ngoãn về nhà làm cơm ăn mừng chồng thẳng quả lớn và mua được xe hơi tiền tỷ, Lê cứ nghĩ rằng mai mình sẽ ăn vận thật đẹp rồi bảo chồng chở về quê ngoại cho bố mẹ mình mát mặt với mọi người. Nhà cô nghèo bao nhiêu năm rồi, giờ là lúc cô thể hiện cho mọi thấy sự tài giỏi của chồng mình. Nghĩ là thế nhưng mọi chuyện lại không như Lê nghĩ…

so-ban-xe-moi-mua-chong-day-vo-nga-khoi-xe-roi-phong-di-thang-nhung-15-phut-sau-quay-lai-thi_1
Hải nhảy về ghế sau mở cửa xe ra và đạp vợ 1 cái thật mạnh (ảnh minh họa)

Sáng hôm ấy, Lê đã ăn vận thật đẹp lên xe chồng ngồi chờ sẵn đợi anh chở đi. Hải vừa ra đánh xe đi đến chỗ bạn chơi thì thấy vợ đã yên vị ở ghế sau nhoẻn miệng ra cười mà Hải nóng mắt vô cùng. Người dơ bẩn, thấp hèn như vợ làm sao có cửa lên ngồi trong xe sang của anh mà cô ta dám chứ. Giận điên người, Hải nhảy về ghế sau mở cửa xe ra và đạp vợ 1 cái thật mạnh khiến Lê ngã lộn nhào xuống đất kêu thất thanh lên.

Mặc kệ vợ ngã xuống đường, Hải quay về ghế trên lái xe đi thẳng tới chỗ hẹn cùng mấy ông bạn mà không quan tâm vợ mình sau cú ngã ấy có làm sao không? Đi chừng được 15 phút thì bất ngờ anh nhận được cuộc gọi của thằng con trai lớn của vợ chồng Hải, giọng nó lạc đi vì khóc nhiều trong điện thoại: “Bố ơi, mẹ bị người ta đâm nặng lắm. Bố về chở mẹ đi viện đi, mẹ chảy nhiều máu lắm bố ạ”. Sốc trước những gì con trai nói, cúp điện thoại Hải tái mặt quay vội xe về đoạn đường lúc đó xem thế nào.

Trời đất ơi, vợ anh bị chiếc ô tô con đâm đến nỗi máu me chảy khắp người thế này. Vội vào xem vợ mình thế nào thì đã thấy Lê bất tỉnh, tay khư khư cầm cái điện thoại không buông. Người dân, con trai giục Hải bế vợ lên xe đưa bệnh viện cấp cứu khẩn cấp, nhưng Hải vẫn ngần ngừ vì sợ bẩn xe và lại xe mới mua đã cho người bị tai nạn lên ngồi đen lắm.

so-ban-xe-moi-mua-chong-day-vo-nga-khoi-xe-roi-phong-di-thang-nhung-15-phut-sau-quay-lai-thi_2
Trời đất ơi, vợ anh bị chiếc ô tô con đâm đến nỗi thế này (ảnh minh họa)

Không dám làm điều đấy, Hải vội gọi cấp cứu đưa vợ đi thay bằng xe của mình đã có sẵn ở đó. Theo vợ vào viện, bác sĩ bảo vợ anh đang rất nguy kịch vì cú tông xe mạnh quá. Không biết làm thế nào, Hải sợ mà khóc òa rồi nhờ bác sĩ cứu lấy vợ mình. Vợ anh nhìn thế thôi, nhưng không nhờ cô ấy anh sao được như ngày hôm nay. Vả lại 20 năm trước chính vợ đã cứu anh thoát chết đuối, cảm phục trước Lê anh đã yêu và cưới cô làm vợ nhưng chính hôm nay anh lại gián tiếp gây ra vụ tai nạn này chỉ vì sợ bẩn xe mới và khinh vợ thế này sao?

Chưa vào đến viện thì Lê đã mất, bác sĩ vừa thông báo cái Hải đã nổi khùng lên như kẻ điên mà ôm lấy vợ khóc lóc. Có lẽ tại sự trần trừ, chậm trễ của anh khiến vợ mất máu quá nhiều nên mới chết trên đường tới bệnh viện thế này. Là tại anh, tại anh cả mà. Gía như có thể quay lại nửa tiếng trước anh sẽ vui vẻ chở vợ đi trên chiếc xe của mình thì đâu đến nỗi gì. Giờ ôm vợ khóc Hải thấy hối hận, có lỗi với vợ con vô cùng. Nếu như 3 đứa con anh biết được chuyện bố nó đã đạp mẹ xuống đường và bị chiếc xe đằng sau tông vào thì nó có tha thứ cho anh không?

Giờ nhìn vợ chết đau đớn, nhìn 3 đứa con khóc hết nước mắt vì sự ra đi của mẹ Hải giận mình vô cùng. Nếu như có thể anh chỉ muốn chết theo vợ để chuộc lỗi lầm thì nhẹ lòng phần nào.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…