10 lỗi thời trang kinh điển của con trai khiến con gái “chạy mất dép”

Những lỗi thời trang dưới đây chính là nguyên nhân khiến cho nhiều chàng ngày nay vẫn FA, nếu chàng nào vô tình mắc 1 trong các lỗi này thì mau thay đổi đi nhé, nếu không sẽ còn ế dài dài đấy.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Trong mắt con gái, phái mạnh không nhất thiết phải đẹp trai hút hồn thì mới quyến rũ, một chàng trai hấp dẫn chỉ cần sở hữu vẻ ngoài gọn gàng và biết cách chăm sóc bản thân là đủ. Nhiều chàng không biết bộ dạng tươm tất của mình chính là vũ khí chết người khiến con gái mê mẩn, vì thế mà luôn xuất hiện “thoải mái hết cỡ” trước mặt các cô nàng. Dưới đây là những lỗi thời trang kinh điển của con trai khiến con gái phát hoảng.

  1. Quần áo không vừa người
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Những bộ suit luôn là lựa chọn lí tưởng khiến phái mạnh trở nên lịch lãm và bảnh bao hơn. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn quần áo không hợp với khổ người thì sẽ vô tình gây ra tác dụng ngược. Quá rộng hay quá bé đều khiến bạn trông thật “quái gỡ”. Diện 1 bộ suit không vừa khổ người trong lần hẹn gặp nàng sẽ gây ác cảm rằng bạn là người thiếu lịch sự và có phần cẩu thả.

  1. Mang tất và dép
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Không chỉ với cánh đàn ông mà ngay cả phụ nữ cũng không tránh khỏi lỗi thời trang này. Nếu không phải là trong những trường hợp cấp bách mà bạn phải lập tức ra ngoài thì đừng bao giờ diện tất và vớ nhé. Công thức này thậm chí sẽ trở nên ngớ ngẩn bội phần nếu bạn mặc chung với những chiếc quần short ngắn củn cỡn.

  1. Mang vớ thể thao khi không chơi thể thao
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Cánh đàn ông có rất nhiều vớ thể thao vì họ phải thường xuyên chơi bóng, chính vì vậy mà không ít người đi đâu cũng mang loại tất này. Bạn lưu ý đừng bao giờ sử dụng chúng như những chiếc tất kiểu nhé, hãy thử tượng tưởng bạn đang mang một đôi giày da sành điệu cũng với chiếc quần lửng đắt tiền “bonus” thêm 1 đôi với trắng thể thao cao gần đến gối, trông bạn lúc nào chẳng khác nào một thảm họa thời trang.

  1. Mặc quá nhiều màu cùng 1 lúc
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Những màu sắc nổi bật sẽ giúp vẻ ngoài của bạn trẻ trung và năng động hơn. Tuy nhiên, bạn tốt hơn nên hạn chế số màu xuất hiện trên trang phục của mình nếu không muốn các nàng cao bay xa chạy. Giả sử vào một ngày trời nóng bức, bạn xuất hiện với “7 sắc cầu vồng” rực rỡ trên người thì thử hỏi có ai dám đến gần bạn cơ chứ?

  1. Áo sơ mi ngắn tay và cà vạt
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Cà vạt vốn có công dụng làm trang phục của bạn trở nên trang trọng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn diện nó chung với 1 chiếc áo sơ mi cộc tay thì sẽ không còn gì thiếu lịch sự hơn. Ngoài ra, chiều dài của chiếc cà vạt tỉ lệ nghịch với phần tay áo sẽ khiến bộ áo quần bạn đang mặc trông quái đản vô cùng.

  1. Giày bẩn
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Giày bẩn là điều mà các cô gái rất e ngại nhìn thấy ở chàng trai của mình, đặc biệt là những đôi giày màu sáng thì các vết dơ càng hiện rõ hơn. Vì vậy mà bạn nên vệ sinh giày thường xuyên để đừng bị mất điểm trong mắt nàng. Nếu bức bách lắm thì bạn nên chọn giày đen để che đi khuyết điểm không hay đó.

  1. Móng dài và bẩn
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Ngày nay, nhiều chàng trai rất thích để móng dài, điều đó sẽ không là vấn đề gì nếu như chúng sạch. Nhưng nếu một ngày bạn để nó bị bám bẩn thì sẽ rắc rối vô cùng. Thử nghĩ xem có cô gái nào muốn nắm bàn tay đầy đất của người yêu cơ chứ.

  1. Nước hoa nặng mùi
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Nước hoa là một trong những công cụ quyến rũ phái nữ không thể thiếu của phái mạnh. Tuy nhiên, nó chỉ thực sự phát huy tính năng khi mùi hương đó nhẹ nhàng và dễ ngửi. Không phải cái gì nhiều cũng tốt đâu các chàng nhé, chỉ khi nó vừa phải và có chút bí ẩn thi mới cuốn hút và gây “thương nhớ” được.

  1. Áo sơ mi nhăn nhúm
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Diện chiếc áo sơ mi nhăn ra đường sẽ thể hiện bạn là người có tác phong không tốt. Quần áo tươm tất cũng là một cách thể hiện thái độ tôn trọng người đối diện, ngược lại nếu gặp mặt đối phương trong bộ áo quần đầy nếp gấp và co rúm, bạn sẽ khiến họ nghĩ bản thân đang bị đánh giá thấp và xem thường.

  1. Túi quần căng phồng
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Túi căng là do đựng 1 chiếc ví quá khổ chứa vô vàn các thứ linh tinh. Không phải thứ gì cũng tống vào vì được bạn nhé, kể cả khi có thể thì chỉ nên để nó ở nhà thôi, còn khi bước ra ngoài hãy đựng những thứ cần thiết. Đối với bạn, điều này có thể nhỏ nhặt nhưng nhiều bạn nữ lại không thích thói quen này đâu đấy.

Theo daikynguyen

Xem Thêm: Thử nghiệm ném 300 cái bật lửa vào đống lửa.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…