Bà con hãy cẩn thận khi gửi xe khám bệnh ở Bạch Mai: Coi chừng bị mất tiền oan với chiêu trò này

Mới đọc được status cảnh báo của một cụ trên otofun, chia sẻ để mọi người cảnh giác ko lại mất tiền oan với kiểu “trấn lột” trắng trợn này!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nguyên văn status như sau:

cuop_2nc7jhkgtk12i
Ảnh minh họa

Chào cccm hôm nay nhân ngày thời tiết đẹp zời, em vào bệnh viện Bạch Mai khám sức khỏe. Đến cổng bệnh viện mấy chú bảo vệ liền báo hết chỗ đỗ xe rồi, rẽtrái ra ngoài…

Lúc này em đang loay hoay thì có một ông xe máy: “anh gửi ô tô ạ em có bãi ngay cổng bv anh đi theo em…”

Em nghĩ bụng ở đây 30k chắc bọn này nó thu cùng lắm 50k. Thế là nó dẫn em sang bên đường cây xăng đối diện cổng BVBM có chỗ gửi xe (chú ý: em nghĩ nó chỉ cách cổng BV 300m)

mới bước vào chắc nó ko để ý em hạ kính xe, nó bảo với thằng giữ xe: “đã báo với mấy lão bảo vệ là chặn xe báo hết chỗ gửi mà mấy lão đó vẫn xé vé” em cũng kệ ko nói gì nghĩ là nó kiếm ăn thêm thì kệ nó.

Gửi xong nó bảo với em: “em cũng sang bv đón khách, anh ngồi lên em chở sang”. Ăn nói rất ngon ngọt xuống xe cái nó xin em 120k.

Em hỏi nó: tiền gì mà 120k?

nó: tiền em dẫn bác sang gửi xe và tiền xe ôm sang đây.

Em :thế tiền này gồm tiền gửi xe chưa?

nó: chưa, đây chỉ là tiền em chở anh, em xin có 120k thôi bọn khác nó toàn lấy 200k.

Em ăn nói lịch sự: anh định ăn cướp ả ? anh nhìn đường xem, từ cổng BV sang đó đáng 10k không ? đi taxi sang đó thu 120k họ còn chửi cho

Nó dở giọng côn đồ ngay:mày nghĩ tao ăn không khí đổ nước lã chạy xe à?

em cũng chơi lại luôn: tao không nói tao không trả mày, nhưng mày định cướp tiền sao. Mày định dở trò côn đồ à ?

Nó dọa: thế mày thích gì, mày có định trả không để tao còn biết?

em: tao éo thích gì. Mày thích làm gì mày làm, tao *** trả mày tiền đấy mày nghĩ mày xăm trổ đầu gấu dù dọa ai ? Mày thích chứ gì mày đi theo tao, tao trả mày tiền.

nó: đi thì đi tao sợ éo gì mày (ý em cổng BVBM có công an phường – và Thanh tra giao thông) em kéo nó ra đấy xem nó trả lời thế nào. rồi nói rõ việc nó thông đồng với bảo vệ trông giữ xe BV xem mấy chú CA ăn nói thế nào..

nó vẫn cãi cố đi thì đi, tao sợ éo gì mày…em kéo tay nó bảo đi thôi, đúng việc của mày, công sức mày làm ra đáng giá 120k, hay 200k tao trả mày luôn.

Nó chần chừ suy nghĩ: thế mày cho tao xin 50k

em: tao éo có 50k…tao trả mày 30k có lấy thì lấy không thì ra kia tao trả mày 120k.

Thế là em đưa nó 30k nó cút mất.

Khi em khám em cũng kể lại chuyện này cho bác sĩ, bác sĩ cũng lắm rõ tình trạng xe cộ ở đây và khuyên báo công an phường.

Tin vui là em khám sức khỏe cũng không vấn đề gì . Em ra lấy xe mất thêm 30k tiền gửi xe , em cũng không quên dọa khéo bọn giữ xe này: “anh làm ăn, câu kết như này chẳng khác gì cướp tiền …em sẽ ra phường và hỏi họ xem làm ăn thế này là sao?”. Bọn này trả lời em thế này (bọn này là bọn nào đấy chứ, chị có biết nó là đứa nào đâu, lúc em vào thì là thằng con trai giữ, lúc em lấy là con đàn bà vì vậy em cũng chẳng muốn đôi co nhiều ).

Em chia sẻ trên đây mong cccm đề phòng trường hợp này và có cách giải quyết đúng đắn khi gửi xe vào bv. Tránh để mấy thằng du côn cướp tiền của dân một cách trắng trợn như vậy.

Mà e xin đừng cm nào dễ dàng, nhân nhượng mà đưa công sức lao động chân chính của mình cho những quân ăn cướp này nhé ! 1 tiếng giữ xe mất 150k liệu có đáng không ?

Nguồn: webtretho

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…